{keywords}
H'Hen Niê khoe thành quả đầu tiên sau nhiều ngày chăm chỉ tưới cây. Được biết, H'Hen Niê đã trồng rất nhiều loại rau và cây ở nhà mới. Hành động này tuy đơn giản nhưng có thể giúp được gia đình H'Hen Niê luôn có rau sạch để ăn mỗi ngày.
{keywords}
K-ICM thông báo đã thu xong bản beat mới khiến khán giả thích thú. Nhiều người hâm mộ thắc mắc rằng liệu đây có phải bản beat cho ca khúc mới của nhà sản xuất tài năng hay không.
{keywords}
Phí Phương Anh hài hước khoe ảnh nhào bột làm bánh. Người hâm mộ ngay lập tức khen ngợi "đôi bàn tay điệu nghệ" của cô nàng. Mặc dù không trang điểm nhưng Phí Phương Anh cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với làn da khỏe khoắn của mình.
{keywords}
Dương Gia My khoe ảnh "thể dục thể thao nâng cao sức khỏe" mùa dịch Covid-19. Nữ diễn viên "Gia đình là số 1 - phần 2" nhắn nhủ đến khán giả: "Tránh dịch ăn ngủ không thì sẽ béo lắm đó, đốt năng lượng bằng cách thể thao nha".
{keywords}
Châu Bùi khiến khán giả thích thú với loạt khoảnh khắc tập thể dục cùng 2 chú cún cưng. Đối với một người mẫu như Châu Bùi, việc giữ gìn vóc dáng luôn là một trong những điều rất quan trọng. Ngoài ra, Châu Bùi còn gợi ý một số tư thế tập thể hình có thể giải quyết những vấn đề sức khỏe cơ bản cho khán giả.
 

{keywords}
Diệu Nhi trở thành "nhà thiết kế thời trang" khi "lên đồ" phong cách "quý tộc, sang chảnh" cho mèo cưng. Người hâm mộ ngay lập tức chú ý đến biểu cảm hài hước của Đậu - tên của chú mèo. Diệu Nhi hài hước viết: "Bé Dâu hờn dỗi. Sợ chưa, năng khiếu biểu cảm chưa?"

 

{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân hài hước khoe ảnh bữa ăn đơn giản với bánh mỳ và cà phê sữa đá. Điều đặc biệt trong bữa ăn này chính là cà phê do chính tay nàng hậu làm.
{keywords}
Ở nhà nghỉ dịch, Ngọc Thảo tranh thủ thời gian để chơi với mèo cưng. Cô bày nhiều trò chơi cho chú mèo, thậm chí Ngọc Thảo còn phải ngồi lâu đến mức tê chân để pha trò cho mèo cưng.
{keywords}
Đức Phúc khiến cho người hâm mộ thích thú khi làm món thịt kho bắt mắt. Đức Phúc chia sẻ: "Hôm nay không mua được miếng thịt ưng ý nhưng ngon mê". Do có nhiều thời gian rảnh rỗi nên dạo gần đây, Đức Phúc rất tích cực đăng tải những video hướng dẫn làm đồ ăn, thức uống lên trên trang cá nhân.
{keywords}
 Sĩ Thanh khiến cho nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ khoảnh khắc bạn trai "Huỳnh Phương" rửa bát sau khi đi làm về. Huỳnh Phương luôn biết cách chăm sóc cho bạn gái từ những cử chỉ nhỏ nhất, đây đích thị là bạn trai trong mơ của phái đẹp rồi.
{keywords}
Minh Hằng khoe ảnh tập thể dục để củng cố sức đề kháng cho cơ thể trong mùa dịch Covid-19. Trong khi những nghệ sĩ khác chọn những bộ môn có thể thực hiện trong nhà như chạy bộ với máy chạy bộ hoặc là tập yoga, thì Minh Hằng lại tìm đến không gian tự nhiên gần gũi, mát mẻ khi quyết định chọn leo núi.

 

 

{keywords}
Khả Ngân hài hước gợi ý phụ kiện bảo vệ khi đi siêu thị trong mùa dịch Covid-19. Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt" đeo khẩu trang và còn đội thêm cả mũ có tấm nhựa trong suốt che mặt. Đây cũng là trang phục được nhiều nghệ sĩ Việt sử dụng như Khánh Vân, ca sĩ Nguyên Vũ.
 

Đức Trung

Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ bạn trai và kế hoạch đám cưới

Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ bạn trai và kế hoạch đám cưới

H'Hen Niê chia sẻ với người hâm mộ về bạn trai nhiếp ảnh cũng như dự định đám cưới với anh này.