{keywords}
Sự ra đi đột ngột ở tuổi 50 của Stella Tennant khiến nhiều người hâm mộ sững sờ.

“Chúng tôi vô cùng đau buồn thông báo tin Stella Tennant đã ra đi đột ngột vào ngày 22/12. Cô ấy là một phụ nữ tuyệt vời, từng truyền cảm hứng cho các thành viên trong gia đình. Chúng tôi sẽ luôn nhớ về Stella“, đại diện gia đình phát biểu vào ngày 23/12. Đồng thời gia đình cô yêu cầu được tôn trọng riêng tư trước sự ra đi này và sẽ sắp xếp một buổi lễ tưởng niệm được thông báo với truyền thông sau.

Trong khi nguyên nhân cái chết chưa được xác định, người phát ngôn của Cảnh sát Scotland cho hay không có sự khả nghi nào xung quanh cái chết của Stella Tennant.

{keywords}
Hôn nhân 21 năm giữa Tennant và David Lasnet.

Tennant là một trong những siêu mẫu đình đám trong làng thời trang vào năm 90, chân dài từng hợp tác với những ngôi sao lớn như Kate Moss, Naomi CampbellCindy Crawford. Chinh phục khán giả bằng “kiểu tóc pixie”, siêu mẫu dấu ấn trong các chiến dịch quảng cáo như Calvin Klein, Chanel và Burberry, và làm người mẫu cho các nhà thiết kế hàng đầu như Alexander McQueen, Karl Lagerfeld cũng như Donatella Versace.

Khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, chân dài sinh năm 1970 bất ngờ kết hôn với nhiếp ảnh gia người Pháp David Lasnet. Họ có bốn người con, anh cả David Lasnet 22 tuổi và ba con gái Cecily 19 tuổi, Jasmine 18 tuổi và Iris 16 tuổi. Cái chết của ngôi sao diễn ra 4 tháng sau khi cô và Lasnet chia tay sau 21 năm chung sống.

Sau tin tức đột ngột, những nhân vật nổi tiếng trong ngành thời trang đồng thời bày tỏ sự thương tiếc Tennant trên mạng xã hội.

{keywords}
 

Versace vẫn còn bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của siêu mẫu: "Stella, tôi không thể tin rằng cô đã ra đi. Cô đã rời xa chúng tôi quá sớm. Tôi mãi trân trọng từng giây phút ở bên nhau. Hãy yên nghỉ nhé, Donatella".

Campbell đồng thời chia sẻ niềm thương xót trên trang cá nhân: "Cô luôn khiêm tốn, trung thành. Đó là một vẻ đẹp hiếm có từ bên trong. Cô sẽ mãi ở trong tim chúng tôi dù ở nơi đâu. Luôn nỗ lực và dịu dàng từ những việc nhỏ nhất. Thiên thần sẽ bên cạnh chúng ta. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và những người con thân yêu của cô. Hình ảnh bạn sẽ luôn ở trong tim tôi. Hãy yên nghỉ".

Mai Thụy

Diễn viên 'Chiến tranh giữa các vì sao' Jeremy Bulloch qua đời ở tuổi 75

Diễn viên 'Chiến tranh giữa các vì sao' Jeremy Bulloch qua đời ở tuổi 75

Diễn viên đóng vai Boba Fett trong bom tấn Star Wars Jeremy Bulloch qua đời ở tuổi 75 sau nhiều năm chiến đấu với căn bệnh Parkinson.