{keywords}
Sao Hàn 13/8: Mới đây, một đoạn trailer ngắn đã được lan truyền nhanh chóng trên các mạng xã hội. Xuất hiện trong trailer là nữ ca sĩ Mỹ Tâm và rapper nổi tiếng Hàn Quốc Song Mino.   

 

{keywords}
Red Velvet tung teaser hình ảnh cho mini album The Reve Festival Day 2. Đây là lần trở lại sau 2 tháng của nhóm kể từ Zimzalabim.

 

{keywords}
GFriend gia nhập nền tảng fan club toàn cầu Weverse. Đây là một nền tảng do chính công ty chủ quản BigHit quản lý. Nhóm cũng là nghệ sĩ thứ 3 hiện diện trên Weverse.

 

{keywords}
ANS Entertainment ra mắt nhóm nhạc nữ mới mang tên ANS. Tên nhóm là viết tắt của cụm từ Angel N Soul, ngụ ý các thành viên sẽ ca hát như những thiên thần. Nhóm đặt mục tiêu chinh phục khán giả bằng những màn trình diễn độc đáo và chất lượng cao.

 

{keywords}
Chương trình thực tế Produce 101 phiên bản Nhật đã được ghi hình tại làng Tiếng Anh Paju, Hàn Quốc. Đây là địa điểm ghi hình 4 mùa trước của chương trình. Nhóm nhạc chiến thắng sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau.

 

{keywords}
Shindong tạm dùng tất cả hoạt động vì vấn đề sức khỏe. Trong thời gian qua, nam thần tượng bận rộn với các lịch trình làm MC, đạo diễn cho các MV âm nhạc cũng như hoạt động với Super Junior.

 

{keywords}
Kangnam tuyên bố từ bỏ quốc tịch Nhật Bản, nhập tịch Hàn Quốc giữa bối cảnh căng thẳng Hàn - Nhật. Phía công ty quản lý Diest Entertainment trả lời về tuyên bố: “Đúng là Kangnam đang chuẩn bị nhập tịch. Nam ca sĩ sẽ gửi yêu cầu của mình trong tháng này. Quá trình này dự kiến sẽ mất khoảng một năm”.

 

{keywords}
Kim Woo Bin gửi tặng một xe cà phê đến nữ diễn viên Shin Min Ah. Xe cà phê đã được chuyển đến đoàn làm phim và các diễn viên tại trường quay bộ phim Trợ Tá Trưởng.

 

{keywords}
Phim giả tưởng của Lee Min Ho và Kim Go Eun chính thức phát sóng trên SBS. Hwa & Dam Pictures và Studio Dragon đã công bố: "Drama mới của Kim Eun Sook dự kiến ra mắt vào nửa đầu năm 2020 và chúng tôi đã quyết định phát sóng bộ phim này trên SBS. Bản quyền phim đã được bán cho SBS”.

 

{keywords}
Kim Ji Suk hé lộ ảnh chụp chung với Gong Hyo Jin trên phim trường Khi Hoa Trà Nở. Nam diễn viên chia sẻ trên Instagram: “Cuối cùng tôi cũng đã được chụp với cô ấy”.


Lê Hiếu

Yuri và Sunny (SNSD) giúp Hyomin vượt qua scandal trong quá khứ

Yuri và Sunny (SNSD) giúp Hyomin vượt qua scandal trong quá khứ

 - Tham gia Radio Star, Hyomin đã trải lòng về quãng thời gian khó khăn nhất của mình sau khi scandal bắt nạt cựu thành viên Hwayoung nổ ra.