{keywords}
Trong chương trình Today’s Fortune, khi chương trình phát sóng một buổi hẹn hò giấu mặt của một người phụ nữ giống Sulli và một người đàn ông giống như nhà sư, Shindong đã rất bất ngờ và gọi xác nhận với Sulli rằng, liệu cô có thích một người đàn ông giống như nhà sư. Đáp lại câu hỏi của vị tiền bối cùng nhà, Sulli thật thà cho biết, nếu anh ta giống một nhà sư, thì hẳn tính cách của anh ta phải rất tốt. Nhưng cô cũng khẳng định bản thân không hẹn hò với anh ta bây giờ. Đặc biệt khi các MC hỏi liệu Sulli có phải là người không quan tâm đến ngoại hình, thì cô cũng thú nhận bản thân đang cố gắng bởi vì trước đây cô không quan tâm. Nữ thần tượng cũng nói thêm về hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình phải có ít khoảng cách tuổi tác.

 

{keywords}
Kang Daniel xuất hiện đầy rạng rỡ tại sân bay Incheon để đến Singapore chuẩn bị cho fan meeting đầu tiên của mình. Đây là lần đầu tiên nam thần tượng xuất hiện công khai sau tin thừa nhận hẹn hò cùng Jihyo. 

 

{keywords}
Kim Jin Woo chính thức ra mắt bài hát solo đầu tiên vào ngày 14/8 mới đây. Trong buổi phỏng vấn, anh cả Winner cho biết bản thân ngày càng tự tin hơn so với thời mới ra mắt, anh có thể tự tham gia chương trình thực tế, ra bài hát solo và mục tiêu cuối cùng trong những năm 20 tuổi của anh là có thể tham gia một bộ phim.

 

{keywords}
Han Areum (cựu thành viên T-ara) bất ngờ thông báo sẽ kết hôn vào năm tới. Được biết, vị hôn phu của nữ thần tượng không phải là người nổi tiếng, cả hai công khai yêu nhau vào đầu năm 2018, ngay khi cô bị loại khỏi chương trình The Unit. Han Areum cũng đăng tải bức thư cảm ơn người hâm mộ của mình cũng như cho biết cặp đôi sẽ kết hôn vào ngày 9/2/2020.

 

{keywords}
Nữ thần tượng Som Hye In chính thức lên tiếng về những ồn ào xung quanh việc cô công khai lưỡng tính. Cô khẳng định mình không công khai để thu hút dư luận, vì bản thân từng nói một lần trước đó. Cựu thí sinh Idol School cũng chia sẻ về những chỉ trích xung quanh việc bắt nạt bạn học trong quá khứ. Cô cho biết các bên có liên quan đã lên tiếng và giải quyết xong mọi việc, vì vậy Som Hye In không muốn nói thêm lần nào nữa về việc này.

 

{keywords}
Chia sẻ về lần đầu tiên tham gia diễn xuất trong bộ phim Moments of 18 đang phát sóng, Ong Seong Woo cho biết anh cảm thấy rất biết ơn vì được đóng vai chính ngay trong bộ phim đầu tiên. Bên cạnh đó, anh vừa cảm thấy áp lực, vừa cảm thấy tò mò, lẫn thích thú khi xem diễn xuất của mình qua màn ảnh nhỏ.

 

{keywords}
Người hâm mộ thất vọng khi kế hoạch ra mắt nhóm nhạc BY9, bao gồm những thành viên bị loại khỏi X1 trong đêm chung kết Produce X 101, đã thất bại. Theo truyền thông đưa tin, dự án này không thể thực hiện được vì hầu hết các công ty đại diện đều có kế hoạch riêng của họ. Được biết BY9 là nhóm nhạc do fan yêu cầu thành lập, bao gồm 9 chàng trai nằm trong Top 20 không được ra mắt cùng X1.

 

{keywords}
Bộ phim truyền hình với sự tái hợp của Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tung ra hình ảnh buổi đọc kịch bản đầu tiên. Crash Landing of Love được chắp bút bởi biên kịch loạt phim truyền hình nổi tiếng như: Vì sao đưa anh tới, Huyền thoại biển xanh, Producers... Đạo diễn Lee Jung Hyo cho biết đoàn phim sẽ làm việc chăm chỉ và giữ gìn sức khoẻ, cũng như tận hưởng thời gian trên phim trường để mang lại một bộ phim thật thú vị. Trước đó, tin đồn tình cảm giữa Hyun Bin và Son Ye Jin sau bộ phim điện ảnh Cuộc đàm phán sinh tử nổ ra khiến người hâm mộ càng thêm thích thú chờ đợi Crash Landing of Love lên sóng vào cuối năm nay.

 

{keywords}
Jun Hyosung đang khởi động cho lần trở lại sắp tới của mình sau 3 năm. Tuy nhiên, công ty quản lý của nữ ca sĩ cho hay họ vẫn chưa có bất cứ quyết định nào về thời gian hay định dạng của album lần này. Trước đó, Jun Hyosung và công ty quản lý cũ đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng độc quyền cùng nữ thần tượng.

 

{keywords}
Trong chương trình Kim Shin Young's Noon Song of Hope, Hyoyeon chia sẻ về buổi kỷ niệm 12 năm ra mắt cùng với các thành viên SNSD. Cô cho biết không dễ gì để các thành viên tụ tập cùng nhau, tuy nhiên họ nghĩ ít nhất cũng nên cùng nhau thổi nến kỷ niệm. Vì vậy các thành viên đã cùng thuê một khách sạn cho bữa tiệc chúc mừng. Cỗ máy nhảy của SNSD nói thêm rằng họ quyết định sẽ tái hợp thật hoành tráng với trang phục theo concept nhưng cuối cùng chỉ có mình cô ăn mặc lộng lẫy còn các thành viên khác đều diện đồ rất thoải mái. Lý giải thêm về điều này, Hyoyeon cho hay bản thân không kiểm tra tin nhắn nên không biết các thành viên đã thay đổi ý định vào phút chót.

Lê La

Fan tranh cãi vì 'siêu nhóm nhạc' K-Pop toàn mỹ nam nổi tiếng

Fan tranh cãi vì 'siêu nhóm nhạc' K-Pop toàn mỹ nam nổi tiếng

 - Super M được thành lập từ những thành viên nổi tiếng nhất của các nhóm nhạc đình đám SM nhưng lại vấp phải không ít tranh cãi.