Mới đây, diễn viên Việt Anh bất ngờ chia sẻ trên trang mạng cá nhân bức ảnh của một cô gái không rõ mặt nhưng sở hữu đường cong gợi cảm.
 
Kèm theo bức ảnh, nam diễn viên còn gây chú ý khi viết dòng chia sẻ đầy úp mở: "Cần tìm bạn mẫu trong ảnh, ai có contact inbox mình nhé! Có quà!".

{keywords}
Việt Anh đăng tải bức ảnh cô gái bí ẩn.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của nam diễn viên ngay lập tức được chú ý cùng rất nhiều bình luận. Dựa vào bóng khuôn mặt và vóc dáng của cô gái trong ảnh, không ít người khẳng định đây chính là "cá sấu chúa" Quỳnh Nga.

"Chuẩn Quỳnh Nga", "Quỳnh Nga chứ ai?", "Cái dáng với cái mặt kia chuẩn Quỳnh Nga rồi còn gì"..., cư dân mạng bình luận. 

Thậm chí, một số dân mạng còn tìm được đoạn clip Quỳnh Nga đăng trên mạng cách đây không lâu. Góc quay clip có rất nhiều điểm tương đồng với khung cảnh trong bức ảnh Việt Anh chụp. Tuy nhiên, Việt Anh không trả lời những bình luận này.

Liên hệ với Quỳnh Nga, nữ diễn viên hoàn toàn bất ngờ khi mọi người lại suy nghĩ đó là cô. Chia sẻ với VietNamNet, nữ diễn viên cho biết: "Thật sự tôi còn chưa xem hình ảnh đó, nhưng tại sao mọi người lại luôn suy nghĩ đó là tôi nhỉ. Từ tối hôm qua tới giờ mắt tôi cứ giật đùng đùng, hoá ra là do mọi người nhắc đến nhiều (cười)".

"Tôi nghĩ đó chỉ là một hình ảnh vu vơ của anh ấy và hoàn toàn không liên quan gì đến mình sao tôi lại nhận làm gì?", nữ diễn viên nói thêm.

{keywords}
Nhiều người khẳng định chính là Quỳnh Nga qua đoạn clip cô đăng tải trước đó.

Trước đó, Quỳnh Nga và Việt Anh vướng tin đồn hẹn hò ngay sau thời điểm anh ly hôn vào tháng 6/2019. Không chỉ cùng tham gia diễn xuất trong phim, ngoài đời, họ cũng có mối quan hệ đặc biệt thân thiết.

Thời điểm đó, cư dân mạng tiếp tục đồn thổi về thông tin "cá sấu chúa" Quỳnh Nga chính là người đã xen vào mối quan hệ giữa Việt Anh và vợ cũ, khiến họ chia tay.

Quỳnh Nga cho hay, rất nhiều bạn bè đã gửi cho cô xem những thông tin đồn thổi tương tự trên mạng xã hội nên cô mới biết chuyện.

"Tôi cũng chỉ biết thông tin qua bạn bè. Đó thực sự là những tin đồn vớ vẩn. Tôi và anh Việt Anh chỉ là bạn bè trong một nhóm chơi khá thân với nhau", Quỳnh Nga bày tỏ.

Quỳnh Nga nói thêm, bản thân cô cũng không muốn lên tiếng giải thích nhiều về chuyện này bởi cô có rất nhiều việc khác phải quan tâm. Quỳnh Nga cũng không muốn bị cho rằng lên tiếng để "đu bám" theo sự việc của gia đình diễn viên Việt Anh.

{keywords}
Việt Anh và Quỳnh Nga vướng tin đồn hẹn hò vì thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Về phía Việt Anh, nam diễn viên khẳng định thời điểm đó, anh và Quỳnh Nga chỉ là anh em đồng nghiệp còn tương lai như thế nào không nói trước.

Trả lời truyền thông, vợ cũ Việt Anh là Trần Hương cũng phủ nhận không hề có chuyện Quỳnh Nga là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của cô và chồng cũ.

T.K

Quỳnh Nga thừa nhận nâng ngực để tự tin mặc gợi cảm

Quỳnh Nga thừa nhận nâng ngực để tự tin mặc gợi cảm

"Cá sấu chúa" cho biết cô quyết định công khai việc thẩm mỹ vòng một vì làm đẹp là một điều văn minh, không việc gì phải giấu diếm.