{keywords}
Sao Hàn 21/5: Nữ diễn viên mới Kim Gabin thân mật cùng T.O.P (Big Bang) trong một bữa tiệc cùng bạn bè khiến nhiều khán giả hâm mộ chú ý. Hình ảnh được chính nữ diễn viên đăng tải và xóa ngay lập tức sau đó. Người hâm mộ tìm ra nhiều bằng chứng "lovestagram" ám chỉ về mối quan hệ tình cảm giữa hai nghệ sĩ trên mạng xã hội của cặp đôi. Đáp lại tin đồn, YG Entertainment và SM C&C đều cho biết rất khó để họ có thể xác nhận những vấn đề về đời tư của nghệ sĩ.
{keywords}
Truyền thông Hàn đưa tin, nữ diễn viên Lee Min Jung, Kim Hee Jung, Lee Joo Yeon, T-ara Hyo Min và nhiều ngôi sao khác đã tham gia bữa tiệc sinh nhật hoành tráng được tổ chức tại một club ở Itaewon ngày 9/5. Điều đáng nói là không có ai mang khẩu trang hay giữ khoảng cách an toàn vào thời điểm đó, thời điểm Hàn Quốc bắt đầu xuất hiện những ca nhiễm mới tại một quán bar ở Itaewon. Phản hồi về những chỉ trích "thiếu trách nhiệm cộng đồng giữa đại dịch", công ty quản lý của Lee Min Jung cho biết địa điểm diễn ra buổi diễn không phải ở Itaewon, nữ diễn viên chỉ đến tặng quà, chụp ảnh cùng bạn và sau đó nhanh chóng rời đi. Công ty của các nghệ sĩ khác cũng nhanh chóng đưa ra thông báo xin lỗi vì hành động bất cẩn của nghệ sĩ.
{keywords}
Dù không bị bắt gặp tham gia "bữa tiệc sinh nhật hoành tráng bị chỉ trích" tại club ở Itaewon nhưng công ty quản lý của Nam Tae Hyun cũng thừa nhận nam nghệ sĩ có mặt tại bữa tiệc. Họ thay mặt cựu thành viên Winner xin lỗi khán giả và hứa sẽ cẩn trọng hơn.
{keywords}
Kang Seung Yoon xác nhận tham gia bộ phim hành động kỳ ảo Kairos cùng với Shin Sung Rok và Lee Se Young. Đây là bộ phim trở lại màn ảnh nhỏ của trưởng nhóm Winner sau 3 năm kể từ bộ phim Prison Playbook.
{keywords}
Ca khúc kết hợp của Crush và Joy (Red Velvet) vừa chính thức phát hành. Trong buổi phát sóng giới thiệu ca khúc, Joy thú nhận mình là một fan của Crush. Nam ca sĩ cũng không ngần ngại gửi lời cảm ơn đến Joy vì đã nhận lời mời hợp tác của anh. Bộ đôi hứa với khán giả sẽ cùng nhau nhảy ca khúc Psycho của Red Velvet nếu bài hát kết hợp của họ giành được vị trí cao trên bảng xếp hạng âm nhạc.
{keywords}
"Đại gia đình" hip-hop AOMG xuất hiện trên ấn phẩm W Korea với hình ảnh đen trắng cùng phong thái cực ngầu.
{keywords}
Ha Sung Woon chính thức công bố lịch trình trở lại đường đua K-Pop. Theo đó, nam thần tượng sẽ tung clip nhá hàng vào 22/5, sau đó anh sẽ lần lượt tung hình ảnh trong album và 8/6 là thời gian full album của cựu thành viên Wanna One được ấn định phát hành.
{keywords}
Sau khi bị tòa án bác đơn xin hủy hợp đồng cùng công ty quản lý Cube, đại diện pháp lý của Lai Kuan Lin tiết lộ họ sẽ tiếp tục kháng cáo. Trước thông tin trên, Cube Entertainment cho biết họ tôn trọng quyết định từ tòa án và sẽ thương lượng cùng nam thần tượng để giải quyết vấn đề này.
{keywords}
Tiếp nối chuỗi hình ảnh quảng bá cho album mới sắp tới của TWICE, thành viên Mina "đốn gục" người hâm mộ với loạt ảnh thuần khiết với đầm trắng và không khí đầy thơ mộng giữa vườn hoa. Mini album thứ 9 của các cô gái nhà JYP sẽ chính thức ra mắt ngày 1/6.

Lê La

Lisa (Blackpink) bị anti-fan dọa giết, YG đưa ra phản hồi cứng rắn

Lisa (Blackpink) bị anti-fan dọa giết, YG đưa ra phản hồi cứng rắn

 - YG Ent tuyên bố sẽ thu thập tất cả các bằng chứng và có hành động pháp lý đối với những người dọa giết Lisa (Blackpink).