- Nữ idol xinh đẹp Hyomin (T-ARA) đã dành những lời khen ngợi và ủng hộ tinh thần các cầu thủ Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo ngay sau trận đấu với Malaysia tối qua.

Vẻ ngoài gợi cảm của cô gái luôn theo sát HLV Park tại AFF Cup 2018

Lại Văn Sâm: Có trách thì trách tuyển Malaysia chơi không đẹp

Tối 11/12, trận chung kết lượt đi đầy kịch tính của AFF 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đã chính thức diễn ra với tỷ số 2-2. Kết quả của trận đấu khiến người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự tiếc nuối. 

Hòa cùng không khí nhiệt huyết của trận cầu này, nữ ca sĩ Hyomin của nhóm nhạc T-ara cũng gây bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân để chúc mừng đội tuyển Việt Nam và HLV Park. Người đẹp dành những lời khen ngợi và nhiệt tình cổ vũ tinh thần các cầu thủ cùng HLV Park Hang Seo.

Cô chia sẻ: "Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo là nhất! Cả 2 đội tuyển Việt Nam và Malaysia đều chơi rất tuyệt. Hãy tiến lên! Tôi rất trông chờ tới trận sau vào ngày 15/12".

{keywords}
Hyomin đăng tải hình ảnh cổ vũ đội tuyển Việt Nam trân trang cá nhân.

Có lẽ vì quá thích thú trước tình cảm lớn lao mà cổ động viên Việt Nam dành cho huấn luyện viên Park Hang Seo, đồng thời ấn tượng với các thành tích mà các học trò của ông dành được nên Hyomin vô cùng thích thú trước trận đấu lịch sử này. 

{keywords}
Trên Instagram story, Hyomin cũng đăng tải hình ảnh ăn mừng của các cổ động viên Việt Nam.

Hyomin sinh năm 1989 và là thành viên của nhóm nhạc thần tượng T-ara. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, vẻ đẹp gợi cảm và cuốn hút.

Ở thời kỳ đỉnh cao, T-ara sở hữu những ca khúc nổi tiếng và là một trong những nhóm nhạc Kpop có số lượng fan hâm mộ đông đảo. Sau nhiều năm hoạt động, các thành viên trong nhóm hiện đã tách ra solo. 

Hyomin và T-ara nhiều lần tới Việt Nam biểu diễn hoặc thực hiện chương trình thực tế. Lần gần nhất vào tháng 11, cô tới Nha Trang để quay một chương trình của đài SBS. 

{keywords}
Hyomin dành rất nhiều tình cảm cho Việt Nam.

T.K

Tuấn Hưng, Huyền My tin tuyển Việt Nam thắng Malaysia tại AFF Cup 2018

Tuấn Hưng, Huyền My tin tuyển Việt Nam thắng Malaysia tại AFF Cup 2018

Các nghệ sĩ hy vọng Việt Nam sẽ thắng trong trận chung kết lượt đi tối nay với đối thủ Malaysia.

Lệ Hằng, Bình Minh sang Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam

Lệ Hằng, Bình Minh sang Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam

Hai nghệ sĩ sẽ có mặt trên sân vận động Bukit Jalil, Malaysia để ủng hộ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.