Video loạt đấu penalty, Việt Nam 4-2 Jordan:

 

NSND Tự Long - một trong những người hâm mộ bóng đá bày tỏ rằng anh không bất ngờ khi trận đấu kéo dài lúc đá luân lưu.

"Chúng ta duy trì thể lực trong tâm thế hoàn toàn thoải mái. Cách chơi của đội tuyển Việt Nam sáng tạo và liên tục thay đổi. Ở lượt đá luân lưu, HLV Park Hang Seo có sự tính toán khôn ngoan khi chọn đội trưởng Quế Ngọc Hải đá đầu tiên vì người nổ phát súng đầu tiên thành công mang lại sự tự tin cho cả đội.

Và việc chọn Tiến Dũng đá quả cuối cùng cũng rất tài tình bởi khi chúng ta bị rượt đuổi bám sát thì việc đá bàn thắng quyết định vô cùng quan trọng. Tiến Dũng là một người chiến sĩ, người lính của anh bộ đội Cụ Hồ nên cách ăn mừng rất đặc biệt. Tôi cảm thấy hãnh diện vì cùng chung màu áo lính với Tiến Dũng" - NSND Tự Long chia sẻ.

{keywords}
NSND Tự Long: Tôi cảm thấy hãnh diện vì cùng chung màu áo lính với Tiến Dũng!

MC Mai Ngọc vô cùng tự hào và vui mừng chúc mừng chiến thắng của các cầu thủ Việt Nam. Đây là chiến thắng quá tuyệt vời của huấn luyện viên Park Hang Seo cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

“Trận đấu là minh chứng cho thấy không thể nói trước được điều gì. Các cầu thủ của chúng ta đã chơi tốt cả về ý chí và chiến thuật trong trận này. Đây có thể nói là một trận đấu đỉnh cao, kịch tính nhất từ đầu giải. Tôi cảm thấy quá tự hào về bóng đá Việt Nam và muốn gửi lời cảm ơn tới huấn luyện viên Park Hang Seo”, MC Mai Ngọc chia sẻ.

Trong trận đấu, nữ MC của VTV cũng cảm thấy ấn tượng nhất với cầu thủ Trọng Hoàng vì tinh thần thi đấu xả thân, hy sinh và hết mình trong suốt thời gian trên sân.

{keywords}
MC Mai Ngọc ấn tượng nhất với Trọng Hoàng. 

Rất nghẹn ngào, ca sĩ Tùng Dương cho biết đến giờ tim vẫn đập rất nhanh vì các chàng trai Việt Nam - những chiến binh mang dòng máu Việt lại có thể vượt qua được đội mạnh như Jordan để vào tứ kết.

"Chúng ta đã thi đấu quả cảm và kiên cường. Một lứa cầu thủ tài năng, văn minh và là niềm tự hào của cả một dân tộc. Xin được bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho các em. Nước mắt tôi đã thực sự rơi khi nhìn thấy các cầu thủ nằm lên nhau ăn mừng chiến thắng. Nước mắt của hạnh phúc, từ những người Việt Nam được nói lời cảm ơn đến các cầu thủ. Mong các em giữ sức khoẻ để tiếp tục mang chiến thắng về cho Tổ quốc" - Tùng Dương chia sẻ.

{keywords}
Tùng Dương nghẹn ngào khi Việt Nam vào tứ kết Asian Cup

Danh hài Chiến Thắng: ''Tôi sướng “phát điên” vì chiến thắng của Việt Nam. Ngay từ đầu tôi đã đánh giá trận đấu này sẽ khó khăn với đội tuyển Việt Nam nhưng không phải “khó nhằn”. Khi hoà 1-1, tôi đã nghĩ rằng thắng thua đã không còn quan trọng nữa bởi các em đã đá quá hay rồi. Nhưng nói thế chứ tôi vẫn hy vọng và các em đã không làm tôi thất vọng. Một trận đấu tuyệt vời, cảm ơn các em".

{keywords}
Nghệ sĩ Trà My.

Nghệ sĩ Trà My dù đang rất bận và mệt mỏi bởi phải quay nốt phim hài Tết Hiệp sĩ làng của NSND Khải Hưng nhưng vẫn xem đội tuyển Việt Nam đá. ''Trận đấu đúng nghĩa của một trận túc cầu cả về tinh thần cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, cả về lối chơi văn minh. Mong các em có thêm thật nhiều sức khoẻ, dũng mãnh, kiên cường và chiến thắng. Ngày mai đi quay sớm nhưng tôi vẫn ra đường để cùng triệu con tim yêu bóng đá chia sẻ niềm vui này, mai tính tiếp" - nghệ sĩ Trà My nói.


Clip MC Nguyên Khang chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Ban Giải trí

Huy Hùng sang UAE cùng tuyển VN, bạn gái ở nhà làm điều bất ngờ này

Huy Hùng sang UAE cùng tuyển VN, bạn gái ở nhà làm điều bất ngờ này

Thùy Dương - tình 4 năm của cầu thủ Huy Hùng tuyển Việt Nam mới tốt nghiệp ĐH Sân khấu điện ảnh và vừa gây chú ý khi xuất hiện trong phim "Những cô gái trong thành phố".