{keywords}
Sao Hàn 16/2: Sau Hạ cánh nơi anh, Seo Ji Hye xác nhận sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới khung giờ tối thứ hai-ba của SBS mang tên ''Ăn tối cùng nhau nhé'' với vai trò nữ chính. Dựa trên webtoon cùng tên, bộ phim là câu chuyện tình yêu nảy nở giữa một người đàn ông và một người phụ nữ sau khi trải qua những chuyện đau lòng. Thông qua việc ăn tối cùng nhau, cuối cùng họ đã phục hồi khả năng cảm nhận cảm xúc và bắt đầu tìm thấy tình yêu.
{keywords}
 Trong một tập phát sóng gần đây của Studio Music Hall, các thành viên của Lovelyz gồm BabySoul, Kei và Ryu Sujeong đã tham gia trò chuyện về nhiều chủ đề khác nhau. Trong số nhiều tiết lộ thú vị, điều khiến mọi người chú ý nhất là lời thú nhận của các thành viên trong nhóm, rằng Kei chưa bao giờ nổi giận kể từ khi họ ra mắt 7 năm trước: "Thật đó ạ, đến bây giờ, chúng em vẫn chưa một lần thấy Kei nổi đóa với bất kỳ ai hay vì bất kỳ điều gì".
{keywords}
Allkpop đưa tin, Biên Niên Sử Arthdal sẽ bắt đầu sản xuất vào mùa 2 vào cuối tháng 9 hoặc tháng 10. Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ji Won và Kim Ok Bin sẽ tiếp tục đảm nhận vai chính, tuy nhiên ekip sẽ thay đổi đạo diễn cho mùa mới này. Đạo diễn của mùa 2 sẽ là Kim Kyu Tae và Hong Jong Chan.

 

{keywords}
IU chính thức ra mắt ca khúc nhạc phim ''Hạ cánh nơi anh'' mang tên I give you my heart. Hiện tại, bộ phim chỉ còn 2 tập và sẽ được phát sóng vào hôm nay và ngày mai.
{keywords}
Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim Đội bóng chày Dream tiết lộ rằng mặc dù vẫn chưa có kế hoạch gì nhưng rất có khả năng phim sẽ quay phần hai, và nhiều diễn viên trong đoàn cũng bày tỏ mong muốn tham gia. Hôm qua, bộ phim đã chiếu tập cuối cùng trên SBS với rating 19,1%, tăng 2,1% so với kỷ lục trước đó.

 

{keywords}
Nhóm nhạc nữ Honey Popcorn tung quà độc lạ dành tặng fan hâm mộ. Đây là những bao cao su có mùi mật ong và bỏng ngô với 2 phiên bản Tình đầu và Lời nói dối ngọt ngào.
{keywords}
Công ty quản lý của Nam Goong Min xác nhận nam diễn viên đã chọn dự án Đêm và Ngày là dự án tiếp theo sau Đội Bóng Chày Dreams của SBS. Hiện tại, về phía nữ chính, Seolhyun (AOA) đang cân nhắc cho vai nữ chính sau khi nhận được lời mời từ ekip.

 

{keywords}
Crown (TXT) phá vỡ kỷ lục, trở thành MV ra mắt của một nhóm nhạc nam cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất K-Pop chỉ sau 347 ngày. 

 

{keywords}
MBC tiết lộ hình ảnh đầu tiên của Nam Ji Hyun và Lee Joon Hyuk trong bộ phim 365 ngày thách đấu số phận. Phim kể về câu chuyện của một nhóm người quay ngược thời gian về một năm trước với giấc mơ sống một cuộc sống hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, cuối cùng họ bị mắc kẹt trong một số phận không xác định và phải chiến đấu với một trò chơi bí ẩn để sinh tồn.

 

Lê Hiếu

Đẹp như Huyn Bin phim 'Hạ cánh nơi anh' không ngắm mới lạ

Đẹp như Huyn Bin phim 'Hạ cánh nơi anh' không ngắm mới lạ

Cao 1m84, chăm tập gym và đặc biệt sở hữu nụ cười làm say đắm các fan mỗi khi ngắm nhìn, diễn viên Huyn Bin của "Hạ cánh nơi anh" đang là nam diễn viên được fan nữ săn lùng nhiều nhất.