{keywords}
Phi Thanh Vân là diễn viên nổi tiếng và sexy bậc nhất Việt Nam. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng deo kéo" khi chi hàng trăm triệu phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần để xin đẹp hơn. Song diên viên phim "Cô gái xấu xí" lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Cô từng trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng không may mắn đổ vỡ, để lại nhiều ồn ào trên khắp các mặt báo.

 

{keywords}
Chồng đầu của Phi Thanh Vân là doanh nhân người Pháp - Thierry Blanc - hơn cô 15 tuổi và có 2 con riêng.

 

{keywords}
Phi Thanh Vân kết hôn với chồng thứ 2 là Bảo Duy. Cả hai có một cậu con chung. Hạnh phúc không được bao lâu, cả hai chính thức chia tay và liên tục lên tiếng tố nhau, khiến dư luận ngán ngẫm.

 

{keywords}
Sau đổ vỡ hôn nhân 2 lần, người mẫu, diễn viên, ca sĩ... Phi Thanh Vân tạm xa showbiz để theo đuổi con đường kinh doanh. Đầu năm 2019, cô cùng con trai Tấn Đức (3 tuổi) chuyển về căn hộ mới ở Nhà Bè, TP.HCM sinh sống. Nữ diễn viên mua 2 căn hộ liền kề, cải tạo thành không gian sống khoảng 200m2.

 

{keywords}
Ngoài căn hộ này, Phi Thanh Vân từng tiết lộ cô còn sở hữu nhiều khối tài sản "khủng" khác. "Tôi sở hữu 7 chiếc ô tô, hai miếng đất và 3 căn nhà chung cư. Nếu như với các nghệ sĩ, ngôi sao khác họ sẽ dùng tiền vào việc mua hàng hiệu như túi xách, váy, giầy dép…", Phi Thanh Vân cho biết.

 

{keywords}
Phi Thanh Vân bên trong căn hộ có giá trị 10 tỷ đồng, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tông màu chủ đạo: trắng và kem. Vì sống một mình nên ý tưởng thiết kế, mọi vật dụng nội thất đều do Phi Thanh Vân lên kế hoạch thực hiện.

 

{keywords}
Là người cầu toàn nên "nữ hoàng dao kéo" phải chỉnh sửa nhiều lần bản vẽ thiết kế mới có được không gian hoàn thiện ưng ý.

 

{keywords}
Bên cạnh bàn ăn, Phi Thanh Vân trang trí thêm gương cách điệu. Cô hài hước cho biết, khách vừa ăn vừa có thể ngắm mình trong gương. Theo cô, trong mọi hoàn cảnh, con người đều cần phải đẹp và chỉn chu.

 

 

{keywords}
Từ khi có căn hộ mới, Phi Thanh Vân cũng thích vào bếp thực hiện các món dành cho con trai và bạn bè thưởng thức."Nữ hoàng dao kéo" cũng khẳng định: "Vì Vân là một chuyên gia về tâm sinh lý - tình dục học nên Vân hiểu phụ nữ sinh ra không phải để đương đầu kinh doanh ngoài thương trường khốc liệt. Người phụ nữ sẽ làm tốt nhất công việc của họ là xây tổ ấm".

 

{keywords}
Về tình cảm, nữ diễn viên 37 tuổi cho hay "đàn ông, đại gia xếp hàng dài theo đuổi tôi".“Những người đàn ông thích tôi tầng lớp nào cũng có. Song để tôi chọn họ thì hơi bị khó. Tôi không bao giờ hạ giá, giá của tôi ngày càng một tăng. Mỗi tháng số người đàn ông theo đuổi cũng tăng theo nên cuộc đua ngày càng khốc liệt”, cô bộc bạch.

 

{keywords}
Phi Thanh Vân có thói quen thiền định giúp cô tập trung và cảm nhận mọi sự việc một cách nhẹ nhàng và tinh tế. "Mỗi ngày tôi thiền 30 đến 60 phút. Sau này đôi khi tôi thiền từ 4 đến 5 tiếng đồng hồ", cô nói.

Theo Dân Việt

Chồng cũ để lại tài sản giúp Phi Thanh Vân làm giàu bất ngờ xuất hiện ở tang lễ bố vợ

Chồng cũ để lại tài sản giúp Phi Thanh Vân làm giàu bất ngờ xuất hiện ở tang lễ bố vợ

Dù đã ly hôn với Phi Thanh Vân được 7 năm nhưng mới đây Thierry Blanc vẫn đến viếng tang lễ bố vợ.