{keywords}
Rosie Huntington-Whiteley và Jason Statham. 

Rosie Huntington-Whiteley sinh năm 1987, từng là siêu mẫu nội y đình đám của Victoria's Secret. Cô cũng từng góp mặt trong hai bom tấn lớn của Hollywood là Transformers: Dark of the Moon (2011), Mad Max: Fury Road (2015). Tuy nhiên Rosie Huntington-Whiteley nổi tiếng hơn cả với tư cách bạn gái của ngôi sao loạt phim Người vận chuyển Jason Statham.

Từng đóng phim và có tư tưởng cởi mở nên Rosie Huntington-Whiteley cho biết cô thấy bình thường khi bạn trai hơn 20 tuổi có cảnh cuồng nhiệt với phụ nữ khác trên màn ảnh.

{keywords}
Cảnh hôn của Jason Statham trong 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw'. 

Rosie Huntington-Whiteley và Jason Statham đã bên nhau hơn 10 năm qua. Họ đính hôn năm 2016 và đã có bé trai 3 tuổi. Rosie Huntington-Whiteley khẳng định mối quan hệ của cô và Jason Statham rất bền chặt, vì thế không việc gì phải ghen khi xem cảnh anh khóa môi bạn diễn khác. Vì hoàn toàn là công việc nên dù bạn diễn của Jason Statham có là Eiza Gonzalez, Beyonce hay Jennifer Lopez thì cựu thiên thần Victoria's Secret cũng không cảm thấy khó chịu.

Người đẹp 33 tuổi hoàn toàn tin tưởng vào Jason Statham. Cô dùng những từ có cánh để nói về bạn trai: "Anh ấy chân thành, hài hước, tích cực, tham vọng, có tầm nhìn, ấm áp, khiêm tốn, chính trực, cư xử đàng hoàng và đáng tin cậy".

Sau khi chọn cuộc sống gia đình, Rosie Huntington-Whiteley dành thời gian cho con cái. Với cô, điều tuyệt vời nhất chính là con trai Jack Oscar. Vì thế cô luôn muốn bảo vệ gia đình mình và giữ kín đời sống riêng tư trước truyền thông.  

Jason Statham trong phim 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw'

Quỳnh An

Britney Spears lên phi cơ riêng đi nghỉ với tình trẻ kém 13 tuổi

Britney Spears lên phi cơ riêng đi nghỉ với tình trẻ kém 13 tuổi

Britney Spears đi nghỉ đón sinh nhật sớm ở Hawaii cùng bạn trai Sam Asghari.