{keywords}

Ngày 2/7, đài SBS đưa tin về việc các cư dân sống cùng khu vực nhà Song Joong Ki lên tiếng phàn nàn về công trình xây dựng của nam diễn viên tại Itaewon, quận Yongsan tiến hành từ năm ngoái.

Cụ thể, đơn vị xây dựng đã tự ý điều chỉnh độ dốc của đường cho vừa với đường xe chạy ngang với chiều cao của bãi đậu xe khiến việc đi lại của người dân tại đó gặp khó khăn. Việc tự ý biến đường phẳng thành đường dốc, cao hơn tới 30 cm so với mặt đường cũ đã gây tai nạn cho một số phương tiện đi qua khu vực này. Bên cạnh đó, việc thi công gây tiếng ồn thời gian dài đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của người dân ở đây.

 

Theo phản ảnh, ngày 15/6 vừa qua đã xảy ra một vụ tai nạn ngay trước cửa nhà nam diễn viên do đường dốc và quá hẹp vì bị thay đổi kết cấu. Cư dân tại đây lo ngại sẽ có các vụ tai nạn tiếp theo nên đã lên tiếng. Bên cạnh đó, công trình xây dựng này lại vi phạm Điều 75 trong Luật đường bộ nên văn phòng quận Yongsan đã gửi thư yêu cầu Song Joong Ki khôi phục lại nguyên trạng mặt đường như cũ. 

Liên quan đến vấn đề trên, công ty đại diện cho Song Joong Ki cho biết nam diễn viên vốn đã nhường đất riêng cho người dân để mở rộng đường vì cư dân phàn nàn đường hẹp, không đủ cho hai xe ôtô cùng đi qua. Tai nạn xe vào ngày 15/6 xảy ra do xe chở phế thải quá tải chứ không liên quan đến mặt đường. Tuy nhiên, đại diện của Song Joong Ki cho biết sẽ tiến hành sửa chữa lại công trình để không ảnh hưởng đến cuộc sống chung của cư dân. 

Cảnh hôn ngọt ngào của Song Joong Ki trong 'Vincenzo'

Quỳnh An

Song Joong Ki khiến bạn diễn quên lời thoại vì quá đẹp trai

Song Joong Ki khiến bạn diễn quên lời thoại vì quá đẹp trai

Nam diễn viên Kim Young Woong - người đóng vai Park Seok Do trong Vincenzo ngại ngùng cho biết, nhan sắc của Song Joong Ki khiến anh không thể tập trung diễn xuất.