Mới đây, Sulli lại gây ra cuộc tranh luận trên mạng xã hội Hàn Quốc khi vô tình hớ hênh trong clip livestream. Nữ nghệ sĩ của công ty SM Entertainment vừa sấy tóc vừa trò chuyện cùng người hâm mộ, nhưng không mặc nội y vì vậy bị lộ vòng một.

Đây không phải là lần đầu tiên Sulli gây tranh cãi về hành vi của mình. Một năm qua, hình ảnh của Sulli xuất hiện đầy mâu thuẫn trong mắt khán giả Hàn Quốc, nhưng có thể khẳng định cái tên Sulli luôn nhận được sự quan tâm.

Công chúa nhỏ của SM

SM Entertainment là công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Giai đoạn 1990-2010 có thể nói SM đứng đầu xứ Kim Chi về lượng nghệ sĩ nổi tiếng, sức ảnh hưởng tới khán giả trẻ. Sulli từng được coi là "công chúa của SM".

Sulli o tuoi 25 - my nhan gay tranh cai voi nhung lan khong mac noi y hinh anh 1

Sulli xinh đẹp từ khi còn nhỏ. Có tin đồn cô được chủ tịch Lee Soo Man nhận làm con nuôi.

Sulli sinh năm 1994, xuất thân là diễn viên nhí. Cô đóng vai phụ trong bộ phim truyền hình Bản tình ca Sơ-Đông năm 2005. Nhờ đó, cô đã được đích thân chủ tịch SM ông Lee Soo Man chọn.

Sulli chia sẻ trên chương trình Reply Night rằng: "Thời điểm đó công ty hoàn toàn không có kế hoạch tuyển thêm thực tập sinh, nhưng em đã được chọn mà không cần thông qua thi tuyển".

Ngay sau đó, trong concert kỷ niệm 10 năm thành lập công ty SM, Sulli đứng ở giữa, bên cạnh chủ tịch Lee Soo Man, Kang Ta (thành viên của nhóm nhạc huyền thoại đời đầu H.O.T), Yunho (trưởng nhóm nhạc huyền thoại đời thứ 2 của Kpop TVXQ), như một minh chứng cho thấy sự cưng chiều của ông Lee đối với cô gái bé nhỏ.

Năm 2009, Sulli dễ dàng ra mắt và trở thành thành viên đảm nhận vị trí visual của nhóm F(x) vào năm 2009. Đây từng là nhóm có vai trò thử nghiệm các dòng nhạc mới lạ, hấp dẫn của SM. Tuy nhiên, hoạt động của F(x) bị chững lại trước những scandal của "công chúa Sulli".

Nhưng SM vẫn tỏ rõ sự dung túng cho Sulli bằng cách để cô nghỉ ngơi, không cần tham gia vào các hoạt động của nhóm. Mặc dù người hâm mộ F(x) đổ lỗi cho Sulli chính là nguyên nhân khiến nhóm tan rã, nữ thần tượng vẫn là người được công ty quản lý khắc nghiệt này lựa chọn giữ lại trong khi chính các thành viên khác lần lượt rời khỏi SM.Ent.

Thậm chí, năm 2018, SM còn đầu tư cho Sulli mở một gian hàng kinh doanh tại khu phố của người giàu Gangnam. Trên mạng xã hội, Sulli còn khoe tấm danh thiếp là "giám đốc điều hành". Sau rất nhiều scandal, Sulli vẫn trở thành một CEO của cửa hàng dưới trướng SM. Ent.

Sulli o tuoi 25 - my nhan gay tranh cai voi nhung lan khong mac noi y hinh anh 2

Sulli hiện tại vẫn là thành viên nổi tiếng và được quan tâm nhất trong F(x).

Hình tượng nổi loạn nhưng gây chú ý

Từ khi rời khỏi F(x), Sulli dính phải nhiều scandal như yêu đương với đàn anh hơn 14 tuổi, rapper Choiza. Thường xuyên đăng hình ảnh không mặc nội y, thể hiện sự chán nản khi ca hát. Cô chấp nhận thực hiện các bộ ảnh theo phong cách khiêu dâm lolita, đóng cảnh nóng 18+ trong một bộ phim điện ảnh... Trong mắt công chúng Hàn Quốc, hình tượng của Sulli gắn nhiều với những tin tức không hay.

Sulli o tuoi 25 - my nhan gay tranh cai voi nhung lan khong mac noi y hinh anh 3

Sulli thực hiện những bộ ảnh theo phong cách lolita gây nhiều tranh cãi.

Sulli của hiện tại không hẳn là ca sĩ, diễn viên. Cô đã dừng việc ca hát khoảng 5 năm. Mới đây, người đẹp cũng ra mắt 1 ca khúc nhưng rồi chìm nghỉm. Sulli cũng không tham gia đóng phim mà chỉ làm khách mời xuất hiện vài phút. 

Thế nhưng, Sulli vẫn là nghệ sĩ 9X nổi bật trong làng giải trí Hàn Quốc. Nhất cử nhất động của nữ nghệ sĩ luôn được công chúng Hàn Quốc chú ý, cho thấy việc "kinh doanh hình ảnh" của Sulli thành công.

Giữ một rừng các nghệ sĩ đi theo hình tượng trong sáng, vui vẻ, luôn nghiêm khắc với bản thân, Sulli với sự tự do thể hiện trong đời sống cá nhân, trở thành một thần tượng lệch chuẩn. Điều này khiến hình ảnh của cô độc đáo, mới lạ, gần gũi với khán giả và phù hợp với giới trẻ có phong cách nổi loạn, thích thể hiện cái tôi.

Vì vậy, không thiếu những người ủng hộ Sulli, coi cô là thần tượng. Xét ở khía cạnh này, cô là một nghệ sĩ thông minh khi không bao giờ khiến tên tuổi của mình nguội lạnh. Và chừng nào Sulli còn khiến khán giả Hàn Quốc phải chú ý, khi đó cô vẫn là "công chúa" của SM Entertainment.

Sulli o tuoi 25 - my nhan gay tranh cai voi nhung lan khong mac noi y hinh anh 4

Cô là đại diện của nhiều thương hiệu thời trang, là khách mời trong các sự kiện sang trọng.

"Thả rông" vì sở thích, nữ quyền hay bất tài

Ở tuổi 25, Sulli sở hữu vẻ đẹp tự nhiên tươi tắn giữa một rừng các nữ ca sĩ đều từng động chạm dao kéo. Khán giả Hàn Quốc bình luận trên Naver rằng: "Có thể chê trách lối sống của Sulli nhưng không thể chê bai nhan sắc của cô nàng".

Nhưng hiện tại thay vì những lời ca ngợi là "nữ thần đẹp tự nhiên", "gương mặt đại diện của F(x)", Sulli luôn xuất hiện quanh những tin tức tiêu cực như việc cô thả rông ngực đi ăn cùng bạn bè, say xỉn và đăng ảnh lên mạng xã hội, chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm hay những phát ngôn gây tranh cãi.

Sulli o tuoi 25 - my nhan gay tranh cai voi nhung lan khong mac noi y hinh anh 5

Sulli thường xuyên đăng những hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội.

Trên Naver, một số khán giả bình luận, họ cho rằng việc Sulli không mặc nội y là cách để ủng hộ nữ quyền, phụ nữ có quyền được sống thoải mái, được cởi bỏ áo ngực khi không muốn mặc. Nhiều người còn cho rằng Sulli đang dẫn đầu một xu hướng mới. Thậm chí, đàn em Hwasa cũng học theo đàn chị, thoải mái ra sân bay mà không mặc nội y.

Tuy nhiên, cũng không ít những ý kiến cho rằng Sulli đang sử dụng chiêu trò nhằm khiến khán giả phải bàn luận về mình. Có những trường hợp nữ ca sĩ nên ăn mặc chỉn chu như khi đi ra ngoài đường, hoặc ở bên bạn bè. Hay những trường hợp như khi livestream cùng người hâm mộ, Sulli có thể tránh việc bị hớ hênh.

Theo bình luận của khán giả trên Soompi, Sulli không có khả năng ca hát, nhảy múa như Suzy, IU, cô cũng không có tài năng đóng phim như YoonA, họ đều là những nữ thần nhan sắc cùng thế hệ và đang cố gắng với nghề để đem lại những tác phẩm mới.

Còn Sulli là một nghệ sĩ xinh đẹp nhưng không mặn mà với sự nghiệp. Cô thích "thả rông ngực" và thậm chí còn thích bàn luận về điều này trên mạng xã hội, trong các show giải trí. Vì vậy, không thể tránh việc khán giả cho rằng cô đang "làm trò" để níu kéo sự nổi tiếng. 

(Theo Zing)

Sulli sợ hãi vì bị fan nam say xỉn quấy rối trong quán ăn

Sulli sợ hãi vì bị fan nam say xỉn quấy rối trong quán ăn

 - Cư dân mạng tranh cãi gay gắt về sự việc xảy ra đối với Sulli tại một nơi công cộng.