- Sau scandal sử dụng ma túy, Kha Chấn Đông khiến nhiều người bất ngờ khi bày tỏ mong muốn quay lại sự nghiệp một lần nữa.

Cách phòng thân của các diễn viên khi diễn cảnh nhạy cảm

Kiều Minh Tuấn trả lại 900 triệu cho nhà sản xuất sau scandal yêu An Nguy

Vào ngày 17/11, Kha Chấn Đông đã đăng trên ING một dòng trạng thái ngắn gọn có nội dung: “Tôi rất muốn đóng phim”. Ngay lập tức, bài đăng trên đã thu hút chú ý của cộng đồng mạng xứ Trung khi nhanh chóng leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng tìm kiếm.

Sau 4 năm scandal ma túy bị phanh phui, Kha Chấn Đông vẫn luôn loay hoay tìm cách trở lại làng giải trí nhưng liên tục gặp thất bại.

{keywords}
Sau scandal ma túy chấn động, Kha Chấn Đông khao khát trở lại sự nghiệp.

Kha Chấn Đông được biết đến qua vai diễn Kha Cảnh Đằng của bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi từng khuynh đảo châu Á. Sau thành công của bộ phim, Kha Chấn Đông ngay lập tức được xếp vào hàng ngũ thế hệ nam thần của Hoa Ngữ.

Không ngủ quên trong chiến thắng, Kha Chấn Đông tiếp tục gây chú ý trong các tác phẩm Tiểu thời đại, Khoảnh khắc này yêu đi,... khiến tên tuổi nam diễn viên ngày càng nổi tiếng.

{keywords}
Sau thành công của Cô gái năm ấy chúng tôi cùng theo đuổi, Kha Chấn Đông trở thành diễn viên triển vọng của Trung Quốc.

Tuy nhiên, chính vào lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì vào ngày 17/8/2014 Kha Chấn Đông cùng Phòng Tổ Danh - con trai của Thành Long - bị bắt giữ vì hành vi sử dụng và tàng trữ ma túy. Sau 2 tuần tạm giam để điều tra, Kha Chấn Đông đã phải điều trị cai nghiện tại bệnh viện Đài Bắc dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ và chịu án treo 2 năm.

{keywords}
Scandal ma túy đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Kha Chấn Đông.

Scandal này đã khiến Kha Chấn Đông bị truyền thông Trung Quốc cấm cửa, hơn 19 nhãn hàng quảng cáo đồng loạt hủy hợp đồng với nam diễn viên ngay sau đó. Trở lại sau khi chịu án phạt, Kha Chấn Đông bị đóng băng hoàn toàn sự nghiệp khi không có nhà sản xuất nào mời anh tham gia đóng phim. 

Sau 4 năm kể từ khi scandal ma túy xảy ra, Kha Chấn Đông luôn bày tỏ sự hối hận trước truyền thông và người hâm mộ thế nhưng khán giả vẫn chưa thể quên được vết nhơ năm nào của nam diễn viên.

Ngân Thơ

Tài tử Huỳnh Nhật Hoa tiều tụy chăm sóc vợ tái phát ung thư

Tài tử Huỳnh Nhật Hoa tiều tụy chăm sóc vợ tái phát ung thư

Theo Apple Daily, vợ tài tử TVB Huỳnh Nhật Hoa bất ngờ nhập viện do tái phát bệnh ung thư máu. Nam tài tử hiện dừng hẳn mọi công việc, đang ngày đêm túc trực ở bệnh viện để chăm sóc vợ.

Cổ Thiên Lạc phải hủy nhiều lịch diễn vì chấn thương ở cổ

Cổ Thiên Lạc phải hủy nhiều lịch diễn vì chấn thương ở cổ

Nam diễn viên cho biết vừa phải làm phẫu thuật đốt sống cổ và phải mất tới 6 đến 8 tuần để nghỉ ngơi.

Mã Dung 'bóc phốt' Vương Bảo Cường sau scandal ngoại tình với trợ lý

Mã Dung 'bóc phốt' Vương Bảo Cường sau scandal ngoại tình với trợ lý

Mã Dung tung bằng chứng Ảnh đế Vương Bảo Cường vay tiền trả phí kiện tụng. Tuy nhiên, hành động này của cô lại nhận phản ứng ngược từ cư dân mạng.