Sáng 17/5, tờ Dispatch khiến độc giả bất ngờ khi tung ra bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc hẹn hò tài tử So Ji Sub và một cô gái trẻ tại tiệm cafe ở khu Hannam-dong. Trong ảnh, cặp đôi ăn mặc đơn giản, đội nón lưỡi trai. Khi phát hiện có người theo dõi, nam diễn viên cùng bạn gái nhanh chóng di chuyển về nhà riêng.

{keywords}
Hình ảnh So Ji Sub và cô bạn gái mới được chia sẻ rộng rãi mới đây.

Trước thông tin được đăng tải, đại diện truyền thông So Ji Sub cũng đã đưa ra phản hồi: ““Sự thật là So Ji Sub và Jo Eun Jung đang hẹn hò. Họ đang trong một mối quan hệ nghiêm túc. Chúng tôi không thể biết 2 người đã hẹn hò bao lâu bởi đây là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ”.

Jo Eun Jung – bạn gái của tài tử được biết đến là một phóng viên hiện đang công tác mảng giải trí tại đài truyền hình. Cô gái trẻ trước đó nổi tiếng trong giới truyền thông với nhan sắc nổi bật cùng thành tích làm người dẫn dắt cho các chương trình gây tiếng vang tại Hàn Quốc.

{keywords}
Cặp đôi gặp gỡ lần đầu trong show truyền hình do chính bạn gái nam diễn viên dẫn dắt.

Theo nguồn tin thân cận tiết lộ với tờ Dispatch, cả hai đã quen nhau hơn một năm từ sau lần làm việc chung tại chương trình "Access Showbiz Tonight" của đài SBS. “Dù khoảng cách chênh lệch nhau 17 tuổi, cả hai vẫn tỏ ra thấu hiểu và họ hoàn toàn nghiêm túc về mối quan hệ”, người này chia sẻ.

So Ji Sub năm nay 41 tuổi, là một trong những nam diễn viên nổi tiếng bậc nhất màn ảnh xứ sở Kim chi. Anh từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình nổi tiếng như “Giày thủy tinh”, “Nữ thần của tôi”, “Đảo địa ngục”, “Và em sẽ đến”…

{keywords}
Trong bài phỏng vấn hồi đầu năm, tài tử bày tỏ ý định tìm kiếm tình yêu cho riêng mình sau thời gian dài sống độc thân.

Sở hữu sự nghiệp danh tiếng nhưng đời tư của anh khá kín tiếng. Cho đến nay, nam diễn viên chỉ công khai với khán giả việc trải qua một mối tình với người đẹp Kim Hyun Joo sau lần hợp tác chung phim. Công chúng từng muốn anh và Son Ye Jin là một cặp nhưng Ji Sub chỉ dừng lại ở quan hệ đồng nghiệp dù thừa nhận cảm mến cô.

Tuấn Chiêu

Sao Hàn mất việc, bị chỉ trích vì gây tai nạn giao thông khi say xỉn

Sao Hàn mất việc, bị chỉ trích vì gây tai nạn giao thông khi say xỉn

Không ít nghệ sĩ Hàn Quốc từng bị bắt khi lái xe trong tình trạng say xỉn, có trường hợp còn tái phạm nhiều lần và bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây ra tai nạn.