Theo thông tin từ Wikitree, Cho Joo Bin tiết lộ từng thuê người lắp đặt máy quay ẩn trong phòng của hai nữ nghệ sĩ Shin Se Kyung và Bomi (Apink).

Trong một đoạn tin nhắn ngày 31/1, hắn đã trao đổi với một thành viên phòng chat: “Có rất nhiều camera ẩn của nghệ sĩ nổi tiếng. Mấy nhân viên bị bắt khi quay lén Shin Se Kyung đã bắt bọn tao trả tiền. Vì trước đây mấy đứa đó chưa từng làm chuyện này nên còn gà lắm”.

{keywords}
Đoạn tin nhắn về hành vi chủ mưu quay lén của Cho Joo Bin

Khi một thành viên phòng chat hỏi về khoản tiền cần thanh toán, Cho Joo Bin đã ra giá 3 triệu won (khoảng 58 triệu đồng). Tuy nhiên, giao dịch chỉ được thực hiện nếu người nhân viên kia quay lén thành công.

{keywords}
Cho Joo Bin thừa nhận rằng mình cho người theo dõi và lắp máy quay ẩn 2 ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc

Được biết, vào tháng 9/2018, truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng Shin Se Kyung và Bomi bị quay lén trong thời gian quay chương trình Pocha Beyond Borders tại châu Âu.

{keywords}
Shin Se Kyung và Bomi (Apink) là nạn nhân của ‘phòng chat tình dục N’. May mắn thay, nữ diễn viên đã kịp thời nhận ra hành vi quay lén và ngăn chặn lại.

Một nhân viên được thuê từ bên ngoài chịu trách nhiệm về máy ảnh cố định đã mang theo camera ẩn và lắp trong nhà trọ của cả hai ngôi sao. May mắn thay, Shin Se Kyung phát hiện được mình và Bomi bị quay lén nên nhanh chóng ngăn chặn chuyện không hay xảy ra. Kẻ lắp camera quay lén đã bị phạt 3 năm tù treo, 18 tháng tù giam nếu tái phạm.

Khánh Ngọc

10 nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc là 'nô lệ tình dục' của gã trai 25 tuổi?

10 nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc là 'nô lệ tình dục' của gã trai 25 tuổi?

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin có 10 nghệ sĩ nổi tiếng bị Cho Joo Bin nhắc tới trong các phòng chat tình dục của hắn. Thông tin này gây hoang mang và chấn động showbiz Hàn.