Song Joong Ki đeo nhẫn, vui vẻ trong buổi đọc kịch bản:

{keywords}
Trong đoạn video được tvN tiết lộ mới đây, tại buổi đọc kịch bản của bộ phim truyền hình Arthdal Chronicles, Song Joong Ki xuất hiện đầy vui vẻ khi tái hợp cùng nữ diễn viên Kim Ji Won. Cặp đôi "hụt" của "Hậu duệ mặt trời" cùng với đoàn làm phim đã có buổi đọc kịch bản thoải mái và thân thiết. Đặc biệt, nhiều khán giả để ý đến ngón áp út mang nhẫn cưới của Song Joong Ki và thở phào nhẹ nhõm giữa hàng loạt tin đồn ngoại tình và ly hôn của nam diễn viên. Tuy nhiên cũng có không ít người hâm mộ cho rằng đây là đoạn video đã được quay cách đây khá lâu, trước cả khi họ bấm máy bộ phim Arthdal Chronicles, vì vậy vẫn không có gì chắc chắn để khiến người hâm mộ yên tâm.

 

{keywords}
BTS trở thành nhóm nhạc đầu tiên được nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Dior thiết kế trang phục biểu diễn cho tour diễn "Love Yourself: Speak Yourself”. Được biết BTS gặp Giám đốc nghệ thuật của Dior là Kim Jones tại lễ trao giải Grammy tháng 2 vừa rồi và đã có một cuộc trao đổi về việc hợp tác. BTS sẽ diện những bộ trang phục được thiết riêng bởi Kim Jones trong tour lưu diễn thế giới của nhóm. Đặc biệt vị Giám đốc nghệ thuật của Dior còn cho biết anh được truyền cảm hứng từ BTS.

 

{keywords}
Theo sau thông tin Winner trở lại, chương trình truyền hình thực tế Kang's Kitchen 2 có Mino tham gia gây sốt ngày đầu quay hình khi có số lượng khách xếp hàng lên đến 10.000 người. Điều này khiến đội ngũ chương trình phải thay đổi kế hoạch từ việc chỉ mở bán vào buổi trưa, họ đã bổ sung thêm vào buổi tối và đặc biệt thông báo sẽ tiến hành rút thăm online những khách hàng may mắn được dùng bữa tại "nhà hàng" này để giảm tải việc xếp hàng gây ùm tắc giao thông tại đây. Kang's Kitchen 2 là chương trình mà các ngôi sao nổi tiếng phải tự nấu ăn và điều hành một nhà hàng nhỏ. Đây cũng là chương trình "ngoại truyện" cho chương trình thực tế rất nổi tiếng "Tân Tây Du Ký".

 

{keywords}
Mới đây Kyuhyun đăng tải bài viết cảm ơn các fan trên mạng xã hội Instagram. Anh cho biết bản thân không thể đến chào các fan ngày mình chính thức xuất ngũ vì vậy anh gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến những người đã chờ đợi mình trong suốt 2 năm qua. Anh cũng hẹn người hâm mộ ở những hoạt động trong tương lai. Thành viên nhỏ tuổi nhất của Super Junior sẽ chính thức xuất ngũ ngày 7/5.

 

{keywords}
Bộ ảnh thời trang của nữ diễn viên Lee Sung Kyung kết hợp cùng tạp chí W Korea khiến người hâm mộ ấn tượng bởi phong cách "chơi đùa với màu sắc". Những gam màu neon đối lập và cách tạo dáng độc đáo của nữ diễn viên càng khiến bộ ảnh trở nên thời thượng.

 

{keywords}
Sau khi thông báo 2 thành viên là Hani và Junghwa sẽ rời công ty sau khi hết hợp đồng quản lý độc quyền cùng Banana Culture. EXID cũng nhanh chóng thông báo 5 thành viên ra mắt album mới vào ngày 15/5. Và mới đây, nhóm cũng chính thức "thả thính" danh sách bài hát trong album mới "Exceed in Dreaming" sẽ bao gồm 7 ca khúc, trong đó We Are... là ca khúc do chính các thành viên EXID sáng tác.

 

{keywords}
Song Hye Kyo đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân Instagram với nội dung: "Trở về với Kyo". Dù cố tình kéo tóc rối tinh, nhưng đôi mắt khói hút hồn của nữ diễn khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngợp. Mới đây nữ diễn viên 'Hậu duệ mặt trời' thu hút mọi sự chú ý tại trời tây khi xuất hiện trong sự kiện của nhãn hiện thời trang nổi tiếng Prada.

 

{keywords}
HyunA đăng tải đoạn video diện váy ngắn, nhảy sexy với bài hát Bad Idea của Ariana Grande. Không chỉ khoe màn vũ đạo mãn nhãn, nữ thần tượng còn khiến fan phấn khích mong đợi ngày "nữ hoàng sexy" trở lại. Sau khi rời Cube Entertainment vì scandal tình ái, HyunA gia nhập công ty mới của Psy và đang có kế hoạch để cô sớm quay trở lại làng giải trí với những sản phẩm âm nhạc độc đáo.

 

{keywords}
Sau thông tin JYP sẽ ra mắt gậy cổ vũ mới cho TWICE, mới đây thành viên Nayeon đã chính thức đăng tải hình ảnh của cô đang cầm trên tay cây Candybong Z (tên cây gậy cổ vũ của nhóm). Nhiều fan tỏ ra hài lòng với sản phẩm mới của nhóm vì "ngoại hình" sang trọng hơn bản cũ.

 Lê La

Park Yoochun đối mặt án 15 năm tù vì thừa nhận sử dụng ma túy

Park Yoochun đối mặt án 15 năm tù vì thừa nhận sử dụng ma túy

 - Sao Hàn 4/5: Nam thần tượng có thể sẽ nhận mức án cao nhất vì sử dụng, mua bán ma túy nhiều lần và liên tục phủ nhận hành vi sai trái của bản thân.