Chiều 13/4, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi đăng bán trái cây. Sau khi thu hoạch bơ sáp tím và sầu riêng Thái trong vườn, cô đăng bán chơi nhưng không ngờ người quen mua sạch. 

{keywords}
Mẻ trái cây vừa thu hoạch chiều 13/4 đã được mua sạch sau 10 phút đăng bán.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ với VietNamNet: "Tôi bán chơi để thưởng thêm cho mấy chú công nhân làm vườn có thêm thu nhập cũng như mang đến trái cây sạch cho mọi người". 

Người đẹp nói không quan trọng tiền bán trái cây mà thấy có ý nghĩa khi chuyển tải thông điệp sử dụng đồ sạch và khuyến khích người nông dân không nên phun quá nhiều thuốc cũng như dùng hóa chất ủ, ngâm trái cây. 

{keywords}
Đổi lại những cuộc hội họp, gặp gỡ... Lý Nhã Kỳ có thời gian dành cho gia đình và các sở thích cá nhân.

Trong mùa dịch Covid-19 và hưởng ứng lời kêu gọi giãn cách xã hội, Lý Nhã Kỳ tận hưởng cuộc sống nhàn rỗi bên mảnh vườn rộng 10.000 m2 ở tỉnh Bà Rịa trồng toàn cây ăn trái bốn mùa. 

"Mùa dịch này ai cũng khó khăn và bị ảnh hưởng. Tôi cũng bị ảnh hưởng nhưng có lẽ không phải quá khó khăn. Còn rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân bị ảnh hưởng nặng nề", Lý Nhã Kỳ tâm sự.

Khi dịch vừa bùng phát, Lý Nhã Kỳ đã cho đóng ngay resort ở Đà Lạt; việc kinh doanh bất động sản, kim cương... cũng giảm giao dịch nhiều. "May mắn rằng những lĩnh vực đầu tư của tôi đã thu hồi vốn và đã có sự chuẩn bị rất kỹ từ trước khi dịch vừa bắt đầu, nên khi dịch bùng phát mọi hoạt động kinh doanh đã thu xếp xong, không ảnh hưởng quá nhiều", cô nói thêm.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ tạo dáng nhí nhảnh trong vườn rộng 10.000 m2. 

Lý Nhã Kỳ cho hay, cô đang hưởng thụ cuộc sống trong những ngày giãn cách xã hội. Nhiều năm quay cuồng trong việc, đây là thời gian cô dành trọn để bù đắp cho gia đình và tận hưởng những sở thích như nấu ăn, làm bánh, làm nông... 

Sự thật, doanh nhân đã vui thú ruộng vườn từ lâu chứ không phải đợi đến dịch mới trải nghiệm. Trước đây, cô đã duy trì thói quen rời thành phố đến chăm sóc mảnh vườn vào mỗi cuối tuần. 

Làm nông, Lý Nhã Kỳ thấy đầy năng lượng tích cực, không quan tâm việc có thể bị đen da khi làm việc dưới nắng hoặc ăn mặc lôi thôi quê mùa.

Gia Bảo 

Lý Nhã Kỳ - doanh nhân sở hữu vòng 1 gợi cảm nhất showbiz Việt

Lý Nhã Kỳ - doanh nhân sở hữu vòng 1 gợi cảm nhất showbiz Việt

Khi không còn hoạt động showbiz, Lý Nhã Kỳ lại ngày càng gợi cảm, quyến rũ, lần nào xuất hiện cũng gây sự chú ý lớn.