Câu trả lời vừa hài hước, vừa thông minh của Huyền My khiến nhiều người bật cười.

Mới đây, trên Instagram, Á hậu Huyền My vừa có những chia sẻ vui vẻ cùng người hâm mộ. Người đẹp không ngại ngần tiết lộ những chuyện đời tư nhận được nhiều quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Sau tin cặp kè cầu thủ Đức Huy, Á hậu Huyền My bất ngờ tiết lộ tên bạn trai - 1
 

Huyền My trả lời hài hước khi được hỏi về bạn trai

Khi được hỏi đã có người yêu chưa, người đẹp sinh năm 1995 cho biết hiện tại cô đang độc thân, không yêu ai cả mà chỉ dành tình cảm cho người thân gia đình và bạn bè. Ở một câu trả lời khác, khi được hỏi tên người yêu, Huyền My "hài hước" trả lời tên chú cún của mình. Câu trả lời vừa hài hước, vừa thông minh của Huyền My khiến nhiều người bật cười.

Trước đó, Huyền My bị vướng tin đồn hẹn hò cùng cầu thủ Đức Huy khi cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và khá thân thiết ở ngoài đời. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm: "Không được đâu, thế thì chí choé suốt ngày mất. Nhưng được cái Huy rất chiều và nghe chị kể lể. Nói chung chị rất quý Huy". Đồng thời Huyền My tâm sự hiện tại cô không có nhu cầu yêu đương mà vẫn thích cuộc sống độc thân.

Sau tin cặp kè cầu thủ Đức Huy, Á hậu Huyền My bất ngờ tiết lộ tên bạn trai - 2
 

Huyền My từng được gán ghép với cầu thủ Đức Huy nhưng người đẹp lên tiếng phủ nhận

Kể từ sau khi giành giải Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My hoạt động nghệ thuật tích cực nhưng lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Có vài lần, người đẹp vướng nghi vấn hẹn hò nhưng cô thường xuyên giữ im lặng trước những tin đồn.

Trong nhiều lần phỏng vấn được hỏi về chuyện tình yêu, Huyền My thẳng thắn chia sẻ: "Nhiều người nói rằng người như tôi sẽ khó tìm được tấm chồng nhưng tôi tin vào duyên số. Tôi không có tiêu chuẩn quá cao về chuyện chọn người yêu nên tôi nghĩ xinh đẹp hay như thế nào không phải là yếu tố. Nếu duyên chưa đến thì tôi vẫn phải chờ thôi".

Sau tin cặp kè cầu thủ Đức Huy, Á hậu Huyền My bất ngờ tiết lộ tên bạn trai - 3
 

Kể từ sau khi giành giải Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My rất kín tiếng trong đời tư

Cô cũng tiết lộ đã từng yêu 2 người nhưng không nên duyên, hiện tại cô chỉ muốn yêu những người đàn ông hơn mình từ 5-8 tuổi.

Trong gần 6 năm qua kể từ khi giành giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My hoạt động năng nổ và gặt hái được nhiều thành công. Cô thử sức trong các vai trò vai trò diễn viên, MC, người mẫu... và liên tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Sau tin cặp kè cầu thủ Đức Huy, Á hậu Huyền My bất ngờ tiết lộ tên bạn trai - 4
 
 
 

Ngoài thời gian cho công việc, người đẹp sinh năm 1995 cũng thường xuyên đi du lịch, nghỉ ngơi

Ngoài thời gian dành cho công việc, Huyền My cũng thường xuyên tự thưởng cho mình những chuyến du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh cùng những món đồ hàng hiệu đắt đỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

(Dân Việt)

Á hậu Huyền My phải cấp cứu tại sân bay

Á hậu Huyền My phải cấp cứu tại sân bay

 - Vì chủ quan trong việc giữ gìn sức khỏe nên mới Á hậu Huyền My đột ngột ngất xỉu, phải cấp cứu tại sân bay.