– Diện những bộ váy gợi cảm khoe thân quá đà trước ống kính, nhiều sao châu Á vấp phải phản ứng dữ dội từ khán giả.

Nghệ sĩ Việt ra đi năm 2018 khi lửa nghề vẫn đang bùng cháy

BTV Tuấn Dương thời sự 19h chia sẻ về vợ và 2 con gái

Phương Thanh gây xôn xao khi đăng thiệp cưới vào ngày 30/12

 

{keywords}
Cannes được xem sự kiện điện ảnh tầm cỡ quốc tế, đồng thời cũng là nơi để các người đẹp được dịp thể hiện phong cách thời trang của mình. Một trong những bộ cánh ồn ào nhất thảm đỏ Cannes 2018 chính là trang phục phô diễn trọn vẹn vòng 1 của diễn viên Hoa Ngữ – Triệu Hân. Do diện jumpsuit có cổ xẻ khá sâu, người đẹp 27 tuổi đã để lộ rõ “điểm nhạy cảm” trước công chúng.

 

{keywords}
Hình Tiểu Hồng – Hoa hậu quý bà Trung Quốc từ cái tên vô danh bỗng chốc nhận được sự chú ý tại Cannes khi diện chiếc váy phô vòng một quá đà. Vì diện đầm lượt thượt và giày gót cao, cô không may bị ngã trên thảm đỏ. Nhiều người khi xem qua ảnh cho rằng cô đang “diễn trò” để tạo điểm nhấn.Tiểu Hồng sau đó giải thích do cô đi giày cao và tâm lý hồi hộp khi lần đầu tham gia sự kiện quốc tế lớn, dẫn đến tình cảnh bối rối.

 

{keywords}
Xuất hiện tại Gala kỷ niệm ngày thành lập đài TVB, Hoa hậu Hong Kong 2016 Phùng Doanh Doanh trở thành tâm điểm giữa dàn mỹ nhân với bộ váy xuyên thấu được thiết kế không nội y. Người đẹp liên tục phải chỉnh và che chắn trang phục vì sợ lộ phần nhạy cảm trước ống kính.

 

{keywords}
Là bông hồng lửa một thời của làng giải trí Hồng Kong, Ôn Bích Hà ở tuổi 52 vẫn duy trì được dáng vóc thon thả, phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm. Tuy nhiên, khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí, nữ diễn viên nhận phải nhiều “gạch đá” khi diện bộ váy ngắn cũn cỡn cùng kiểu tạo dáng hớ hênh trước ống kính. “ Ai cũng biết cô trẻ lâu, nhưng dù sao cũng nên xem lại tuổi tác chứ”, một tài khoản bình luận trên Apple Daily.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ thần tượng Kim Sori khiến cư dân mạng choáng váng với bộ trang phục thiếu vải và động tác vũ đạo quá khích trong ngày ra mắt single mới. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là Sori trước đây vốn theo đuổi hình tượng đáng yêu, trong sáng. Không ít lời dự đoán cho rằng cô rồi cũng sẽ chìm nghỉm như muôn vàn ca sĩ khoe thân khác ở Hàn Quốc.

 

{keywords}
Luôn theo đuổi phong cách gợi cảm từ nhiều năm nay, Huyn A trong một năm trở lại đây trở nên dần mất điểm với khán giả khi diện những trang phục hở bạo, kém tinh tế trên sân khấu âm nhạc. Tại một sự kiện ngoài trời có không ít trẻ em, nữ ca sĩ khiến mọi người đỏ mặt khi mặc chiếc bộ váy ngắn cũn cỡn, cố tình để lộ nội y cùng những động tác khiêu khích.

 

{keywords}
Là khách mời tham dự Tuần lễ thời trang Paris, nữ ca sĩ Đài Loan Từ Hy Đệ gây chú ý bởi trang phục khác người. Theo đó, người đẹp 40 tuổi diện váy xuyên thấu để lộ toàn bộ phần dưới cơ thể. Bên trong váy cô chỉ mặc độc chiếc quần nội y có màu sắc sặc sỡ. Nhiều người đánh giá màn lộ nội y cố ý này của ngôi sao xứ Đài là vô cùng phản cảm.

 

{keywords}
Ở tuổi 47, Trần Chí Bằng có lẽ là diễn viên duy nhất trong dàn sao Hoàn Châu cách cách bị phản đối nhiều nhất từ khán giả. Tài tử một thời thường xuyên diện những bộ trang phục phản cảm, khó hiểu cùng những chiêu trò thu hút dư luận mỗi lần anh xuất hiện. “Tôi nổi loạn ở tuổi trung niên. tôi ghét nghe ai đó nói này anh, anh 47 tuổi rồi đừng làm cái này và không được làm cái kia”, nam diễn viên tỏ ra bức xúc khi đứng trước làn sóng tẩy chay nhắm vào mình.

Tuấn Chiêu

David Beckham, Justin Bieber lọt top sao nam mặc đẹp nhất năm

David Beckham, Justin Bieber lọt top sao nam mặc đẹp nhất năm

Fashionbeans mới đây đưa ra bảng xếp hạng những sao nam mặc đẹp nhất trong năm 2018 với sự góp mặt của David Beckham - người luôn được coi là biểu tượng của thời trang lịch lãm.

Dàn sao gạo cội TVB tái hợp gây thất vọng về nhan sắc

Dàn sao gạo cội TVB tái hợp gây thất vọng về nhan sắc

Trong một sự kiện gần đây tại Tam Á, dàn sao gạo cội của TVB đã có dịp tái hợp tuy nhiên nhiều nghệ sĩ lại gây thất vọng vì nhan sắc già nua.