{keywords}

Sao Việt 29/5: Sơn Tùng M-TP xuất hiện trở lại sau nhiều tháng không hoạt động trên mạng xã hội. Nam ca sĩ khiến người hâm mộ tò mò với chia sẻ ẩn ý: "Có những quyết định nếu là một nghệ sĩ tôi sẽ không bao giờ lựa chọn". 

{keywords}

Miu Lê gây bất ngờ với hình ảnh mới đầy nữ tính, khác ăn với phong cách quen thuộc. 

{keywords}

MC Minh Hà đẹp sang chảnh với hình ảnh mới đăng tải trên trang cá nhân.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà chia sẻ lại những khoảnh khắc khi còn nhỏ của bé Subeo kèm lời nhắn: "Nhìn những tấm hình lúc Subeo còn nhỏ xíu chỉ ước gì lúc đó cứ mãi ôm vào lòng". 

{keywords}

Hoa hậu Mai Phương Thuý chia sẻ hình ảnh về mẹ trên giường bệnh khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Cùng dòng chú thích "Người con gái đã về bên mẹ", người đẹp dù không tiết lộ nhiều nhưng khán giả cũng thấy được tình trạng của mẹ cô hiện đã ổn định.

Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ hình ảnh khoảng thời gian hạnh phúc đi ăn cùng bố mẹ.

{keywords}

MC Tuấn Tú chia sẻ hình ảnh tham gia gameshow 'Vì bạn xứng đáng'. "Hoàn thành nhiệm vụ giúp đỡ trường tiểu học nghèo ở vùng biên giới tỉnh Quảng Bình, các em học sinh và giáo viên ở đây khó khăn lắm các bạn ạ! Làm người tốt quả thực rất khó, làm việc tốt cũng khó không kém! Hãy làm những việc tốt khi bạn có thể nhé", anh viết.

Kỳ Duyên hạnh phúc khoe thành quả khi nhận được nút bạc Youtube.

Hoàng Yến Chibi đăng loạt ảnh hài hước kèm chia sẻ: "Đôi khi nhiều tiền hay ít tiền không quan trọng mà quan trọng, bạn có làm chủ được cuộc đời mình hay không? Tự tâm tự tại tự thoải mái, tự cười tự vui chẳng phiền ai".

Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ loạt ảnh cô con gái nhỏ vô cùng xinh xắn. "Trời mưa ảm đạm nhớ ngày nắng chói chang. Nhìn con gái là thấy mùa xuân quanh mình", người đẹp viết.

Hiền Hồ nhận nhiều lời khen ngợi với loạt hình ảnh giản dị, gần gũi. "Cám ơn những vấp ngã trong cuộc đời này", nữ ca sĩ viết.

T.N

Sơn Tùng - Hà Tăng làm bánh giỏi, Quang Vinh - Khánh Vân vẽ đẹp như hoạ sĩ

Sơn Tùng - Hà Tăng làm bánh giỏi, Quang Vinh - Khánh Vân vẽ đẹp như hoạ sĩ

Không chỉ giỏi đúng chuyên môn nghệ thuật, nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt còn có những tài lẻ về lĩnh vực ẩm thực và hội hoạ khiến nhiều người phải bất ngờ.