{keywords}
Sao Việt 11/7: Ốc Thanh Vân chia sẻ những dòng tâm sự xúc động về bố sau 2 năm ngày mất. Mở đầu bức tâm thư, nữ MC viết: "2 năm đã qua nhưng đôi khi con vẫn cảm giác mình chưa qua được. Xem lại những hình ảnh này, hay lướt qua album ảnh mà con lưu tên 'Bố ơi', nhìn lại những hình ảnh cuối đời của bố, khi bố nằm đó, con chụp cùng bố bao nhiêu tấm cũng chỉ một góc giường trong bệnh viện và mặt con luôn có khẩu trang (vì con ở trong viện nhiều người để ý). Cứ vậy là nước mắt con lại tuôn". Dù bố đã đi xa nhưng mỗi năm gần đến ngày giỗ là cô lại trăn trở, nhớ về những kỉ niệm thời thơ ấu cùng bố. Đối với nữ MC, sự ra đi của người bố kính yêu vẫn là nỗi ám ảnh và gây đau đớn, thậm chí khi làm chương trình về cha mẹ, nhớ bố, cô lại khóc nhiều.

 

{keywords}
Cư dân mạng tiếp tục phát hiện mặc dù Instagram cá nhân của Ông Cao Thắng có tới hơn 35 ngàn người theo dõi, nhưng nam ca sĩ lại chỉ theo dõi duy nhất vợ tương lai của mình là Đông Nhi. Chi tiết thú vị này nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ của cặp đôi, khẳng định anh chính là của hiếm trong showbiz Việt.

 

{keywords}
Trang Instagram của Hương Giang vừa cán mốc 2 triệu lượt theo dõi, đồng nghĩa với việc cô trở thành Hoa hậu Việt có lượng người theo dõi lớn nhất trên Instagram tính đến thời điểm hiện tại.

 

{keywords}
Cứ ngỡ mình nổi tiếng, Mai Phương Thúy vỡ mộng vì lại có người không nhận ra. Nàng Hậu viết: "Tôi cứ nghĩ tôi nổi tiếng lắm nhưng hai hôm liền nhân viên ở hai cửa hàng tôi thương mến đều không nhận ra tôi. Cái cảm giác ngã oạch từ mộng tưởng nó đau đớn làm sao. Nỗi đau này trăm con vịt quay nghìn con bào ngư mới khoả lấp được. Rồi tôi cười bản thân mình, nếu không ảo tưởng mình ở vị trí quá cao thì giờ đâu có chua xót thế. Được yêu thích càng làm cái tôi của bạn méo mó nha, ôi người con gái an yên trong vắt như nước của năm ngoái đâu rồi. Thấy mình buồn em ý còn “thôi mà chị thi The Voice đúng không?".

 

{keywords}
Đại Nghĩa lên tiếng đòi nợ cát-xê từ các chương trình cố tình không thanh toán. Nam MC bức xúc viết: "Mới sáng mà phải đanh giọng để đòi nợ 2 chương trình. Một nơi thì chương trình mùa trước đã phát sóng xong từ lâu, giờ đang quay mùa sau mà vẫn chưa thanh toán hết cát-xê của mùa trước. Tờ hợp đồng với điều khoản thời hạn thanh toán như viết vô cho vui vậy thôi. Đã rất thông cảm thậm chí thiếu điều muốn năn nỉ làm ơn thanh toán cho tui số tiền công sức mà tui xứng đáng được hưởng. Vậy mà mọi việc vẫn diễn ra theo ý bên đó, tức là khi nào có hoặc khi nào thích thì trả, còn không thì cứ đợi. Biện pháp cuối cùng: nếu không thanh toán đủ thì ngày quay tới tui sẽ không có mặt, vậy thôi".

 

{keywords}
MC Đại Nghĩa tiếp tục: "Rồi một nhãn hàng đã kết thúc công việc với họ lâu rồi mà vẫn chưa thanh toán. Nhắc hoài cũng ngại miệng mà không nhắc thì họ cũng không ngại với việc chậm thanh toán. Lý do là sếp đi đâu đó chưa về để giải quyết. Đây là cái lý do nó sơ đẳng và nó buồn cười nhất của các công ty trong việc chậm thanh toán. Ông bà sếp gì đó rất biết canh thời điểm để đi vắng. Thử những nghệ sĩ mà chậm tiến độ công việc một ngày hay sai lệch giờ giấc trong công việc chút coi thì mấy sếp đó có bận dữ vậy không? Mà cứ hễ đến lúc phải trả tiền thì các sếp cứ đi đâu đó mà mấy bà kế toán không biết được. Nói thật cảm thấy đang rất là điên máu mặc dù đang mặc áo trắng rất thư sinh".

 

{keywords}
Nhân dịp sinh nhật mình, Lâm Khánh Chi cùng ông xã có những khoảnh khắc vui vẻ trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Đặc biệt, Lâm Khánh Chi còn khoe quà sinh nhật của ông xã tặng. Chồng Lâm Khánh Chi gửi lời chúc mừng sinh nhật vợ: "Quà sinh nhật sớm của vợ đã có rồi nghen. Chúc vợ sinh nhật vui vẻ và xinh đẹp hơn này". Nữ ca sĩ cũng ngọt ngào đáp lại trên trang cá nhân: "Quà sinh nhật của ông xã này. Yêu lắm luôn".

 

{keywords}
'Gái hai con' Vy Oanh đăng tải loạt ảnh trong bộ ảnh mới khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi 34. Sở hữu gương mặt tươi trẻ và vóc dáng quyến rũ, giọng ca Đồng xanh nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp thách thức thời gian.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, 4 thành viên của nhóm nhạc 365Daband gồm Isaac, Jun Phạm, Will và S.T Sơn Thạch đồng loạt chia sẻ khoảnh khắc tụ họp tại nhà riêng kèm theo đó là những dòng status thông báo về cột mốc 10 năm hoạt động âm nhạc từ khi ra mắt vào năm 2010. Đây cũng là lần hiếm hoi cả 4 thành viên tái ngộ nhau sau 3 năm kể từ khi tan rã.

 

{keywords}
Được gặp gỡ 4 người bạn thân nhất từ thuở nhỏ, Chiều Xuân hào hứng chia sẻ: "4 đứa bạn thân nhất chơi với nhau từ hồi vỡ lòng đến lớp 12. Chẳng mấy khi được gặp nhau. Thời gian dài trôi qua tưởng như chớp mắt".

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ hình ảnh cùng chồng Tây và con gái đầu lòng vừa tròn 1 tuổi tại một trang trại dâu tây ở Anh. Mặc dù phải đi đường xa tới vùng ngoại ô này nhưng cả gia đình cô đã có một trải nghiệm thú vị.

 

{keywords}
Sau hàng loạt nghệ sĩ đình đám, Lại Văn Sâm là nhân vật tiếp theo được fan tạo hình chân dung trên tóc. Chia sẻ hình ảnh của bố trên trang cá nhân, con trai của nam MC kỳ cựu - Lại Bắc Hải Đăng thích thú viết: "Có khi phải đổi kiểu tóc". Ngay lập tức, anh nhận được nhiều lời cổ vũ từ cộng đồng mạng.

Công Nguyễn

Lisa (BLACKPINK) khiến fan phát sốt vì lần đầu nhuộm tóc đen

Lisa (BLACKPINK) khiến fan phát sốt vì lần đầu nhuộm tóc đen

 - Lần đầu tiên nhuộm tóc đen kể từ khi ra mắt khiến nữ thần tượng nhà YG liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng tìm kiếm của hàng loạt quốc gia.