{keywords}

Từng là cái tên nam diễn viên phủ sóng khắp các màn ảnh rộng qua những bộ phim đình đám như như "Dòng máu anh hùng", "Bẫy rồng", "Nụ hôn thần chết"… với vẻ ngoài điển trai, nam tính, hình ảnh Johnny Trí Nguyễn gắn liền với những vai nam chính trong các bộ phim hành động, võ thuật. Năm 2011, Johnny chính thức thành lập võ đường Liên Phong với niềm đam mê võ thuật suốt 30 năm trời. 
{keywords}
Võ đường của Johnny Trí Nguyễn rộng 1800m2 và được anh xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. 
{keywords}
Nam diễn viên cho biết anh thành lập võ đường này với niềm đam mê võ thuật và không mang mục đích kinh doanh. Trong suốt những năm qua, anh cũng là người thầy đích thân chỉ dạy cho những học viên theo học tại đây. Tuy nhiên những năm gần đây, anh để lại công việc đó cho các đệ tử và chỉ hỗ trợ khi có học viên đi thi đấu.
{keywords}
Toàn bộ võ đường đều được thiết kế bằng chất liệu từ thiên nhiên và cây cối xung quanh. Johnny Trí Nguyễn chia sẻ bản thân anh cảm thấy sợ những không gian gò bó, kín cổng cao tường.
{keywords}
Khoảng không gian nghỉ ngơi, thư giãn và cũng chính là nơi nam diễn viên ngồi uống cà phê, hút thuốc để tận hưởng cuộc sống hàng ngày.
{keywords}
Bộ sưu tập xe motor của Johnny Trí Nguyễn và bạn gái. Ngoài diễn xuất và võ thuật thì motor chính là niềm đam mê luôn bùng cháy của nam diễn viên. Anh cho biết đã dành phần lớn thời gian trong những năm qua để đi phượt hầu hết các tỉnh thành. Tuy vậy, 2 năm trở lại đây, anh tạm gác lại niềm đam mê này để dành thời gian nhiều hơn tại võ đường.
{keywords}
Phía sau võ đường có một chiếc hồ lớn tạo không khí mát mẻ. Xung quanh có rất nhiều căn phòng trống để cho các học viên nghỉ ngơi qua đêm khi luyện tập cho các mùa giải.

 

{keywords}
Không gian tràn ngập cây xanh từ thiên nhiên. Phía sau võ đường chính là căn nhà hiện tại anh và bạn gái Nhung Kate sinh sống. Cả hai đã chuyển về đây cùng nhau ngay từ những ngày võ đường được thành lập. 

 

{keywords}
Johnny Trí Nguyễn nuôi một chú chó phía trước căn nhà anh và bạn gái ở. Căn nhà được dựng vô cùng đơn sơ nhưng anh chia sẻ có đầy đủ các tiện nghi ở bên trong. Johnny Trí Nguyễn cũng cho biết Nhung Kate cũng là người nấu ăn rất ngon và thường xuyên tự vào bếp để chuẩn bị những bữa cơm cho anh.
{keywords}
Công việc ở võ đường hiện tại Johnny Trí Nguyễn giao hầu hết cho những đệ tử nên anh không quá phải bận tâm nhiều. Nam diễn viên cho biết một ngày của anh dù không làm gì nhưng ngày nào cũng là ngày đặc biệt. Anh dành nhiều thời gian để cảm nhận cuộc sống và tận hưởng những điều mình thích.
{keywords}
"Ở bất kỳ giai đoạn nào, tôi cũng đều cảm thấy mình được sống thoải mái. Tuy nhiên khoảng thời gian 7 năm trở lại đây, tôi cảm thấy mình hạnh phúc hơn khi được tận hưởng cuộc sống này một cách rõ ràng. Theo tôi, sống cho bản thân cảm thấy hạnh phúc, không quá áp đặt mục tiêu phải đạt được thì mỗi ngày đều sẽ trở nên đặc biệt", Johnny Trí Nguyễn chia sẻ.

Tùng Nguyễn

Ảnh: Sang Le

Johnny Trí Nguyễn: Không quan tâm ngoại hình, bên Nhung Kate không cần cưới

Johnny Trí Nguyễn: Không quan tâm ngoại hình, bên Nhung Kate không cần cưới

 Johnny Trí Nguyễn - nam thần của những bộ phim hành động một thời - chia sẻ anh đang tận hưởng những giây phút yên bình với một cuộc sống không có quá nhiều lo toan, tính toán.