{keywords}
Sao Hàn 4/7: Sulli gây chú ý khi đối diện nhiều chỉ trích cô vẫn liên tục thả rông vòng 1. Không dừng lại ở đó, cựu thành viên f(x) lần này còn khoe đôi chân dài khi diện chiếc váy quá ngắn. Và trong góc chụp từ dưới lên đã khiến cô lộ nội y. Nhiều người cảm thấy khó chịu trước bức ảnh kém tinh tế của nữ thần tượng. Bên cạnh đó, có không ít fan bênh vực Sulli cho rằng mọi người quá khắt khe, đó chỉ là sự vô ý của Sulli, và lỗi nhỏ đó không làm bức ảnh trở nên phản cảm.

  

{keywords}
Không chỉ trở thành thần tượng Kpop có lượt theo dõi nhiều nhất trên Instagram, mà mới đây, Lisa (BLACKPINK) lại tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi trở thành nữ thần tượng nhận được nút vàng YouTube khi đạt 1 triệu lượt đăng ký cho kênh cá nhân chỉ với vỏn vẹn 4 video được đăng tải.

 

{keywords}
Ashley (Ladies' Code) chia sẻ hình ảnh cô nàng hiện đang ở Đà Nẵng. Không chỉ vậy, nữ thần tượng Hàn Quốc còn khoe đi ăn phở, thậm chí còn viết bằng tiếng Việt nội dung "Tôi yêu Việt Nam" trên trang cá nhân. Hiện Ashley đang quay chương trình làm đẹp K Beauty Salon tại Việt Nam.

 

{keywords}
C9 Entertainment vừa công bố hình ảnh teaser cho album ra mắt của nhóm nhạc CIX. Với dòng chữ "Xin chào, người lạ" và dòng chú thích "CIX Town cảnh #1, T Castle đường 7-23", CIX khiến nhiều fan tò mò về nội dung album của nhóm. Được biết ngày 23/7 sắp tới là ngày nhóm nhạc tân binh CIX sẽ chính thức ra mắt.

 

{keywords}
Chungha vừa giành chiến thắng đầu tiên cho bài hát Snapping trên chương trình âm nhạc Show Champion. Nữ thần tượng xúc động khi vượt qua nhiều tên tuổi nổi bật như Red Velvet, VIXX Leo, Stray Kids và (G)I-DLE. Bên cạnh đó, Chungha có kế hoạch sẽ tái hợp cùng nhóm nhạc I.O.I trong thời gian sắp tới.

 

{keywords}
 Tiếp tục chuỗi hình ảnh nhá hàng cho album solo sắp tới, Baekhyun khiến nhiều fan mê mẩn với vẻ điển trai, lạnh lùng của mình. Đặc biệt với những gam màu đối lập giữa không gian ma mị trong studio và hình ảnh tươi sáng ngoài trời, các fan đặt nhiều kỳ vọng cho album ra mắt với tư cách ca sĩ solo của Baekhyun. City Lights sẽ chính thức phát hành vào ngày 10/7.

 

{keywords}
Mới đây, Minwoo (Shinhwa) vừa bị tố cáo quấy rối tình dục 2 cô gái tại quán bar vào rạng sáng ngày 29/6. Ngay sau đó, công ty quản lý của nam thần tượng đưa ra thông báo chính thức rằng tất cả chỉ là hiểu nhầm và đơn tố cáo trên sẽ được rút lại. Live Works còn cho biết thêm, dẫu mọi việc chỉ là hiểu nhầm nhưng Minwoo cảm thấy xấu hổ với những gì đã xảy ra. Anh cũng gửi lời xin lỗi chân thành vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người.

 

{keywords}
BTS tiếp tục lập kỷ lục mới khi đánh chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Oricon hàng ngày với hơn 467 ngàn single Boy With Luv (bản tiếng Nhật) được bán ra. Đây cũng trở thành single bán được nhiều bản nhất của nghệ sĩ Hàn tại thị trường Nhật Bản cho ngày đầu tiên và tuần đầu tiên.

 

{keywords}
Taecyeon vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh những tin nhắn mà các thành viên 2PM nhận được, bao gồm nhiều tin nhắn chửi thề và đe dọa... Anh chia sẻ và nhờ sự giúp đỡ từ các fan để tìm thông tin những kẻ liên tục làm phiền mình. Nam thần tượng cũng khẳng định bản thân sẽ không để những người này gây tổn thương đến các thành viên 2PM.


Lê La

HyunA khoe tóc nhưng fan chỉ nhìn vòng một nóng bỏng

HyunA khoe tóc nhưng fan chỉ nhìn vòng một nóng bỏng

 -  Diện áo khoét cổ sâu, HyunA khiến nhiều người khen ngợi vì ăn mặc gợi cảm, không quá lố.