{keywords}
Trong suốt 2 năm năm yêu nhau, Song Joong Ki đã dành cho Song Hye Kyo không ít những lời nói ngôn tình. Lời thề ước anh đã dành cho Song Hye Kyo từng khiến bao trái tim phải "loạn nhịp".
{keywords}
Ngày đó Song Joong Ki từng hạnh phúc tuyên bố với cả thế giới rằng anh và Song Hye Kyo sẽ đi cùng nhau tới cuối con đường.
{keywords}
Anh từng nói, đó là người anh muốn cùng đi tới hết cuộc đời nhưng mối tình này chỉ vỏn vẹn 2 năm.
{keywords}
Những lời nói chân tình này giờ đã tan thành mây khói.
{keywords}
"Song Joong Ki khiến tôi cảm nhận được con người thật của anh. Tôi bắt đầu có suy nghĩ muốn được ở bên anh ấy trong tương lai, và tôi rất biết ơn vì anh ấy cũng cảm nhận được tấm lòng chân thành này. Tôi tin rằng, đây chính là người đàn ông của đời mình", Song Hye Kyo từng thổ lộ.
{keywords}
"Lời nói của bà xã thì luôn luôn đúng".
{keywords}

Mọi khoảnh khắc, mọi giây phút với Song Joong Ki giờ chỉ còn là kỷ niệm. 

{keywords}
Hơn 4 năm yêu nhau, Lý Thần và Phạm Băng Băng cùng dệt lên câu chuyện tình yêu lãng mạn khiến bao người ngưỡng mộ. Nhưng rồi cả hai cũng kết thúc để lại hàng loạt những lời thề non, hẹn biển tan theo khói mây.
{keywords}
Phạm Băng Băng từng chia sẻ trên weibo: "Yêu một người rất đơn giản, là sau khi ngủ rồi vẫn chúc nhau ngủ ngon. Bắc Kinh đêm nay có tuyết rồi".
{keywords}
Lời chia sẻ ngọt ngào khiến bao con tim xốn xang mà Lý Thần từng gửi tới bạn gái Phạm Băng Băng nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày công khai hẹn hò.

 

{keywords}
Ngày tuyết đầu mùa ở Bắc Kinh, Lý Thần lãng mạn bày tỏ: "Tuyết rơi rồi, nếu như chúng ta không cầm ô, cứ đi mãi, liệu có thế đi cùng nhau đến khi bạc đầu…".
{keywords}
Hãy yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi!
{keywords}
Cuối cùng sau bao năm tháng, Phạm Băng Băng vẫn chưa thể tìm được hạnh phúc như mình đã mơ ước.


Tùng Nguyễn

Hôn nhân ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước khi ly dị

Hôn nhân ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước khi ly dị

Trước khi thông báo về việc ly hôn khiến người hâm mộ choáng váng, 'cặp đôi vàng' Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã từng có những khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào, lãng mạn khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy ngưỡng mộ.