{keywords}
Tin sao Việt 3/7: Sơn Tùng M-TP tâm sự: “Một vài bức ảnh khi còn ở Los Angeles năm ngoái, có quá nhiều cảm xúc khi nhìn vào những bức hình này. Một quãng thời gian quá dài từ lúc sáng tác, cho đến lúc hoàn thành audio, cho đến lúc tìm ekip, cho đến lúc liên hệ với những khách mời đặc biệt, cho đến lúc sang Mỹ, cho đến lúc hoàn thành những cảnh quay, cho đến lúc đi về lại Việt Nam, cho đến lúc gửi qua gửi lại những bản drafts đầu tiên từ Hàn qua Việt Nam rồi chỉnh sửa các kiểu, cho đến lúc hoàn thành MV, cho đến lúc lên kế hoạch và cho đến lúc ra mắt ‘Hãy trao cho anh’. Một năm rưỡi cho bạn ấy, với những cung bậc cảm xúc sẽ không bao giờ có thể quên được trong cuộc đời sự nghiệp của mình. Những khoảng thời gian giúp mình có thêm biết bao nhiêu kinh nghiệm, giúp cho mình thấy rằng mình còn nhỏ bé đến nhường nào để không bao giờ ngừng phấn đấu tiến về phía trước. Dẫu sao thì cũng đã hoàn thành. Hy vọng Hãy trao cho anh có thể chạm được vào nhiều trái tim của những ai yêu thích âm nhạc. m nhạc mà, âm nhạc là phải vui, phải thoải mái, phải phấn khích”.

 

{keywords}
Với ca khúc mới vừa ra mắt, Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ solo có lượt xem MV sau 24 giờ đầu đứng thứ hai châu Á và là MV Vpop có lượt xem cao nhất trong 24 giờ với 26 triệu lượt xem tính theo thời gian thực. Thành tích này vượt qua cả ca khúc ‘Chạy ngay đi’ mà trước đó nam ca sĩ đã đạt được và chỉ đứng sau hit Gentllemen của PSY (36 triệu view).

 

{keywords}
Xuân Lan đăng tải hình ảnh của con gái và nhói lòng chia sẻ câu hỏi hồn nhiên của con về ba: “Mẹ ơi sao ba đi làm hoài không dành thời gian cho con? Mẹ ơi sao các bạn khác ở với ba mà con không ở với ba? Con luôn gắn ba vào vậy mới giống gia đình. Với con ba và mẹ là hình ảnh đẹp nhất, con yêu hai người nhất. Thôi thì con cứ hồn nhiên rồi con sẽ bình yên. Mẹ yêu con”.

 

{keywords}
Khánh Thi chia sẻ câu chuyện mình bị lừa và bị thất lạc đến 4 vali hành lý trong chuyến đi sang Nga cùng Phan Hiển để tham gia giải thi đấu Dancesport, đồng thời gửi lời cảm ơn cho những ai đã động viên cô trong sự cố lần này. Cô viết trên trang cá nhân: “Đã về đến nhà sau 1 tuần ở Nga. Một chuyến đi mà 10 giờ lên máy bay thì 8 giờ vẫn còn chờ lấy visa ở phòng Lãnh sự quán. Sang đến sân bay Moscow tại Nga để chuyển chuyến khác đến thành phố Sochi. Do hành lý chuyến này không chuyển thẳng nên cả đội buộc phải chờ lấy hành lý và checkin lại. Cũng do máy bay từ Hồ Chí Minh trễ hẳn 1 tiếng nên mọi thứ rối tung khi ở sân bay. Vì thế mình đã bị một bạn cò lừa của Nga đeo biển quản lý hành khách trung chuyển từ nhà ga D sang ga B. Mất trắng 250 euro mà nghĩ thầm chắc bạn cò lừa hôm nay khỏi cần làm thêm. Chuyến về thì thất lạc toàn bộ 4 vali hành lý ký gửi khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất Hồ Chí Minh. Câu trả lời của hải quan là khoảng 1 tuần sẽ thông báo. Nhưng sau tất cả thì đây mới là điều đáng nói. Bạn bè mang chữ ‘bè’ có thể ghen tức, dè bỉu. Nhưng đồng nghiệp là những người trân trọng thật sự đã có những lời khích lệ động viên cho tinh thần chúng tớ kịp thời cho thành tích bất ngờ lần này. Mình xin cảm ơn mọi người”.

 

{keywords}
Văn Mai Hương hài hước: “Không đẹp như hoa nên cứ phải gần hoa để hít hà một chút”.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh chụp hình vui vẻ bên Lương Thế Thành và một vài người bạn thân thiết khác. Cô viết: “Thả lưới bắt em, thả từ dưới biển lên tới trên núi, vẫn chưa bắt được em, lêu lêu cả đoàn phim”.

 

{keywords}
Hoa hậu Trần Tiểu Vy đăng ảnh cười rạng rỡ kèm dòng trạng thái: “Thôi thì mặc phận đời mình vui đi”.

 

{keywords}
Quế Vân đăng ảnh đăng ảnh chụp với Việt Anh tại Hàn Quốc mặc tin đồn là người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa nam diễn viên với vợ cũ.

 Nhi Hoàng

Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục mới ở showbiz với MV mới 'Hãy trao cho anh'

Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục mới ở showbiz với MV mới 'Hãy trao cho anh'

 - MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP đang liên tiếp gây sốt nhờ sự đầu tư chỉn chu cùng dàn khách mời đình đám.