Ngày 22/11 là sinh nhật của Song Hye Kyo, các fan của nữ diễn viên đã lên kế hoạch cho sự xuất hiện hình ảnh của cô ở quảng trường Thời Đại, để chứng minh sự hâm mộ của mình.

Fan của nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời đã chứng minh sức ảnh hưởng của cô không chỉ nằm trong phạm vi Hàn Quốc. Hình ảnh Song Hye Kyo chính thức xuất hiện trên billboard nằm ở quảng trường Thời đại, New York, Mỹ được chia sẻ trên mạng xã hội đã một phần nào nói lên sự nổi tiếng của cô.

{keywords}
Hình ảnh Song Hye Kyo xuất hiện ở quảng trường Thời Đại.

Kế hoạch của sự xuất hiện hình ảnh này ngày 18/11, là do fan của nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời tại Hàn Quốc và cả fan quốc tế - trong đó có Việt Nam. Cứ 30 giây mỗi giờ sẽ hiện ảnh của Song Hye Kyo, trong vòng một tuần từ 17/11 - 23/11. Đây là điều đặc biệt dành cho tuổi 38 của minh tinh và cũng một phần nào chứng minh cô đang ngày càng có sức hút.

{keywords}
Song Hye Kyo ngày càng trở nên nổi tiếng hơn sau ly hôn.

Trên thực tế, việc làm như vậy không còn quá xa lạ với các fandom, nhưng đây có lẽ là món quà tinh thần của fan Song Hye Kyo, giúp cô tự tin bước tiếp trên con đường sự nghiệp của mình sau khi hôn nhân tan vỡ. Mặc dù là người bị khán giả Hàn Quốc chỉ trích về việc ly hôn, nhưng cô vẫn miệt mài tham gia các chương trình điện ảnh. Với cô, trạng thái độc thân lại giúp giá trị thương mại của mình tăng cao.

{keywords}
Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Sự nghiệp của Song Hye Kyo vững chắc từ trước khi kết hôn với Song Joong Ki, cô liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo từ những thương hiệu lớn ngay cả khi gặp biến cố hôn nhân là chuyện hoàn toàn bình thường. Để lấy lại cân bằng cho cuộc sống của mình, Song Hye Kyo tạm dừng đóng phim một thời gian và cô đăng ký một khóa học nghệ thuật ngắn hạn ở New York. Trái ngược với vợ cũ, Song Joong Ki tập trung đóng phim mới và ngày càng trở nên ít thông tin trên giới truyền thông.

Mời quý vị xem clip tại đây:

Quang Linh

Song Hye Kyo gây sốt mạng xã hội sau ly hôn

Song Hye Kyo gây sốt mạng xã hội sau ly hôn

 - Sao Hàn 6/10: Song Hye Kyo trở lại với hình ảnh đầy sắc sảo trong buổi chụp thời trang.