{keywords}
Tin sao Việt 28/10: Sau bộ ảnh cưới siêu lãng mạn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại khiến fan đứng ngồi không yên với khoảnh khắc nhí nhố, tinh nghịch bên nhau. Trước niềm hạnh phúc của đàn em, Hari Won ngay lập tức dành lời khen ngợi: “Cười đẹp quá”. Đáp lại Hari Won, Đông Nhi hài hước viết: “Cảm giác có người nhìn vào chân nên nhột á chị”. 
{keywords}
Mặc dù đã gửi lời xin lỗi chính thức tới bé Chấn Quốc cùng 2 HLV Hương Giang – Dương Cầm ngay trên trang cá nhân sau sự cố đọc nhầm tên Quán quân The Voice Kids tối 26/10, MC Nguyên Khang vẫn chưa thể xoa dịu được công chúng. Trước phản ứng dữ dội từ dư luận, Nguyên Khang đã “mượn” tin nhắn do một khán giả gửi tới động viên và tâm sự: “Đây là một chia sẻ động viên rất ý nghĩa và xúc động của một cô gái dành cho mình. Người ta vẫn nói: Nhân vô thập toàn, có ai mà hoàn hảo, có ai mà không sai sót. Khang tin là không ai trong đời mình mà chưa bao giờ làm sai. Quan trọng là chúng ta biết cái sai, nhận lỗi và đứng lên đi tiếp”.

 

{keywords}
Sau Á hậu Kiều Loan, Á hậu Tường San sẽ chinh chiến Hoa hậu Quốc tế trong thời gian tới. Trên trang cá nhân, nàng hậu chia sẻ hình ảnh hai bộ quốc phục đầy ấn tượng cô đã chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp sắp tới và nhờ cộng đồng mạng bình chọn bộ trang phục nào sẽ theo cô chinh phục vương miện Hoa hậu Thế giới 2019.
{keywords}
Suboi khiến người hâm mộ xúc động với tâm thư: “Mang bầu có gì hay?” vừa được cô đăng tải trên trang cá nhân. Cụ thể, Suboi cho biết cô đang cảm nhận được những thay đổi, khó khăn trong lần đầu mang thai như chuột rút, khó ngủ, dễ căng thẳng. Đặc biệt, cô bày tỏ sự mệt mỏi với những bàn tán của dư luận về “mẹ bầu”. Tuy nhiên, sau tất cả, Suboi cho biết cô đang tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa nhất của cuộc sống: “Một thể loại đẹp tôi chưa từng trải qua!”, đồng thời rapper vô cùng trân quý sự có mặt của con gái trên cuộc đời này.

 

{keywords}
Lệ Hằng đăng tải loạt ảnh diện bikini với hình thể nóng bỏng. Trở về từ chương trình truyền hình thực tế cùng với người bạn H’Hen Niê, Lệ Hằng vẫn giữ thói quen luyện tập, rèn luyện để giữ cho mình sự dẻo dai, tinh thần thoải mái sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Sở hữu chiều cao nổi bật cùng chỉ số hình thể đẹp nhưng đây là lần hiếm hoi khán giả thấy một Á hậu Lệ Hằng phô diễn hình thể, đặc biệt là vòng 3 trên mạng xã hội.
{keywords}
Phạm Hương bị cư dân mạng chỉ trích vì hành động kém duyên trong đoạn clip được cô nàng đăng tải. Cụ thể, cánh đồng bí ngô mà Phạm Hương tham quan có ghi rõ bảng cảnh báo “Please do not sit on Pumpkins” (tạm dịch: “Xin đừng ngồi lên các quả bí ngô”). Tuy nhiên người đẹp lại bất chấp lời cảnh báo, thoải mái ngồi lên bí ngô để tạo dáng chụp hình và còn chia sẻ loạt ảnh ngôi lên các quả bí ngô lên mạng xã hội.
{keywords}
Thu Quỳnh đăng tải loạt khoảnh khắc vô cùng dễ thương bên con trai kèm chú thích: “Chúng mình có hẹn với nhau”. Kể từ sau khi đường ai nấy đi với Chí Nhân, cô nàng rất thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường bên quý tử nhỏ và đưa bé đi chơi, khám phá cuộc sống xung quanh bất cứ khi nào rảnh rỗi.

 

{keywords}
Đoan Trang chia sẻ ảnh khoảnh khắc tình cảm ôm con gái cùng dòng thơ cô sáng tác: “Sau những ngày bôn ba. Ta lại trở về nhà. Ôm ấp những thiết tha...”. Con gái nữ ca sĩ nay đã lớn và thừa hưởng những nét đẹp của cả bố và mẹ
{keywords}
Hoàng Yến Chibi khiến người hâm mộ thích thú khi khoe hình ảnh “tự dìm” với trang phục và đầu tóc không thể giản dị hơn. Nhiều người cho rằng Hoàng Yến Chibi thật sự sống đúng tuổi 24 qua những hình ảnh vô tư, hồn nhiên như thế này.

Linh Thùy

Fan mặc áo dài, sơ mi trắng vây kín nhà cô dâu Đông Nhi ngày ăn hỏi

Fan mặc áo dài, sơ mi trắng vây kín nhà cô dâu Đông Nhi ngày ăn hỏi

 - Từ sáng sớm, nhà cô dâu Đông Nhi đã nhộn nhịp người. chuẩn bị đón đàn trai sang làm lễ rước dâu.

Khoe ảnh chụp cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Bình An ẩn ý muốn kết hôn

Khoe ảnh chụp cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Bình An ẩn ý muốn kết hôn

 - Bình An khiến người hâm mộ xiêu lòng trước lời ngọt ngào anh dành cho bạn gái – Á hậu Phương Nga.