Theo QQ, nam diễn viên Cao Dĩ Tường đã đột quỵ và bất tỉnh trong quá trình quay hình chương trình Đuổi theo tôi đi. Nam diễn viên đột ngột ngất xỉu vào lúc 1h45 phút sáng ngày 27/11.

{keywords}
Tài tử Trung Quốc Cao Dĩ Tường.

Các nhân viên y tế của chương trình đã thực hiện hồi sức tim cho Cao Dĩ Tường trong khoảng 15 phút nhưng nam diễn viên vẫn không tỉnh lại. Ngay sau đó, ekip sản xuất lập tức liên lạc với xe cứu thương. Nam diễn viên được đưa vào bệnh viện cứu chữa vào 2h30 sáng.  

Hiện tại, đài truyền hình Chiết Giang đã xác nhận, nam diễn viên đã đột tử trong lúc ghi hình show truyền hình tại Ninh Ba.

{keywords}
Thông tin Cao Dĩ Tường đột tử khi đang quay show lan truyền trên mạng.

Truyền thông xứ Trung cho rằng Cao Dĩ Tường đã bị chấn thương ở đầu khi thực hiện thử thách do chương trình đưa ra. Trước đó, các nghệ sĩ nam cũng tham gia thử thách và té ngã tương tự. Thế nhưng, ekip sản xuất cho rằng đây là tình huống bình thường tại các show thực tế chuyên về hoạt động. Chính vì vậy, nhiều người đã hoảng hốt khi tai nạn của Cao Dĩ Tường xảy ra.

Nhiều nguồn tin trên Weibo chia sẻ thêm, khi đang quay show, nam diễn viên luôn miệng nói: "Tôi không thể làm được". Anh liên tục nói với thể trạng mệt mỏi, sau đó đột nhiên ngất xỉu. Ngay sau khi biết nam diễn viên ngất xỉu, người quản lý của anh suy sụp đến mức khóc lớn, không thể nói được thành câu.

Nhiều nghệ sĩ cùng tham gia chương trình chắp tay cầu nguyện và các khách mời nữ bật khóc nức nở khi theo dõi các nhân viên y tế cấp cứu tại chỗ cho Cao Dĩ Tường.

Hiện tại cộng đồng mạng xứ Trung cũng đang hoang mang và xót xa trước thông tin này. Cụm từ khoá về "Cao Dĩ Tường" cũng đang ở top trending Weibo.

{keywords}
Nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình hoảng hốt khi Cao Dĩ Tường đột quỵ khi đang quay show.

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984 và là một người mẫu, diễn viên người Canada gốc Đài Loan. Sở hữu vẻ ngoài nam tính, điển trai, anh chiếm được tình cảm của nhiều khán giả. Cao Dĩ Tường là người mẫu Đài Loan duy nhất bốn năm liền (2013-2016) có mặt trong danh sách "100 gương mặt nam đẹp nhất thế giới" do tạp chí TC Candler (Mỹ) bình chọn.

Anh được biết đến với nhiều tác phẩm như Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Vũ khí bóng đêm: Thành phố xương, Nhật ký hôn lễ...

T.K

Sao phim khiêu dâm đột tử ở tuổi 40 do lạm dụng rượu

Sao phim khiêu dâm đột tử ở tuổi 40 do lạm dụng rượu

Ngôi sao phim nóng Jessica Jaymes được phát hiện chết tại nhà riêng ở tuổi 40 hồi tháng 9. Nguyên nhân tử vong vừa được công bố.