{keywords}
Ngày 29/10, Sĩ Thanh và nhiều bạn bè đồng nghiệp đến chúc mừng cho Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương lên chức ông chủ trong sự kiện tại TP.HCM. Sĩ Thanh diện trang phục gợi cảm, khoe vòng một quyến rũ bên cạnh Huỳnh Phương. Từ khi công khai yêu nhau, cặp đôi thường dành cho nhau những cử chỉ thân mật trước nhiều người. 
{keywords}
Sĩ Thanh cho biết, cô và Huỳnh Phương đã quen nhau được 3 tháng, đang trong giai đoạn mặn nồng. Người đẹp thường xuyên dành những lời tình cảm cho bạn trai kém tuổi.
{keywords}
Lần đầu bắt tay lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương chia sẻ dù có đôi chút lo lắng nhưng họ vẫn khá tự tin cho dự án lần này. Trước đó, cả hai đều đã có những dự án kinh doanh riêng song song với việc hoạt động nghệ thuật. 
{keywords}
Trước đó, Ngô Kiến Huy đã sở hữu một của hàng cà phê tại TP.HCM. 
{keywords}
Chí Tài tình tứ sánh đôi cùng bà xã Phương Loan đến chúc mừng đàn em. Dù đã ngoài 60 tuổi, gắn bó với nhau hơn 30 năm nhưng vợ chồng nam nghệ sĩ vẫn mặn nồng, thân mật mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

 

{keywords}
Vợ chồng Vinh Râu – Lương Minh Trang cũng có mặt để ủng hộ đồng nghiệp. Vinh Râu và Huỳnh Phương là cặp bài trùng được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Họ cùng xây dựng kênh Youtube FAP TV, mới đây kênh đã đạt nút kim cương với 10 triệu lượt đăng ký khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Các nghệ sĩ hào hứng, cùng nhau chụp ảnh selfie cùng Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương.
{keywords}
Nhạc sĩ Khánh Đơn cũng có mặt để chúc mừng đồng nghiệp. Anh chia sẻ hy vọng việc kinh doanh của hai người em sẽ thuận lợi, khai trương hồng phát. 

Minh Tuyền

Thanh Bạch, Quyền Linh lên tiếng chuyện MC đọc nhầm quán quân

Thanh Bạch, Quyền Linh lên tiếng chuyện MC đọc nhầm quán quân

 - MC Quyền Linh, Thanh Bạch, Thụy Vân và nhiều người khác đều cho rằng, việc Nguyên Khang đọc sai tên quán quân là một sự cố đáng tiếc.