{keywords}
Suzy âm thầm quyên góp 15 triệu won (khoảng 300 triệu đồng) cho những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có một mùa Giáng sinh ấm áp. Theo Life Share Association (Hiệp hội Chia sẻ Cuộc sống), số tiền mà cô nàng ủng hộ sẽ cung cấp các nhu yếu phẩm hàng ngày như mền gối, mì, cơm và các vật dụng khác cho 200 hộ gia đình, bao gồm cả người già và người khuyết tật.
{keywords}
BTS là một trong 15 nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất thế giới với thu nhập đạt 57 triệu USD trong năm 2019. Theo bảng xếp hạng của tạp chí Forbes, BTS là đại diện châu Á duy nhất góp mặt trong top 15 của bảng thành tích này. Đứng đầu bảng xếp hạng là Taylor Swift với thu nhập vượt 185 triệu đô. Những cái tên đáng chú ý khác là Kanye West (150 triệu đô), Ed Sheeran (110 triệu đô), Beyoncé (81 triệu đô), Rihanna (62 triệu đô), Katy Perry (57,7 triệu đô),…
{keywords}
 JB (GOT7) khiến người hâm mộ lo lắng vì bài đăng ẩn ý trên Instagram. Anh chàng chia sẻ đôi dòng tâm sự có nội dung: “Tôi muốn được hạnh phúc”. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, JB từng trải lòng về những khó khăn trong sự nghiệp: “Tôi cảm thấy bản thân cần phải thức tỉnh một chút. Bởi vì, nếu tôi tiếp tục sống cuộc sống của mình ngay cả khi không biết hôm nay là ngày gì, tôi có thể sẽ ngã xuống phía sau”. Người hâm mộ rất hoang mang trước tình trạng trên và cho rằng đó là dấu hiệu của trầm cảm.
{keywords}
 Wendy (Red Velvet) là thành viên cuối cùng lập tài khoản Instagram. Cô nàng chia sẻ hình ảnh đi ăn tối cùng chú thích “Welcomeee” để gửi lời chào mừng người hâm mộ. Các thành viên khác nhanh chóng bình luận vui vẻ: “Hôm nay Wendy đã lập tài khoản Instagram. Chào mừng chào mừng” - Seulgi bình luận. Hiện người hâm mộ cũng tương tác rất tích cực với nữ ca sĩ trên trang mạng xã hội này.
{keywords}
Subin (VICTON) và Lee Dae Hwi (AB6IX) tái ngộ tại hậu trường sân khấu M Countdown. Trên trang Twitter của VICTON, Subin khiến các fan hâm mộ vui mừng khi đăng tải bức hình chụp chung với Lee Dae Hwi: “Chúng mình chụp bức ảnh này từ đợt quảng bá vừa rồi, nhưng bây giờ mình mới đăng tải tấm hình lên”. Cả hai từng thực tập chung với nhau tại JYP Entertainment một thời gian trước khi rời đi và thực tập tại 2 công ty mới.

 

{keywords}
Kim Sejeong (GUGUDAN) chia sẻ từng muốn thi vào công ty FNC, nhưng do nhầm lẫn nên đã đi buổi dự tuyển của công ty Jellyfish. Cô nàng cho biết mình cũng từng thi vào SM và hàng loạt công ty giải trí khác. Tuy nhiên, cơ duyên lại đưa cô tới một công ty khác với dự định ban đầu: "Em vốn chuẩn bị thi vào FNC Entertainment, em đến đó và còn xếp hàng nữa. Trong khi chờ đợi, họ phát tờ rơi và em phát hiện rằng đây thực ra là buổi thử giọng dành cho Jellyfish Entertainment. Hóa ra em đã đến nhầm nơi". Tuy nhiên, cô nàng vẫn tiếp tục thi tuyển tại công ty Jellyfish và trúng tuyển, trở thành một thực tập sinh đầy tiềm năng, được cử đi thi tại Produce 101, lọt vào đội hình ra mắt I.O.I và sau này quảng bá cùng nhóm GUGUDAN.
{keywords}
Krystal (f(x)) ‘đốn tim’ người hâm mộ với phong thái tiểu thư lạnh lùng, sang trọng, tham dự Gala Madame Figaro tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Người hâm mộ - đặc biệt là Trung Quốc - liên tục khen ngợi vẻ đẹp hoàn mỹ của nữ thần tượng khi nhẹ nhàng sải bước trong chiếc đầm đen dài tay.
{keywords}
Baek Ah Yeon kí hợp đồng cùng công ty quản lí mới Eden Entertainment. Nữ ca sĩ thông báo rằng mình vừa tìm được một bến đỗ mới, tiếp tục một chặng đường mới sau 7 năm từng gắn bó với công ty cũ JYP Entertainment .

 

{keywords}
Giọng của Wonho (MONSTA X) vẫn xuất hiện trong ca khúc mới nhất dù anh chàng đã rời nhóm.Trong ca khúc Middle of the Night - sản phẩm mở đường cho album tiếng Anh All About Luv phát hành vào 14/2/2020, người hâm mộ vẫn nghe được tiếng của anh chàng một cách rõ ràng dù không thấy có mặt trong MV. Album đã chuẩn bị xong xuôi trước khi Wonho rời nhóm và rời công ty Starship Entertainment nên xảy ra trường hợp trên.
{keywords}
Mnet công bố đội hình nhóm nhạc TOO - các chàng trai bước ra từ chương trình sống còn The World Klass. Từ 20 thực tập sinh Hàn Quốc và ngoại quốc, 10 gương mặt được chọn để ra mắt gồm: J.You, Chan, Han Jun, Woong Gi, Kyung Ho, Dong Geon, Min Su, Chi Hoon, Jerome và Ji Su. Nhóm nhạc có tên đầy đủ là Ten Oriented Orchestra dự kiến ra mắt vào đầu năm 2020, sẽ được n.CH Entertainment quản lý, Stone Music Entertainment phụ trách sản xuất và tiếp thị.

 

{keywords}
Rosé (BLACKPINK) nhận hàng loạt khen ngợi từ người hâm mộ quốc tế vì nhan sắc và thần thái đỉnh cao. Trong 2 bức ảnh chụp trong hậu trường concert mà cô nàng đăng trên Instagram Rosé khoe trọn đôi chân dài, vòng eo con kiến cùng mái tóc vàng gợn sóng tuyệt đẹp, làm ‘điêu đứng’ trái tim bao người.
{keywords}
Bộ phim Chocolate của Yoon Kye Sang và Ha Ji Won là bộ phim đạt tỷ xuất người xem cao nhất trên đài cáp. Tuy lên sóng 2 tập đầu tiên hết sức thuận lợi, tập 3 của bộ phim Chocolate lại không thu hút được nhiều khán giả khiến rating giảm nhẹ xuống 4.3%. Tuy nhiên, thành tích này vẫn giúp cho bộ phim dẫn đầu đài cáp vì nội dung ổn định và diễn xuất tốt.

Khánh Ngọc

Suzy gây sốt với mặt mộc và pyjama đơn giản

Suzy gây sốt với mặt mộc và pyjama đơn giản

 - Sao Hàn 14/11: Đăng ảnh diện pyjama và để mặc mộc nhưng Suzy lại nhận được nhiều lời khen ngợi bất ngờ.