{keywords}
Sao Hàn 11/3: Vào lúc 11h (giờ địa phương) ngày 10/3, Cơ quan cảnh sát Seoul đã đột kích Club Arena – hộp đêm bị tố cáo là nơi Seungri giới thiệu khách tới mua dâm. Phía cảnh sát Seoul đã chính thức đưa Seungri vào diện tình nghi và đang xin lệnh bắt giữ và khám xét. Ngoài Seungri, 3 đến 4 người khác đã bị bắt giữ và điều tra vì liên quan đến nhóm chat Kakatalk có nội dung phân phối gái mại dâm. Mới đây, Seungri lại dính thêm nghi án công ty ma ở Hong Kong liên quan đến vụ trốn thuế của câu lạc bộ Burning Sun. Vào tháng 3/2016, Seungri cùng với Yoo (chồng của nữ diễn viên Park Han Byul) và đại diện công ty tư vấn Yoo từng làm việc đã thành lập công ty BC Holdings tại Hong Kong, vốn nổi tiếng là nơi để trốn thuế hàng đầu tại châu Á. BC Holdings là công ty chưa được đăng ký pháp nhân tại Hàn Quốc. Do đó, dấy lên những nghi ngờ đây là công ty ma để Seungri trốn thuế. Thông tin đáng mừng duy nhất cho nam ca sĩ chính là kết quả âm tính với chất cấm mà Viện điều tra khoa học quốc gia đã công bố mới đây sau cuộc xét nghiệm dựa trên mẫu tóc và nước tiểu của anh.

 

{keywords}
Eunjung (T-Ara) vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Cô nàng sang Việt Nam dự sự kiện và quảng bá cho bộ phim Việt lồng tiếng “Nàng thơ xứ Huế”. Bất ngờ hơn, Jiyeon của T-Ara cũng đột nhiên xuất hiện tại một quán cà phê tại Đà Nẵng.

 

{keywords}

Chưa đầy một tuần sau khi "Crown" được phát hành, TXT đăng tải trên Kênh YouTube chính thức của nhóm video luyện tập vũ đạo đẹp mắt và phức tạp.

 

{keywords}

Ngày 10/3, một đám đông gần 10.000 ARMY đã tập trung ngay trước Tòa thị chính Seoul để cùng nhau kỷ niệm hoạt động có tên "Run ARMYS in Action". Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện của ARMYPEDIA vừa được công bố trước đó. ARMYPEDIA là chiến dịch toàn cầu cộp mác của BTS dành riêng cho ARMY. Chiến dịch được dùng để kỉ niệm 2.080 ngày BTS hình thành và phát triển. Sau sự kiện "Run ARMYs in Action", BTS sẽ tiếp tục triển khai chiến dịch thứ 2 mang tên "ARMY UNITED in SEOUL" vào ngày 23/3 sắp tới tại Oil Tank Culture Park.

 

{keywords}
Cựu trưởng nhóm B.A.P - Bang Yong Guk đã công bố danh sách 15 bài hát nằm trong album đầu tiên có tên "BANGYONGGUK" sắp ra mắt được chính anh sáng tác, bao gồm cả bài hát chủ đề "Ya". Các bài hát được phát hành trước đây như "Hikikomori" và "Journey" cũng nằm trong danh sách. Album sẽ được ra mắt vào ngày 15/3.

 

{keywords}
Ca khúc "Cherry Blossom Ending" của nhóm Busker Busker năm thứ 7 liên tiếp lọt vào Top 100 BXH Melon - BXH uy tín nhất và lớn nhất Hàn Quốc. Được đánh giá là một trong những ca khúc mùa xuân nhất định phải nghe của mỗi người dân xứ kim chi nên không ngạc nhiên khi ca khúc này liên tiếp đứng đầu danh sách các ca khúc được nghe và tải nhiều nhất trên trang Melon trong nhiều năm qua kể từ khi phát hành từ tháng 3/2012.

 

{keywords}
Bốn thành viên Wonho, Kihyun, Minhyuk và Jooheon của nhóm MONSTA X được chọn làm MC lâu dài cho chương trình truyền hình mới của tvN có tên "Show! Audio Jockey". Các MC sẽ di chuyển trong một phòng thu mở và phát thanh trực tiếp. Bốn chàng trai MONSTA X sẽ chịu trách nhiệm phần "MONSTA X's Mon-Style", ở đó họ sẽ nếm thử các loại thực phẩm. Đây là chương trình tạp kỹ đầu tiên các thành viên MONSTA X là thành viên thường trực (không bao gồm "MONSTA X-Ray" của riêng họ). Chương trình sẽ bắt đầu vào ngày 17/3.

 

{keywords}
Sao 'Hậu duệ mặt trời' Kim Min Suk đăng tải lên trang Instagram cá nhân hình ảnh hạnh phúc và khỏe mạnh trong quân ngũ. Cùng với đó là dòng caption: "Gặp gỡ các đồng ngũ của tôi từ trường kỹ sư quân đội với hy vọng tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp hơn nữa. Tôi vui mừng tất cả mọi người đang tận giờ giải lao của mình. Hãy cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ". Kim Min Suk nhập ngũ vào ngày 10/12/2018 và kể từ đó đã được phân công nhiệm vụ tại Trung tâm Huấn luyện Chiến đấu Hàn Quốc sau khi được đào tạo tại trường kỹ sư quân đội.

 

{keywords}
Theo công bố doanh thu quý 4 của SM Entertainment ngày 10/3, EXO đã giúp công ty đạt lợi nhuận quý cao nhất từ trước tới nay. Gã khổng lồ âm nhạc Hàn Quốc kiếm được khoảng 208 tỷ won (khoảng 188 triệu USD) trong quý kinh doanh thứ tư năm 2018. Theo bảng phân tích doanh thu, EXO đã đóng góp 31% doanh thu quý 4 của SM Entertainment. SM Entertainment tiếp tục cho thấy sự thống trị của họ trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc bất chấp sự thành công ngày càng tăng của các đối thủ cạnh tranh.

 

{keywords}
Cựu thành viên Topp Dogg - Kim Sang Gyun thông báo rời Hunus Entertainment để đầu quân cho Star Road. Bộ đôi JBJ95 Takada Kenta và Kim Sang Gyun sẽ cùng nhau comeback cuối vào tháng 3.

Công Nguyễn

Seungri bị fan kêu gọi đuổi khỏi Big Bang

Seungri bị fan kêu gọi đuổi khỏi Big Bang

 - Cộng đồng fan Big Bang đang chia sẽ sâu sắc khi một lượng đông đảo fan yêu cầu loại Seungri khỏi Big Bang.