{keywords}
 Tin sao Hàn 12/8 -Công ty giải trí Big Hit Entertainment vừa đưa ra thông báo các thành viên BTS sẽ tạm dừng mọi hoạt động và có kì nghỉ ngơi dài kể từ khi ra mắt tới nay. Kỳ nghỉ sẽ là cơ hội tốt cả 7 chàng trai nạp thêm năng lượng, tận hưởng cuộc sống như những người trẻ ở độ tuổi 20. Big Hit cũng yêu cầu người hâm mộ tôn trọng sự riêng tư trong kì nghỉ của BTS.
{keywords}
“Boy with luv” của BTS trở thành MV cán mốc 500 triệu lượt xem nhanh nhất. Đây là sản phẩm thứ 7 của nhóm đạt mốc thành tích này sau DNA, Fire, Dope, IDOL, Mic Drop, Fake Love.
{keywords}
Ca khúc “HIT” của SEVENTEEN cán mốc 10 triệu lượt xem chỉ sau 5 ngày phát hành. SEVENTEEN chứng minh thương hiệu “Vua biểu diễn” với vũ đạo mạnh mẽ, chặt chẽ như chiến binh quân đội. 13 chàng trai cũng đang nhanh chóng chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh thế giới “SEVENTEEN WORLD TOUR ‘ODE TO YOU” tới đây.
{keywords}
Bảng xếp hạng thương hiệu người nổi tiếng vừa công bố kết quả tháng 8, TWICE vượt mặt Black Pink để nắm vị trí số 1. Theo sau hai đàn chị là tân binh “khủng long” nhà JYP – ITZY.
{keywords}
 Chaeryeong (ITZY) thể hiện tình yêu đặc biệt với món gỏi cuốn Việt Nam. Không những thế, Chaeryeong còn biết cách làm để sao cho gỏi cuốn được ngon nhất và khiến tất cả thành viên ITZY cũng mê mệt món ăn này theo cô.
{keywords}
X1- nhóm nhạc xuất phát từ chương trình Produce 101 tung ảnh teaser của Kim Yohan khiến người hâm mộ xuýt xoa. Kim Yohan trong trang phục áo vest khoét sâu ngực và thể hiện biểu cảm sexy. X1 sẽ chính thức ra mắt vào 27/8 tới đây.
{keywords}
Park Bom đã khóc khi buổi fan meeting tại Đài Loan của cô không còn chỗ trống. Trên sân khấu, Park Bom thể hiện những hit của cô và cả 2NE1 khiến người hâm mộ hạnh phúc, họ cùng cô hòa giọng tạo nên không khí vô cùng xúc động.
{keywords}
Red Velvet đăng tải hình ảnh về album mới. Đây là album thứ 2 trong bộ 3 mini album “ReVe Festival”. Red Velvet tiếp tục khiến người hâm mộ phải bất ngờ về sự sáng tạo không giới hạn của họ. Trên thiết kế poster là sinh vật nhiệt đới mọc trên băng, tên nhóm được thiết kế thành dải tàu lượn trên nền hồng – màu sắc đặc trưng của Red Velvet.
{keywords}
Thành viên Kihyun của MONSTAR X sẽ ngồi để biểu diễn trong concert sắp tới của nhóm tại Los Angeles, Mỹ. Trước đó ngày 8/9, Kihyun được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đau tức ngực, anh được chuẩn đoán bị gãy xương sườn. Mặc dù bác sĩ khuyên nghỉ ngơi, không vận động mạnh nhưng Kihyun đã trao đổi với công ty và được sự cho phép sẽ ngồi biểu diễn vì anh muốn cống hiến cho người hâm mộ.

Thùy Liên

Trưởng nhóm G5R lên tiếng về chuyện Jack bị tố mắc bệnh ngôi sao

Trưởng nhóm G5R lên tiếng về chuyện Jack bị tố mắc bệnh ngôi sao

 - Trưởng nhóm G5R chia sẻ về một người em từng thân thiết – ca sĩ Jack. Anh bày tỏ sự thất vọng nếu như những lời tố cáo của cư dân mạng là sự thật.