Vượt qua mặc cảm xấu béo hợp tác cùng Châu Tinh Trì

Xuất hiện chỉ vài giây trong Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện (2014), Tạ Tinh Tinh khiến người xem ấn tượng bởi vóc dáng quá khổ, thân hình mũm mĩm. Thậm chí nhiều người còn nói rằng cô chính là "sao nữ béo nhất Trung Quốc".

Ít ai biết được rằng để có vài giây xuất hiện trên phim, Tạ Tinh Tinh đã phải nỗ lực để vượt qua dư luận và bản thân mình như thế nào.

{keywords}
Tạ Tinh Tinh trong Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2014

Sinh năm 1975, Tạ Tinh Tinh có niềm đam mê nghệ thuật và mong muốn được theo đuổi nghề này. Từ năm 4 tuổi, Tạ Tinh Tinh đã bắt đầu làm quen và chơi thuần thục các loại nhạc cụ như sáo, đàn tì bà... Thế nhưng thân hình quá khổ khiến cô gặp không ít khó khăn trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

Cô chia sẻ rằng tuổi thơ đã trải qua những ngày tự ti và mặc cảm vì béo và xấu xí. Cô luôn bị bạn bè chê bai, trêu chọc và từng tủi thân bật khóc.

{keywords}
Năm 2014 cũng là năm gặt hái nhiều thành công của cô khi được xuất hiện trong chương trình đêm giao thừa của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc.


"Khi đó, bố chỉ ôm tôi vào lòng và nói: Bởi vì họ ghen tị với con. Bởi vì con đặc biệt. Con thấy đấy, có ai đặc biệt được như con không?", Tinh Tinh chia sẻ.

Nhận được sự ủng hộ của gia đình, Tạ Tinh Tinh lấy lại tự tin và can đảm biến nhược điểm thành ưu điểm. Vì thân hình ục ịch nên cô dễ dàng nhận được các vai diễn hài hước, gây cười.

Biểu cảm sinh động, luôn lạc quan khiến Tinh Tinh tạo được sức hút riêng với khán giả. Cơ duyên thật sự đến với Tạ Tinh Tinh khi cô may mắn lọt vào mắt xanh của Châu Tinh Trì và được giao một vai diễn nhỏ trong Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện.

{keywords}
Châu Tinh Trì trực tiếp chỉ đạo diễn xuất cho cô.

Dù nhân vật của Tạ Tinh Tinh chỉ xuất hiện đúng 10 giây nhưng đó chính là khoảnh khắc tỏa sáng nhất sự nghiệp của cô. Đặc biệt, Tạ Tinh Tinh còn vô cùng xúc động khi chính Châu Tinh Trì trực tiếp chỉ đạo diễn xuất cho cô. Châu Tinh Trì đã không lầm khi đặt niềm tin vào cô "béo". Với sự yêu nghề và thái độ tích cực học hỏi, Tạ Tinh Tinh đã xuất sắc hoàn thành vai diễn và trở thành điểm sáng cho bộ phim.

Sau này, nhiều khán giả càng thêm cảm phục tình yêu nghề của Tạ Tinh Tinh khi biết cô chấp nhận tăng thêm cân dù đã 150 kg và hóa trang thêm 10kg nữa để vào vai tốt nhất.

Tình duyên viên mãn bên chồng điển trai

Sau thành công của Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện, Tạ Tinh Tinh nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Cô liên tục nhận được nhiều lời mời tham gia các show truyền hình.

Sau đó, cô tiếp tục được mời tham gia các chương trình thực tế như "Gia đình tôi có một ngôi sao" để chia sẻ về cuộc sống của bản thân khi trở thành trò cười của người khác. Đồng thời cô cũng trở thành giám khảo của cuộc thi sắc đẹp và thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ béo.

{keywords}
Tạ Tinh Tinh là người rất yêu nghề và hết mình vì nghề diễn.

Ngày càng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, ít ai biết Tạ Tinh Tinh sớm đã có một gia đình êm ấm. Trong một buổi phỏng vấn năm 2104, cô tiết lộ đã kết hôn từ lâu. Chồng Tạ Tinh Tinh kém cô 3 tuổi, cao 1m85 và sở hữu ngoại hình điển trai.

"Mỗi khi bị ai đó chê cười, tôi luôn nhớ lại lời cha mình: Con gái, con có biết còn có rất nhiều người tốt không. Nhưng anh ta sẽ không hét lên với con rằng anh ấy là người tốt. Con hãy sống xứng đáng để gặp được những người tốt ấy nhé", Tinh Tinh kể.

{keywords}
Tạ Tinh Tinh nhận được sự yêu mến của khán giả bởi luôn vui vẻ, lạc quan.

Hiện tại, Tinh Tinh đang giảm cân để đảm bảo sức khỏe. 2 năm trước cô chia sẻ đã giảm được 50kg chỉ trong 100 ngày.

(Theo Dân Việt)

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì sống ra sao sau 10 năm cam chịu làm vợ bé?

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì sống ra sao sau 10 năm cam chịu làm vợ bé?

Nhờ Châu Tinh Trì, Huỳnh Thánh Y bỗng chốc nổi tiếng khắp Trung Quốc nhưng chính cô lại phá bỏ danh tiếng tốt đẹp vì scandal liên tiếp.