{keywords}
Vừa qua, SM Entertainment đã có động thái đáp lại yêu cầu buộc Chen rời nhóm của một bộ phận người hâm mộ EXO thời gian vừa qua: "Trước khi ra thông báo chính thức về đám cưới của Chen, đã có một cuộc thảo luận diễn ra trong nội bộ EXO. Vì mọi người đều từng phải trải qua nỗi đau khi có thành viên rời nhóm, tất cả đều bày tỏ mong muốn tiếp tục hoạt động cùng nhau với đội hình hiện tại". Như vậy, công ty cùng các thành viên đã thống nhất về việc sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nào trong đội hình của EXO hiện tại.
{keywords}
Sakura (IZ*ONE) mới đây đã trở lại với vai trò DJ của radio show "Tonight, Under the Cherry Blossom Tree" sau 3 tháng tạm ngừng hoạt động. Trong số vừa phát sóng, nữ thần tượng chia sẻ về khoảng thời gian vắng mặt, những áp lực tâm lý đè nặng lên bản thân cũng như IZ*ONE và fandom WIZ*ONE. Xen giữa những tâm sự là những lần Sakura ngẹn ngào, bật khóc vì quá xúc động. Sau đó, Sakura cảm ơn các thành viên AKB48 đã giúp cô đảm đương vai trò DJ trong thời gian qua.
{keywords}
Nayeon (TWICE) mới đây đã xuất hiện trẻ trung và xinh đẹp với bộ ảnh tại Hawaii trên tạp chí Cosmopotian, dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 3 tới.
{keywords}
Giải thưởng "2020 iHeartRadio Awards" đã tiết lộ danh sách đầy đủ các đề cử cho tất cả hạng mục và mở cuộc bầu chọn trên các phương tiện truyền thông xã hội. Trong đó BTS và BLACKPINK đã được đề cử trong hạng mục "Best Music Video" cho hai MV "Boy With Luv" feat. Halsey của BTS và "Kill This Love" của BLACKPINK.
{keywords}
Mới đây, ca khúc "Fiesta" của IZ*ONE đã đạt hạng 1 trên bảng xếp hạng thời gian thực của Melon lần đầu tiên. Đây cũng là nhóm nhạc nữ đầu tiên của năm 2020 có được thứ hạng này. Điều này càng khẳng định được độ hot không kém của nhóm khi đối đầu trực tiếp với hai 'quái vật' nhạc số là IU và Zico.
{keywords}
VICTON lần đầu tiên trở lại đường đua K-Pop với đội hình đầy đủ vào ngày 9/3 tới đây cùng ca khúc chủ đề "Howling". Han Seung Woo (cựu trưởng nhóm X1) xác nhận sẽ quay trở về hoạt động cùng VICTON sau khi nhóm nhạc bước ra từ Produce X 101 tan rã vào cuối năm ngoái.
{keywords}
Trở lại cùng ngày với VICTON, ITZY chính thức công bố bài hát chủ đề cho lần trở lại mới nhất của nhóm - "Wanabe". Người hâm mộ kỳ vọng bài hát lần này sẽ là một bản hit mới của nhóm sau thành công của "Dalla Dalla" và "Icy".
{keywords}
Mystic Story là công ty được vận hành bởi ca sĩ/nhạc sĩ nổi tiếng Yoon Jong Shin. Gần đây, công ty đã lập tài khoản có tên "mystic.rookies" để giới thiệu 7 ứng cử viên cho nhóm nữ đầu tiên của công ty. Mặc dù người hâm mộ đồn đoán rằng cả 7 thực tập sinh này sẽ được ra mắt nhưng công ty cho biết rằng hiện tại vẫn chưa chắc chắn số lượng thành viên của đội hình chính.
{keywords}
Mới đây, người hâm mộ của Hani (EXID) "bấn loạn" khi nữ thần tượng có cảnh hôn với nam diễn viên kém 6 tuổi - Bae In Hyuk trong bộ phim phát hành trên mạng "XX" mà Hani tham gia đóng gần đây. Đây cũng chính là hoạt động mới nhất của cô khi chính thức rời công ty Banana Culture để tìm hướng đi mới.

Bách Văn 

Vợ tài tử Lee Byung Hun bất ngờ đăng ảnh cưới cùng trai lạ

Vợ tài tử Lee Byung Hun bất ngờ đăng ảnh cưới cùng trai lạ

 - Sao Hàn 20/2: Nữ diễn viên Lee Min Jung, vợ tài tử Lee Byung Hun khiến nhiều fan tò mò vì ảnh cưới cùng nam diễn viên Lee Sang Yeob.