Hôm 21/2, VAST Entertainment – công ty quản lý của Hyun Bin đã thông báo việc anh tham gia dự án phim mới mang tên Bargaining. Mặc dù thông tin Hyun Bin xuất hiện trong tác phẩm này được đăng tải từ hồi năm ngoái nhưng phải tới nay anh mới chính thức xác nhận việc nhận vai. 

“Bộ phim Bargaining này sẽ được quay tại các địa điểm ở nước ngoài trong thời gian tới. Thông qua bộ phim sắp ra mắt này, Hyun Bin sẽ thể hiện một kiểu diễn xuất ấn tượng mới, hoàn toàn khác biệt với dự án trước của anh ấy", phía công ty nói thêm. 

{keywords}{keywords}{keywords}

Bargaining
sẽ có nội dung xoay quanh một vụ bắt cóc diễn ra ở Trung Đông và nỗ lực giải cứu các con tin Hàn Quốc. Kết hợp với Hyun Bin trong dự án là “ông hoàng phòng vé” Hwang Jung Min. Trong phim, Hyun Bin đảm nhiệm vai đặc vụ tinh anh của NIS, người sẵn sàng hy sinh để cứu con tin. Hwang Jung Min vào vai một nhà ngoại giao bay đến Trung Đông để làm việc trong suốt cuộc khủng hoảng.

{keywords}
 Hyun Bin sẽ đóng cùng “ông hoàng phòng vé” Hwang Jung Min trong dự án lần này.

Hiện tại, nam diễn viên đã bắt tay chuẩn bị cho vai diễn mới mà không cần quãng nghỉ giữa hai bộ phim. Theo đó, phim truyền hình Hạ cánh nơi anh vừa mới chỉ lên sóng tập cuối vào hôm 16/2.

Sau 2 tháng lên sóng, Hạ cánh nơi anh đã chính thức khép lại với một cái kết viên mãn giữa cặp đôi chính. Theo thống kê, tập cuối của bộ phim đã nhanh chóng đánh bại bộ phim đình đám Yêu tinh với số lượng người xem chiếm 21,7% toàn quốc và 23,4% ở Seoul để chính thức lọt vào danh sách phim truyền hình ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

{keywords}
'Hạ cánh nơi anh' gây sốt toàn châu Á.

Sức hút của phim cũng đã khiến Hyun Bin trở thành gương mặt được quan tâm nhất hiện nay trong bảng xếp hạng nghệ sĩ của tháng tại Hàn Quốc. 

Clip: Hyun Bin lạnh lùng trong hậu trường chụp ảnh tạp chí

T.K

Mỹ nam 'Hạ cánh nơi anh': Giàu có, yêu nhiều mỹ nhân, độc thân ở tuổi 38

Mỹ nam 'Hạ cánh nơi anh': Giàu có, yêu nhiều mỹ nhân, độc thân ở tuổi 38

Là một diễn viên hạng A của Hàn Quốc, Huyn Bin được ca ngợi là 'hoàng tử màn ảnh' khi sở hữu ngoại hình, tài năng, cơ ngơi giàu có và vẫn độc thân quyến rũ ở độ tuổi U40.