{keywords}
Cơ quan Hải quan Hàn Quốc tuyên bố điều tra về việc một nhân viên làm lộ thông tin riêng tư của người nổi tiếng, bao gồm số hộ chiếu, ngày sinh, số điện thoại và địa chỉ nhà. Theo quy trình tại sân bay, các tờ khai hải quan chứa thông tin cá nhân sẽ bị loại bỏ sau một tháng từ lúc thu thập. Tuy nhiên, ‘ông Kim’ và đồng nghiệp đang làm việc tại sân bay quốc tế Incheon và sân bay Gimpo đã tuồn thông tin này ra bên ngoài, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền riêng tư của hàng loạt người nổi tiếng. Những nhân vật bị rò rỉ thông tin cá nhân gồm cầu thủ bóng đá Ahn Jung Hwan, nữ diễn viên Song Hye Kyo, phó chủ tịch điều hành công ty ô tô Hyundai Jeong Ui Seon, ca sĩ Kim Tae Won, cựu cầu thủ bóng đá Nhật Bản Hidetoshi Nakata và nghệ sĩ piano Yang Bang Ean.

{keywords}

Sáu thành viên EXO xuất hiện trong phong thái lịch lãm, đầy cuốn hút tại sự kiện ra mắt phim 6 Underground do Netflix tổ chức tại Seoul. Tại đây, các chàng trai có dịp gặp gỡ, giao lưu với dàn sao đình đám Hollywood như tài tử Ryan Reynolds, diễn viên Melanie Laurent, Adria Arjona… Suốt sự kiện, EXO đã thay đổi trang phục liên tục để dự thảm xanh và biểu diễn. Tuy nhiên, bất cứ trang phục nào mà các chàng trai diện lên đều khiến người hâm mộ ‘điêu đứng’ vì quá đẹp.

 

{keywords}
CL thể hiện sự vui sướng khi được trở lại với đường đua KPop sau khi chính thức rời công ty YG Entertainment. Cô nàng chia sẻ trên Instagram: “Tôi bắt đầu chạy ngay cả trước khi tôi học biết đi, và nhờ việc không nghỉ ngơi - luôn luôn cố gắng, tôi đã đạt được rất nhiều thứ, nhận ra rất nhiều điều và học được rất nhiều điều trong 13 năm qua. Tôi đã rất hạnh phúc vì có thể sống là chính mình - một CL đúng nghĩa để thể hiện bản thân với các bạn, và tình yêu của các bạn đã giúp tôi hoàn thiện bản thân mình. Giống như Chaerin năm 13 tuổi, như lời bà tôi thường nói, tôi luôn hiên ngang và mạnh mẽ. Tôi sẽ không đợi ai đó điều khiển mà sẽ trở lại dưới tên gọi CL và tự nỗ lực từng chút một. Lâu rồi, tôi mới thấy vui sướng khi nghĩ rằng tôi có thể chia sẻ những khoảnh khắc, kỷ niệm cũng như cảm xúc mà tôi đã trải qua cùng các bạn. Nhân danh tình yêu,CL”. Từ 4/12, trong 3 tuần liên tục, mỗi tuần CL sẽ phát hành 2 ca khúc mới nằm trong album dự án In The Name Of Love.
{keywords}
Pledis Entertainment công bố cách viết tên chính thức và đúng nhất cho ARON (NU’EST) sau 7 năm ra mắt. Nghệ danh của anh chàng từng gây nhầm lẫn cho người hâm mộ, các phương tiện truyền thông cũng như chính bản thân Aron vì đa dạng trong cách viết, không thống nhất là viết hoa hay thường, thậm chí còn trộn giữa tiếng Hàn và Anh. Cuối cùng, công ty cho biết tên của nam thần tượng sẽ được viết bằng tiếng Hàn là 아론, còn khi viết tiếng Anh thì in hoa toàn bộ ký tự là ARON.
{keywords}
Sao nhí Kim Kanghoon trở thành MC đặc biệt cho lễ trao giải MAMA 2019 khi chỉ có 10 tuổi. Cậu bé sẽ được tác nghiệp với nghệ danh ‘MC Hoon Hoon’ với nhiệm vụ phỏng vấn các nghệ sĩ thắng giải. Đây được xem là một sự mới lạ và đầy thú vị tại MAMA năm nay.
{keywords}
Kim Hyung Jun (Taesaja) - nam thần tượng nổi tiếng một thời đã từ bỏ hào quang để làm một nhân viên giao hàng bình thường. Anh chàng chia sẻ: “Có rất nhiều người tỏ ra lo lắng, nhưng bản thân tôi cảm thấy rất vui. Tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn cho đến năm ngoái, nhưng khi bắt đầu công việc mới này, tính cách của tôi đã trở nên tươi sáng, tích cực hơn. Công việc này rất hữu ích trong việc kiếm tiền, giảm cân cũng như nâng cao tinh thần. Đối với tôi, 2019 là một năm ý nghĩa”. Được biết, Taesaja là một nhóm nhạc 4 thành viên, ra mắt năm 1997 và rất nổi tiếng vào thời điểm đó.
{keywords}
Kang Jiyoung (cựu thành viên KARA) trở lại làng giải trí Hàn Quốc sau thời gian dài hoạt động tại Nhật. Nữ ca sĩ quyết định sẽ ký hợp đồng với KeyEast Entertainment, tập trung quảng bá với tư cách diễn viên.

 

{keywords}
Mina (cựu thành viên AOA) gây hoang mang với bài viết đầy ẩn ý trên Instagram. Cô nàng chia sẻ dòng trạng thái cùng một tấm ảnh cười mỉm: "Tôi hy vọng, một ngày nào đó, bạn sẽ thấy những thứ mà bạn đã không nhìn ra. Kẻ sát nhân được hậu thuẫn bởi rất nhiều người. Và nếu bạn là con người, bạn sẽ cảm thấy tội lỗi về điều này. Tôi hy vọng năm nay sớm kết thúc". Do nội dung không tiết lộ rõ ràng vấn đề, đồng thời mang ẩn ý rất đáng sợ nên hiện tại người hâm mộ liên tục để lại bình luận động viên, hỏi han Mina.
{keywords}
Truy tố hai nhân viên quán karaoke làm rò rỉ hình ảnh cá nhân của Jungkook (BTS) lên mạng xã hội. Trong chuyến nghỉ dưỡng trên đảo Geoje, nam thần tượng bị ghi lại hình ảnh có những hành động thân mật với một thợ xăm hình. Đây từng là nguồn cơn gây ra tin đồn hẹn hò gây xôn xao cộng đồng mạng một thời gian, khiến những người có liên quan đều chịu ảnh hưởng nặng nề từ lời qua tiếng lại của dư luận. Công ty đã đáp trả bằng cách phủ nhận tin đồn, đồng thời đâm đơn kiện cơ sở karaoke đã làm lộ thông tin cá nhân của Jungkook.

 

{keywords}
Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hàn Quốc mở lời khen ngợi J-Hope (BTS) tại Hội nghị thượng đỉnh đặc biệt Hàn Quốc - ASEAN 2019 vì là nghệ sĩ solo duy nhất của Hàn Quốc đứng đầu bảng xếp hạng Billboard. Sau khi phát hành ca khúc Chicken Noodle Soup với sự góp giọng của Becky G vào tháng 9 vừa qua, bài hát đạt được vô số thành tích đáng kinh ngạc. Chicken Noodle Soup xếp thứ 81 trên Billboard Hot 100, xếp hạng 1 liên tiếp trong 8 tuần trên World Digitial Song Sales Chart và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Rap Digital Song Sales - thành tích cao nhất cho một sản phẩm đến từ nghệ sĩ Hàn Quốc. Bà Kang ca ngợi bài hát này là một ví dụ điển hình về cách văn hóa có thể được sử dụng như một nền tảng để tăng thêm giá trị khi kết hợp với các ngành công nghiệp đa dạng khác.
{keywords}
Nam diễn viên Hong Jong Hyun chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Trung tâm huấn luyện Nonsan ở Yeonmu-eup, Nonsan-si, Chungnam. Anh tạo sự ấn tượng với mái tóc ngắn gọn gàng trước khi trở thành lính tại ngũ. Hong Jong Hyun chia sẻ: “Tôi cứ nói rằng mình cần phải nhập ngũ sớm và cảm thấy không thoải mái vì những người lính trẻ hơn tôi đang có khoảng thời gian chăm chỉ luyện tập. Mặc dù trễ nhưng tôi rất vui vì mình có thể tham gia.Hiện tại có rất nhiều cảm xúc khác nhau: cảm giác không thật, bối rối và cả lo lắng. Nhưng tôi sẽ sống một cuộc sống lành mạnh ở quân đội”.

 

{keywords}
Frozen 2 tiếp tục là bộ phim ăn khách nhất sau 2 tuần công chiếu tại Hàn Quốc, chiếm 77.44% tổng doanh thu. Trong 3 ngày từ 29/11 đến 01/12, bộ phim thu hút 2,581,971 lượt khán giả tới rạp, thu về 18,7 triệu USD tại 2,368 phòng chiếu. Hiện Frozen 2 đã thu về 60,7 triệu USD tại Hàn.
{keywords}
Phim Bring Me Home của Lee Young Ae trở thành á quân phòng vé, chỉ đứng sau Frozen 2 tại các rạp chiếu phim Hàn Quốc. Bộ phim thu hút 290,573 khán giả, thu về 2,1 triệu USD tại 838 phòng chiếu, chiếm 8.86% tổng doanh thu trong 3 ngày từ 29/11 đến 01/12.


Khánh Ngọc

Song Hye Kyo tưng bừng đón sinh nhật sau ly hôn

Song Hye Kyo tưng bừng đón sinh nhật sau ly hôn

 - Song Hye Kyo cảm ơn người hâm mộ trên toàn thế giới đã chúc mừng sinh nhật cô.