{keywords}
Theo thông tin độc quyền mới nhất từ chương trình Channel A, Seungri đã chi trả tiền cho 8 nữ nhân viên giải trí người lớn đến buổi sinh nhật xa hoa của mình tại Palawan, Philippines năm 2017. Cảnh sát cũng đã xác nhận, 8 nữ nhân viên giải trí người lớn này đã có mặt tại bữa tiệc và tham gia vào hoạt động mua bán dâm. Họ cho biết: "Trong quá trình điều tra các nhân viên nữ, chúng tôi đã có thể bảo đảm các cáo buộc có liên quan đến mại dâm". Phía cảnh sát tin rằng Seungri đã thanh toán chi phí du lịch đắt đỏ cho cả 8 cô gái tham dự bữa tiệc như một cách trả công cho họ. Cả các nhà đầu tư nước ngoài và những nhà đầu tư tiềm năng mới đều tham dự bữa tiệc, và Seungri đã sử dụng các nữ tiếp viên này để giúp duy trì mối quan hệ với các nhà đầu tư cũ và lôi kéo những nhà đầu tư mới. Tuy vậy, luật sư của Seungri lại phủ nhận các cáo buộc dụ dỗ mại dâm. Trước đó, luật sư Hàn xuất hiện trong chương trình Entertainment Relay của đài KBS cho biết Seungri có thể phải chịu án 2-3 năm tù với các tội danh.

 

{keywords}
Yonhap News mới đây cho biết họ đã nhận được tài liệu khẳng định công ty Yuri Holdings của Seungri nắm giữ 40% cổ phần câu lạc bộ Burning Sun vào hồi tháng 11/2017, hiện nay là 20%. Trang thông tin cũng cho biết 20% còn lại nằm trong tay nhà đầu tư người Đài Loan - Madam Lin. Điều này trái với tuyên bố của cựu thành viên Big Bang trước đó rằng anh chỉ là "gương mặt quảng bá" chứ không nắm bất cứ quyền điều hành nào.

 

{keywords}
MV "Kill this love" của Black Pink đã phá kỉ lục MV vượt 100 triệu view nhanh nhất chỉ sau 2 ngày 14 tiếng 13 phút (2,6 ngày). Kỉ lục cũ thuộc về MV 'Gentleman" của PSY được lập vào năm 2013, với thời gian 2,8 ngày. Ngoài ra, kênh Youtube chính thức của Black Pink cũng vừa cán mốc 22 triệu lượt theo dõi.
{keywords}
Trưởng nhóm SNSD - Taeyeon đã giành chiếc cúp thứ 2 cho ca khúc "Four Season" trên chương trình âm nhạc Inkigayo của đài SBS lên sóng vào tối Chủ nhật (7/4). Vị trí thứ 2 thuộc về "L.O.V.E" của Park Ji Hoon và "gogobebe." của MAMAMOO đứng ở vị trí thứ 3.

 

{keywords}
Chiều ngày 7/4, đám cưới của mỹ nhân "Đảo Địa Ngục" - Lee Jung Hyun và hôn phu là bác sĩ đã đươc tổ chức tại khách sạn cao cấp Shilla, Seoul với sự hiện diện của dàn sao hạng A của K-biz như vợ chồng Lee Byung Hun, "Chị đẹp" Son Ye Jin, Go So Young, Sung Yuri, Baek Ji Young, Seohyun, Dara,... cùng rất nhiều mỹ nhân khác.

 

{keywords}
Ngày 7/4 cũng diễn ra đám cưới của hành viên nhóm nhạc Click-B - Kim Sang Hyuk với sự chúc phúc của bạn bè và người thân nam ca sĩ. Cô dâu Song Da Ye kém Kim Sang Hyuk 6 tuổi, là người không thuộc ngành giải trí. Đám cưới được tổ chức bởi người bạn tiểu học của Kim Sang Hyuk và phát thanh viên JTBC, Jang Sung Kyu. Các thành viên Click-B của anh ấy đã hát bài hát mừng lễ cưới của nam ca sĩ. Kim Sang Hyuk và Song Da Ye cũng đã quyên góp cho các nạn nhân của vụ cháy rừng ở tỉnh Gangwon trước khi cử hành hôn lễ.

 

{keywords}
Mới đây, trên các fanpage lớn của cộng đồng fan Kpop xôn xao thông tin về Đại nhạc hội hữu nghị Việt - Hàn sẽ diễn ra vào ngày 1/6 tới tại SVĐ Mỹ Đình có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc trong đó có Bi Rain, nhóm nhạc nữ MAMAMOO, ngoài ra còn có các nhóm nhạc nam SF9, Pentagon và N.Flying. Về phía các nghệ sĩ Việt tham gia biểu diễn trong chương trình này, đó là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh và nữ ca sĩ Tóc Tiên. Tuy nhiên, thông tin trên vẫn chưa có sự xác nhận từ bất kì đơn vị tổ chức nào tới thời điểm này.

 

{keywords}
TWICE đã ra mắt loạt ảnh "nhá hàng" cho mini-album comeback thứ 7 có tên "Fancy You" dự kiến ra mắt vào ngày 22/4. Nhóm nhạc cũng lên lịch trình cho tour lưu diễn vòng quanh thế giới với điểm đầu Seoul vào ngày 25/5 và kết thúc tại Kuala Lumpur vào 17/8.

 

{keywords}
BTS cũng ra video teaser cho màn kết hợp với nữ ca sĩ người Mỹ Halsey trong ca khúc "Boy With Luv" dự kiến phát hành cùng ngày với album comeback "Persona: Map of Soul" (12/4). BTS cũng đã trở thành nghệ sĩ có sản phẩm bán chạy thứ 2 thế giới năm 2018 chỉ sau Drake.

 

{keywords}
Song Joong Ki, IU cùng loạt nghệ sĩ đã chung tay quyên góp cho thảm họa cháy rừng tại Hàn Quốc xảy ra ngày 4/4 tại ven đường thị trấn Goseong, tỉnh Gangwon và lan sang các thành phố lân cận chỉ trong vài giờ khiến 1 người chết, 11 người bị thương và hàng loạt xe cộ, nhà cửa, công trình kiến trúc khác bị tàn phá nặng nề, hơn 4.000 người phải di tản. Tất cả người dân Hàn Quốc đều đang hướng về mọi thông tin xoay quanh vụ cháy lớn này và cầu nguyện cho các nạn nhân cũng như ủng hộ, giúp đỡ các hoạt động cứu trợ.

 

{keywords}
Ngày 7/4, Lee Soo Hyun đã đăng tải lên Instagram cá nhân một hình ảnh chụp cùng anh trai Lee Chan Hyuk để kỷ niệm 5 năm ra mắt nhóm nhạc Akdong Musician của 2 anh em. Lee Chan Hyuk nhập ngũ vào Thủy quân lục chiến ngày 18/9/2017 và hiện đang phục vụ trong Sư đoàn 1 Thủy quân lục chiến. Anh sẽ xuất ngũ vào ngày 29/5 tới. Bộ đôi anh em ra mắt vào ngày 7/4/2014 với album "Play.".

 Công Nguyễn

Thiếu gia Tân Hoàng Minh từ chức khỏi công ty mà Seungri bị nghi trốn thuế

Thiếu gia Tân Hoàng Minh từ chức khỏi công ty mà Seungri bị nghi trốn thuế

 - Sau thời gian "bặt vô âm tín" khi bạn thân là Seungri bị điều tra nhiều tội danh, thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh - Denis Đỗ đã từ chức khỏi công ty BC Holdings tại Hong Kong bị nghi là công ty ma.