Theo Sina, tài tử Toytoy vừa bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ vì tình nghi sát hại bạn gái. Cụ thể, vào 1 giờ sáng ngày 6/8, cơ quan công an nhận được tin báo có người chết trong nhà thuộc khu Kannayao, Bangkok. Khi đến nơi, họ phát hiện một người phụ nữ nằm chết trên vũng máu. Danh tính nạn nhân được xác định là Phim Chatsaran, 25 tuổi. 

Toytoy bị áp giải về đồn cảnh sát sau khi lấy lời khai bươc đầu tại hiện trường. 

Qua khám nghiệm, cảnh sát xác nhận trên người cô có hơn 20 vết đâm. Hung thủ là nam diễn viên Hanaphat Chanakunphisan (thường gọi: Toytoy) với hung khí gây án là dao gọt hoa quả. 

Theo lời khai của Toytoy, anh và bạn gái uống bia và sau đó xảy ra tranh cãi công việc. Cô gái 25 tuổi sau đó vào bếp lấy dao đuổi Toytoy ra khỏi nhà. Trong quá trình xô xát, anh đã giật dao và vô tình đâm trúng vào ngực bạn gái. Tài tử khẳng định anh hoàn toàn không cố ý sát hại nạn nhân. 

Những lời khai của Toytoy không được cảnh sát đồng tình. Bởi kết quả điều tra cho thấy nạn nhân chết vì liên tục bị hơn 20 nhát dao đâm vào ngực. Hiện công tác mở rộng điều tra, khám nghiệm hiện trường đang được gấp rút tiến hành. 

Toytoy được yêu thích nhờ vẻ ngoài thư sinh, kỹ năng diễn xuất khá. 

Thông tin tài tử Toytoy sát hại bạn gái gây chấn động khi được đăng tải trên các trang truyền thông. Theo luật, nam diễn viên đã bị cảnh sát bắt tạm giam hình sự phục vụ công tác điều tra.  

Thanaphat Chanakunphisan (nghệ danh: Toytoy) sinh năm 2000, là một trong những diễn viên nam triển vọng của truyền hình Thái. Anh nổi lên nhờ góp mặt bộ phim đam mỹ Why R U The series (2020). Ngoài đóng phim, anh tham gia ca hát và làm VJ cho một số chương trình truyền hình. 

Thúy Ngọc

Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Thái Lan qua đời ở tuổi 47

Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Thái Lan qua đời ở tuổi 47

Thanaporn Wongprasert - Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Thái Lan - qua đời ở tuổi 47 chưa rõ nguyên nhân.