Ngày 4/3, Ji Soo đăng tải trên trang cá nhân bức thư tay ghi lại những lời hối lỗi của mình. Trước đó, nam diễn viên nhận cáo buộc quấy rối tình dục và bạo lực học đường đến từ bạn học cũ. Vụ việc gây xôn xao dư luận và truyền thông Hàn Quốc những ngày qua. 

{keywords}
Ji Soo viết thư nhận lỗi trước những cáo buộc từ nạn nhân. 

"Tôi thành thật gửi lời xin lỗi đến những người tôi từng làm tổn thương. Tôi hoàn toàn không có lời bào chữa cho những hành động không thể tha thứ của mình. Nhiều năm qua, tôi luôn mang trong mình cảm giác tội lỗi và ân hận", nam diễn viên viết. Theo Ji Soo, anh đã suy xét về tội lỗi của mình và cảm thấy cần lên tiếng để không hổ thẹn lương tâm.

Ji Soo muốn gửi đến những nạn nhân - những người từng bị anh có hành vi bắt nạt, lạm dụng trong quá khứ một lời xin lỗi chân thành. Anh hy vọng họ sẽ quên đi những ám ảnh quá khứ do mình gây ra để sống tốt ở hiện tại và tương lai. "Một lần nữa, tôi quỳ gối xin mọi người tha thứ", nam diễn viên viết cuối thư. 

{keywords}
Giới truyền thông nhận định sự nghiệp của nam diễn viên sẽ "đóng băng" hoàn toàn trong ít nhất 4 năm tới. 

Vụ việc tai tiếng của Ji Soo không chỉ ảnh hưởng riêng anh mà cả những dự án, cộng sự làm việc cùng. Bộ phim Sông đón trăng lên nam diễn viên tham gia cùng bạn diễn Kim So Hyun hứng chịu làn sóng tẩy chay. Không ít ý kiến yêu cầu các đơn vị sản xuất, nhà đài cắt bỏ hình ảnh tài tử ra khỏi phim và "đóng băng" sự nghiệp như một sự trừng phạt. 

Những ngày qua, Hàn Quốc nở rộ phong trào #Bullytoo (tố cáo bắt nạt) khi nhiều vụ việc chấn động trong ngành giáo dục lần lượt được phanh phui. Diễn viên Ji Soo là một trong những người nổi tiếng bị tố vì quá khứ bất hảo của mình. Cụ thể, anh bị 3 cư dân mạng chỉ đích danh từng đánh nhau, chửi bậy, trấn lột tiền, phá hủy đồ dùng công cộng hay khoe khoang chiến tích quấy rối, xâm hại tình dục một số người bạn gái anh quen biết. 

{keywords}
Ji Soo được mệnh danh là "nam phụ quốc dân" nhờ loạt vai phụ ấn tượng trên màn ảnh. 

Ji Soo sinh năm 1993 tại Busan, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 17 tuổi. Với tác phẩm Angry Mom, tên tuổi anh được đón nhận rộng rãi. Những năm sau đó, anh tiếp tục ghi dấu ấn với những dự án phim Người tình ánh trăng, Nàng tiên cử tạ,... Nhờ sở hữu chiều cao nổi bật 1m8 cùng khả năng diễn xuất triển vọng, anh được fan yêu mến gọi là "nam phụ quốc dân".

Clip Ji Soo trong phim 'Bạn là ngôi sao của tôi'

Thúy Ngọc

Rapper Hàn Quốc Iron qua đời ở tuổi 29

Rapper Hàn Quốc Iron qua đời ở tuổi 29

Rapper Iron được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh và chảy máu bên ngoài chung cư nơi anh ở. Iron qua đời sau đó, hưởng dương 29 tuổi.