Ca sĩ "The Cup of Life" xác nhận đã đăng ký kết hôn và sẽ sớm tổ chức lễ cưới với người tình kém tuổi Jwan Yosef sau gần hai năm hẹn hò.


Ngày 10/1, Ricky Martin bất ngờ chia sẻ tin vui với tờ E! News rằng anh đã chính thức đăng ký kết hôn với người yêu Jwan Yosef. "Chúng tôi đã trao lời nguyện ước và thề nguyền mọi thứ. Chúng tôi cũng ký mọi giấy tờ cần thiết, hợp đồng tiền hôn nhân", Martin chia sẻ.

Sau 7 năm công khai đồng tính và trải qua nhiều mối tình, nam ca sĩ Ricky Martin đang hạnh phúc và chuẩn bị cho hôn lễ đầu tiên của mình cùng bạn trai mới, Jwan Yosef, 33 tuổi. Nam ca sĩ cho biết đó sẽ là bữa tiệc lớn.

Nam ca sĩ người Puerto Rico khẳng định anh muốn chia sẻ lễ cưới với cả thế giới. Ricky Martin và người tình Jwan Yosef có thể sẽ tổ chức hôn lễ trong năm nay sau khi đã đăng ký kết hôn.

{keywords}
Nam ca sĩ Ricky Martin và người tình Jwan Yosef nắm tay hạnh phúc trên thảm đỏ Quả cầu vàng năm 2018. Ảnh: Getty.


Trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2018 ngày 7/1, Ricky Martin cho biết anh và người tình kém tuổi muốn có thêm con với nhau. "Chúng tôi muốn có một gia đình lớn với nhiều đứa con nhưng trước mắt chúng tôi sẽ ưu tiên tổ chức một lễ cưới thật hạnh phúc trước đã", giọng ca Latin nói.

Trước đó, vào tháng 9/2017, Ricky Martin từng chia sẻ về dự định kết hôn của mình trên tạp chí Ocean Drive. "Đó sẽ là sự kiện tuyệt vời và chắc chắn mọi người sẽ nói mãi về nó. Chúng tôi là gia đình hiện đại và tôi nghĩ mọi người cần được biết về hôn lễ. Tôi chỉ muốn bình thường hóa vẻ đẹp của gia đình mình", nam ca sĩ bày tỏ.

Giọng ca từng đoạt giải Grammy cho biết gia đình hôn phu của anh ở Syria nên có thể họ không thể vào Mỹ. Cả hai đang cân nhắc làm lễ cưới ở Stockholm hoặc Tây Ban Nha.

{keywords}
Ricky Martin và Jwan Yosef bên cạnh hai cậu con trai. Ảnh: Getty.


Nam ca sĩ The Cup of Life từng nói về sức quyến rũ của mình với cả hai giới: “Tôi biết mình thu hút cả đàn ông và phụ nữ và tôi cũng không tin tưởng vào cái gọi là định nghĩa giới tính, chúng ta đơn giản đều là con người với những nhu cầu cảm xúc và tình dục".

Hiện tại, nam ca sĩ 46 tuổi là bố của cặp song sinh chín tuổi - Matteo và Valentino. Ricky Martin công khai đồng tính vào năm 2010. Tháng 4/2016, anh tiết lộ mối quan hệ với Jwan Yosef bằng cách đăng ảnh hai người nắm tay nhau trên thảm đỏ sự kiện gây quỹ ở Brazil.

Từ đó đến nay, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện giải trí. Hai người đính hôn tháng 11/2016. Jwan Yosef là họa sĩ sinh năm 1984 tại Syria, đang làm việc tại London, Anh.

Trước đó, Ricky Martin từng có mối tình kéo dài 3 năm với một kiến trúc sư, doanh nhân Carlos Gonzalez Abella trước khi chia tay vào năm 2014. Sau đó nam ca sĩ tập trung nuôi dạy hai con là cặp anh em sinh đôi 7 tuổi, Matteo và Valentino.

Theo Zing