{keywords}
Tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki quay lại trở thành đề tài nóng của Hàn Quốc trong những ngày qua. Thông tin này được truyền thông của Đài Loan lan truyền khi nhận thấy Song Hye Kyo đeo dẫn cưới trong một sự kiện gần đây. Đại diện của Song Hye Kyo cũng như Song Joong Ki nhanh chóng lên tiếng, đính chính rằng không bao giờ chuyện tái hợp sẽ xảy ra. Hiện cuộc sống sau khi ly hôn của họ đang rất yên ắng và mọi hoạt động, lịch trình công việc vẫn tiếp diễn bình thường.
{keywords}
Jeonghwa (EXID) gửi xe cà phê đến cổ vũ Hani tại trường quay phim XX. Trên banner, cô nàng đề dòng chữ: "Thanh lọc cơ thể với Nana và Jung Deun. Ủng hộ tất cả các nhân viên và diễn viên của 'XX'". Được biết, Jeonghwa đã chơi chữ khi dùng từ "thanh lọc" - mang nghĩa là “Tịnh Hoa”, chính là tên của Jeonghwa trong tiếng Hàn. Trong khi đó, Nana và Jung Deun là tên 2 nhân vật chính mà Hani cùng bạn diễn đảm nhận trong bộ phim XX. Trước sự đáng yêu và hài hước này, Hani đã gửi lời cảm ơn đến Jeonghwa trên Instagram cá nhân.
{keywords}
Hyejeong (AOA) và Ryu Il Hyun chia tay sau 1 năm công khai hẹn hò. Cả hai bắt đầu mối quan hệ từ tháng 12/2018, công khai hẹn hò kể từ đầu năm 2019. Cặp đôi được cho là quá bận rộn với sự nghiệp riêng nên đã đường ai nấy đi.
{keywords}
GOT7 là nghệ sĩ KPop thứ hai tổ chức concert tại Rajamangala - sân vận động quốc gia lớn nhất Thái Lan. Đây là nơi tổ chức các sự kiện hàng đầu với sức chứa lên tới 49.722 chỗ ngồi. Thậm chí, đêm diễn đầu tiên của nhóm nhanh chóng bán hết vé, khiến ban tổ chức phải mở thêm một buổi diễn bổ sung vào ngày kế tiếp.
{keywords}
Seulgi (Red Velvet) và Park Bogum được chọn làm người mẫu mới cho Coca Cola. Theo nhận xét, cả hai được chọn vì năng lượng tươi sáng, tích cực của họ rất phù hợp với chiến dịch quảng bá mà Coca Cola muốn xây dựng và hướng đến.
{keywords}
Nhóm nhạc nữ thân binh ANS bổ sung thêm 2 thành viên mới, bắt đầu quảng bá với đội hình 8 người. Được biết, ANS là nhóm nữ hoạt động dưới trướng công ty ANS Entertainment. Nhóm ra mắt vào tháng 9/2019 với ca khúc chủ đề BOOM BOOM. Tên nhóm là viết tắt của cụm từ Angel N Soul, mang ý nghĩa là các thành viên sẽ ca hát như những thiên thần.

 

{keywords}
Đám cưới của nữ diễn viên Seo Hyo Rim và con trai của nghệ sĩ gạo cội Kim Soo Mi – Jung Myung Ho vừa được tổ chức tại khách sạn Chosun, Seoul. Hôn lễ được tổ chức riêng tư với sự tham dự của nhiều người nổi tiếng như diễn viên Lee Yoo Ri, Han Chae Ah, thành viên nhóm Rainbow gồm Ji Sook và Woo Ri, chính trị gia Chung Se Kyun…
{keywords}
Soyul (cựu thành viên Crayon Pop) xin lỗi các thành viên cùng nhóm vì đã bí mật quen và kết hôn với Moon Hee Jun. Thanh viên Choa cho biết, thờ điểm tin kết hôn của Soyul được đăng tải trên báo đã khiến mọi người cảm thấy sốc và bất ngờ, bởi không ai biết được chuyện gì cả. Soyul buồn bã thú nhận: "Chúng ta thường rất cởi mở với nhau nhưng với một chuyện tày đình như vậy, em không thể tiết lộ. Em thấy thật có lỗi. Ngay cả anh Hee Jun cũng giục em phải kể cho các chị nghe nhưng em không thể vì quá sợ hãi". Cuối năm 2016, cặp đôi Soyul - Moon Hee Jun tuyên bố sẽ kết hôn vào đầu năm 2017. Chỉ 3 tháng sau đó, cô nàng đã hạ sinh con gái đầu lòng. Vì mang bầu trước khi kết hôn, 2 vợ chồng đã phải hứng chịu nhiều lời ra tiếng vào của dư luận suốt thời gian dài.

 

{keywords}
Shin Min Ah chia sẻ về năm 2019 của mình và kinh nghiệm có được khi quay bộ phim truyền hình mới nhất Chief of staff. Cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất chân thật với vai chính trị gia mạnh mẽ và thông minh Kang Sun Young. Nữ diễn viên chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Marie Claire: “Ah Sun Young là một nhân vật mà tôi rất vui khi được hóa thân vào”. Tuy nhiên, cô tiết lộ rằng vai diễn này rất khó và đầy thử thách: “Nhớ lại, tôi đã lo lắng rất nhiều về cách khắc họa một nhân vật luôn tiến về phía trước dù tình huống có khó khăn như thế nào". 
{keywords}
Phim Crash Landing On You của Son Ye Jin và Hyun Bin tiếp tục giữ vững phong độ đứng đầu đài cáp khi đạt tỷ suất người xem là 8.5%. Có thể nói, rating của bộ phim liên tục tăng bởi sự tương tác tốt của cặp đôi chính, tình tiết hấp dẫn và thu hút.

 

{keywords}
Phim Ashfall của Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Ma Dong Seok và Suzy nhanh chóng đứng đầu phòng vé Hàn Quốc khi thu hút được 2.450.805 khán giả tới rạp, thu về hơn 18 triệu USD chỉ sau 4 ngày ra mắt.
{keywords}
Ra mắt trước phim Ashfall một ngày, phim Star-Up của Jung Hae In đứng ở vị trí thứ 2 khi có 713.607 lượt khán giả đến xem, thu về hơn 5 triệu USD tại 1102 phòng chiếu tại Hàn Quốc.

Khánh Ngọc

Song Hye Kyo xuất hiện giản dị sau ly hôn

Song Hye Kyo xuất hiện giản dị sau ly hôn

 - Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo tuyên bố không đóng phim cho tới hết 2020.