{keywords}
Sao Hàn 06/03: Nam diễn viên Kim Soo Hyun và thành viên nhóm 2PM - Taecyeon - vừa được thông báo đã thăng cấp lên Trung sĩ trước thời hạn quy định vì đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong khi tại ngũ. Được biết số lượng binh sĩ được thăng cấp sớm phải nằm trong top 10%. Cư dân mạng hết lời khen ngợi dành cho 2 mỹ nam, tuy nhiên cũng không ít người đá xéo và chỉ trích G-Dragon vì những lùm xùm trong quân ngũ của nam ca sĩ như: không được thăng cấp vì rớt bài kiểm tra thể lực, nghỉ phép 100 ngày trong 365 ngày tại ngũ hay được biệt đãi trong quân đội...

 

{keywords}
Trong chương trình Hello Counselor, Yuqi đã bật khóc khi nghe một khách mời nói rằng cô không muốn con gái mình trở thành ca sĩ vì cô bé đã thất bại trong 3 cuộc thử giọng. Không những vậy Yuqi còn gây ảnh hưởng đến em mình và gia đình khi liên tục tập hát mỗi ngày. Nghe đến đây, Yuqi đã bật khóc vì nghĩ đến quá khứ bố mẹ cũng không ủng hộ cô trở thành ca sĩ. Cô chia sẻ bây giờ thì cô đã hiểu vì bố mẹ yêu thương cô nên mới phản đối và chỉ trích cô.

 

{keywords}
Hai thần tượng nổi tiếng bước ra từ chương trình sống còn Produce 101 là Ong Seong Woo và Jeon Somi chính thức trở thành người mẫu đại diện của hãng thời trang Beanpole Sports. Sự kết hợp của cả hai khiến người hâm mộ rất phấn khích và hy vọng một màn tái hợp khác trong âm nhạc.

 

{keywords}
Đàn em của BTS chính thức phá vỡ kỷ lục do 5 cô gái ITZY tạo ra cách đây không lâu. MV ra mắt của TXT đã đạt hơn 14,4 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ. Kỷ lục trước đó do nhóm nhạc nữ nhà JYP thiết lập với 13,9 triệu lượt xem.

 

{keywords}
Tại họp báo ra mắt bộ phim "He is psychometric", nam thần tượng nhóm GOT7 - Jinyoung chia sẻ bản thân cảm thấy rất lo lắng khi đây là bộ phim đầu tiên của anh trong năm và cũng là bộ phim đầu tiên anh đảm nhận vai chính. Nữ diễn viên đóng cặp cùng Jinyoung là Shin Ye Eun cũng tiết lộ vì cả hai cùng công ty nên họ đã gặp và tập luyện cùng nhau để trở nên thân thiết hơn và hy vọng khán giả sẽ ủng hộ bộ phim lần này.

 

{keywords}
Mingyu của nhóm Seventeen vừa chia sẻ hình ảnh chụp cùng BTS Jungkook, GOT7 Yugyeom và ASTRO Cha Eun Woo. 4 chàng trai sinh năm 1997 đến từ 4 nhóm nhạc khác nhau khiến các fan không khỏi thích thú vì tình bạn đặc biệt của họ.

 

{keywords}
Epik High kết hợp cùng IU luôn là cái tên làm chao đảo các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc, thế nhưng lần này thay vì tham gia góp giọng trong album mới thì IU lại xuất hiện với tư cách nữ diễn viên đóng trong MV của Epik High khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Chưa dừng lại ở đó, IU còn biểu diễn kungfu với ánh mắt kiên cường khiến các fan rất tò mò về ca khúc mới do Epik High và nam ca sĩ Crush thể hiện.

 

{keywords}
Sau tin vui Kim Tae Hee đang mang bầu bé thứ 2 được tiết lộ thì Bi Rain cũng chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim 'Two Lives to Live Anyway' của đài MBC. Phía công ty quản lý của nam nghệ sĩ cho biết hiện tại đây chỉ là một trong những dự án mà anh đang cân nhắc.

 

{keywords}
Hình ảnh Jennie xuất hiện tại show diễn của Chanel trong tuần lễ thời trang tại Paris mới đây một lần nữa gây sốt cộng đồng mạng. Diện bộ trang phục trắng sang chảnh, thành viên Blackpink thu hút mọi ánh nhìn, không hổ danh là "Thánh sống Chanel" mà nhiều người phong tặng cho nàng công chúa của YG.

 

{keywords}
Cũng Tại tuần lễ thời trang Paris nhưng trong show diễn của Miu Miu, thành viên Red Velvet một lần nữa chứng minh cho nhan sắc danh bất hư truyền của "vườn bông nhà SM". Irene diện chiếc đầm lấp lánh kết hợp cùng áo vest đen khoác hờ tạo phong thái đầy quyền lực.

Lê La

Nhà sản xuất của YG Entertainment có thể bị ngồi tù 5 năm

Nhà sản xuất của YG Entertainment có thể bị ngồi tù 5 năm

 - Xung quanh tâm bão scandal ma túy và môi giới mại dâm của Seungri (Big Bang), YG Entertainment lại hứng chịu thêm tin buồn khi rapper, nhà sản xuất Kush có khả năng sẽ phải chịu án tù 5 năm và tiền phạt.