Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin cho rằng Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đã mua nhà sống chung tại TP.HCM. Cụ thể một vài nguồn tin khẳng định đã tận mắt thấy mẹ Gil Lê đi mua đồ nội thất cho cả hai. "Gil với Linh đi mua nhà rồi ạ. Hôm bữa mới gặp đi mua đồ nội thất. Mẹ Gil cưng Linh thôi rồi, mua gì cũng nói là "thôi để hỏi coi bé Linh nó chịu không", người này chia sẻ.

{keywords}
Rộ tin Gil Lê và Hoàng Thùy Linh mua nhà sống chung.

Trước những bàn tán về chuyện tình cảm, phía Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vẫn giữ thái độ im lặng. VietNamNet đang liên hệ với cả hai nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi. 

Mối quan hệ của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh nhận được sự quan tâm từ công chúng từ tháng 9/2019. Một tài khoản đăng loạt ảnh cho thấy cả hai nhiều lần xuất hiện cùng nhau, đeo nhẫn giống nhau. Nguồn tin cho biết, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thường đi cùng nhau từ đi chơi đến công việc. 

{keywords}
Cả gia đình Gil Lê tham dự tiệc tất niên của Hoàng Thùy Linh.

Mặc dù phía Hoàng Thuỳ Linh lên tiếng khẳng định không có chuyện hẹn hò và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết, tuy nhiên khán giả vẫn đặc biệt quan tâm đến động thái của cặp đôi. Khán giả thậm chí cũng nhiệt tình ủng hộ tình cảm của cả hai. Những khoảnh khắc cặp đôi tình tứ xuất hiện bên nhau vẫn luôn khiến người hâm mộ thích thú.

T.N

Gil Lê lẻ bóng đi sự kiện giữa tin đồn yêu Hoàng Thùy Linh

Gil Lê lẻ bóng đi sự kiện giữa tin đồn yêu Hoàng Thùy Linh

 - Gil Lê dự sự kiện thời trang cùng Châu Bùi, Decao, Mlee, Quốc Anh, Juun Đăng Dũng, stylist Kelbin Lei, Tú Hảo tại TP HCM.