Fan tụ tập đông gây tắc nghẽn trên đường:

{keywords}

Từ 5h chiều ngày 10/9, hai bên đường nơi diễn ra sự kiện đã đông nghẹt người. Các fan của nam diễn viên Ji Chang Wook đã đến đợi từ sớm để được gặp thần tượng. 

 

{keywords}
Hàng ngàn fan bao vây nơi diễn ra sự kiện chờ thần tượng xuất hiện. Các biểu ngữ, băng rôn mang tên Ji Chang Wook được fan cầm đầy trên tay. Mỗi lần có xe dừng trước cổng sự kiện, các fan lại đồng thanh hô “Ji Chang Wook, Ji Chang Wook” khiến cả đoạn đường trở nên náo loạn. Thậm chí, có fan còn đứng hẳn lên yên xe để có thể nhìn thần tượng rõ hơn. 

 

{keywords}
Đây là tuyến đường chính, nơi xe buýt qua lại nhiều nên tình hình giao thông càng trở nên hỗn loạn.

 

{keywords}{keywords}

Bốn phía đều chỉ toàn người và xe, đường xá hỗn loạn, người hâm mộ chen lấn, chạy xuống đường, đứng lên trên xe để quay chụp khá nguy hiểm.

{keywords}
Tình hình đoạn đường Trần Hưng Đạo đông nghẹt, xe không thể di chuyển.

 

{keywords}

Người dân ở đây thì rất bức xúc, la lối nhằm đuổi đám đông đi để làm ăn buôn bán mà vẫn không ăn thua. Một vài người nước ngoài đi ngang chỉ biết lắc đầu.

 

{keywords}
Những hình ảnh về đám đông tụ tập chờ Ji Chang Wook lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

 

{keywords}{keywords}

Các hàng quán xung quanh khu vực diễn ra sự kiện đều chật kín người. Các fan của diễn viên Hoàng hậu Ki tản ra khắp các hàng quán, từ trên lầu đến dưới đất. Ban công nhà người dân xung quanh cũng kẹt cứng người.

 

{keywords}

 Theo thông tin mới nhất, sự kiện Ji Chang Wook sang Việt Nam dự sự kiện đã bị huỷ vì lý do an toàn cho người dân. Nhiều người hâm mộ bức xúc nói ban tổ chức lừa đảo, bắt đứng đợi từ trưa rồi cuối giờ lại huỷ, không tôn trọng khán giả, tuy vậy, nhiều khán giả vẫn nán đợi mong chờ nhìn thấy nam diễn viên nổi tiếng.

Bài, ảnh, video: Minh Tuyền - Trần Mặc - Lưu Hằng