{keywords}
Là một trong những ca sĩ tích cực làm các việc thiện nguyện, Tuấn Hưng cùng bạn bè ngày 8/2 đã vào Viện huyết học truyền máu Trung ương để hiến máu.
{keywords}
Nam ca sĩ diện áo đỏ nổi bật, vui vẻ ngồi giữa đoàn người đang tham gia hiến máu. Trên trang cá nhân, anh cũng kêu gọi mọi người cùng nhau giải cứu cơn "khủng hoảng máu" do ảnh hưởng của đại dịch virus corona. Anh chia sẻ tin nhắn sẽ cùng hiến máu với 57 người bạn khác.
{keywords}

"Thật ra trong cuộc sống tất cả chúng ta đều có thể sẻ chia cho nhau tất cả mọi thứ, tôi tin rằng cứ mở rộng trái tim thì cuộc sống này sẽ biết bao. Tôi đã từng làm rất nhiều chương trình thiện nguyện trước đây. Nhưng đến tận bây giờ tôi mới chia sẻ những gì trong cơ thể của mình. Mình để cống hiến cho người khác (điều này trước đây tôi chưa bao giờ từng nghĩ). Cầm túi màu trên tay, tôi thấy hân hoan lạ kỳ và hình dung mình đang làm được một điều gì đó thật tốt đẹp. Ừ cảm giác lần đầu là như vậy đó", nam ca sĩ chia sẻ.

 

{keywords}
Nam ca sĩ vui vẻ chụp ảnh giao lưu cùng những bạn trẻ tới hiến máu. Ngoài hiến máu, Tuấn Hưng còn giao lưu và hát tặng những người cùng đến hiến máu ca khúc “Nối vòng tay lớn” và “Nắm lấy tay anh”.
{keywords}
NSƯT Tố Nga cùng học trò của mình là ca sĩ Lê Minh Ngọc đã tới điểm hiến máu nhân đạo của Viện huyết học và truyền máu Trung ương hiến máu tình nguyện. Trước đó, chị đã kêu gọi trên trang cá nhân của mình mọi người cùng đi hiến máu, mỗi người cùng góp sức nhỏ để “cấp cứu” cho kho máu dự trữ của các bệnh viện đang ở tình trạng báo động vì hết máu dự trữ.

 

{keywords}
NSƯT Tố Nga chia sẻ: “Tôi được biết là sau dịp Tết bao giờ cũng sẽ thiếu máu dự trữ cung cấp cho các bệnh viện hơn, nhưng năm nay tình trạng này trở nên khẩn cấp vì đại dịch viêm phổi cấp do virus corna cùng khuyến cáo không tập trung đông người và người dân cũng ngại đi hiến máu. Tôi đã rất xót xa khi đọc những bài báo, biết được những trường hợp bệnh nhân bệnh máu chỉ cầu nguyện đại dịch virus corona qua đi họ có cơ hội có máu để tiếp tục điều trị. Chính vì vậy, với vai trò là Đại sứ chương trình “Hành trình đỏ” của Viện huyết học và truyền máu Trung ương, tôi thấy mình cần phải có trách nhiệm kịp thời trong việc hiến máu và kêu gọi các cá nhân, nhóm, tổ chức... cùng hiến máu. Tôi mong rằng mọi người hãy cấp thiết cùng chung tay giúp đỡ người bệnh điều trị bằng những đơn vị máu, tiểu cầu của mình. Chúng ta đang đối phó với dịch virus, nhưng việc thiếu máu thật sự cũng vô cùng cần thiết nhận được sự quan tâm rộng lớn không kém của cộng đồng…”.

 

{keywords}
Hành động của NSƯT Tố Nga đã nhận được sự cảm kích của các y bác sĩ tại bệnh viện và khán giả. Nhiều khán giả bày tỏ, việc làm của cô đã làm họ cảm thấy ấm lòng và tin tưởng chắc chắn sẽ lan toả nhiều hơn đến cộng đồng.
{keywords}
Trước sự lo ngại việc lây truyền virus corona khi đến những nơi đông đúc, NSƯT Tố Nga trấn an rằng mỗi người cần có ý thức và hiểu biết trong phòng chống dịch là sẽ đảm bảo sức khoẻ chứ không nên quá hoang mang. Khi đi hiến máu tình nguyện, chị và các bạn đảm bảo sử dụng khẩu trang đúng cách, khử trùng an toàn và nắm rõ các yếu tố lây nhiễm để phòng tránh. 
{keywords}
Cũng trong ngày 8/2, Hoàng Bách chia sẻ loạt ảnh anh có mặt tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM để tham gia hiến máu. Nam ca sĩ cho biết anh lo lắng trước sự hoành hành của dịch viêm phổi cấp do virus corona và quyết định hoãn nhiều show diễn để bảo vệ bản thân cùng những người xung quanh.
{keywords}
Không tỏ ra lo lắng, nam ca sĩ tươi cười chụp ảnh khi đi hiến máu. Anh chia sẻ: "Chắc chắn chúng ta, hầu như ai cũng ngại và có nhiều lo lắng vì sự hoành hành của "cơn bão Corona". Bách cũng thế, thậm chí, tôi còn quyết định không tham gia một số sự kiện vì lo ngại sẽ là nguồn trung gian lây nhiễm cho những người xung quanh mình, đặc biệt là em bé hơn 4 tháng tuổi nhà mình. Nhưng, vừa thấy thông tin rằng, các Ngân hàng máu ở Việt Nam chúng ta đang thiếu hụt, thậm chí cạn kiệt...tôi nghĩ rằng mình phải làm một cái gì đó".
{keywords}
"Dù ngày mai có như thế nào thì ngày hôm nay, khi tôi còn sống, nhất định phải mang một ý nghĩa nào đó. Tôi đã triết lý cuộc đời mình như thế từ rất lâu, nhưng đôi khi tôi làm được, đôi khi không. Và tôi tin rằng, hôm nay tôi đã làm được", nam ca sĩ viết.
{keywords}
Giữa thời điểm dịch do virus corona, hành động cùng những lời chia sẻ ý nghĩa của anh nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

T.N

Hiền Thục gần 40 tuổi vẫn trẻ đẹp kinh ngạc

Hiền Thục gần 40 tuổi vẫn trẻ đẹp kinh ngạc

 - Sao Việt ngày 8/2: Sau một thời gian định cư ở Mỹ, ‘bà mẹ đơn thân’ Hiền Thục đã có dịp về Việt Nam để đón Tết cùng gia đình và bạn bè.

.