Sáng 5/7, trang weibo chính thức của Song Joong Ki tại Trung Quốc đã chia sẻ bức hình của nam diễn viên trong bữa tiệc cùng đoàn làm phim Victory, với tâm trạng khá vui vẻ. Victory cũng là bộ phim mà anh sắp tham gia trong thời gian tới. Bài viết bày tỏ hy vọng Song Joong Ki nỗ lực làm việc tốt, tái ngộ người hâm mộ qua tác phẩm mới.

Hình ảnh Song Joong Ki vui vẻ bên các đồng nghiệp đã khiến người hâm mộ bớt lo lắng cho nam diễn viên sau vụ ly hôn gây chấn động truyền thông châu Á. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng bức hình này có thể đã được chụp trước khi nam tài tử công bố thông tin ly hôn Song Hye Kyo vào ngày 27/6. Cư dân mạng suy đoán, có thể thời điểm này Song Joong Ki mới thông báo việc mình trở lại đóng phim nên bức ảnh này mới được đăng tải lên mạng xã hội.

{keywords}
Hình ảnh Song Joong Ki vui vẻ bên đoàn làm phim Victory được đăng tải vào sáng 5/7.

"Victory" thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, kỳ ảo, lấy bối cảnh không gian bên ngoài vũ trụ. Trong phim, Song Joong Ki vào vai một phi hành gia trên con tàu khám phá không gian. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đến từ các quốc gia khác nhau. Song Joong Ki sẽ đóng chung với nữ diễn viên Kim Tae Ri, diễn viên người Anh Richard Armitage và một số nghệ sĩ nước ngoài khác.

Đây là dự án phim đầu tiên mà Song Joong Ki công bố đến khán giả sau một tuần đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo. Trong thông báo ly hôn, Song Joong Ki khẳng định anh sẽ chú tâm vào điện ảnh để báo đáp tình cảm của khán giả.

Sau khi thông tin cặp đôi Song - Song ly hôn, phim truyền hình "Biên niên ký Arthdal" do nam diễn viên đóng chính liên tục giảm rating. Trước đó, phim cũng gây xôn xao khi bị cho là đạo nhái tạo hình "Game of Thrones", "Avatar" của Mỹ. Ngoài ra, Song Joong Ki còn dính tin đồn ngoại tình với nữ diễn viên Kim Ok Bin cũng tham gia trong phim.

{keywords}
Song Hye Kyo sẽ xuất hiện lần đầu sau tuyên bố ly hôn tại một sự kiện ở Trung Quốc vào ngày 6/7.

Về phía Song Hye Kyo, cô sẽ lần đầu xuất hiện sau vụ ly hôn vào ngày 6/7 trong sự kiện quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm ở Trung Quốc. Hiện tại, nguyên nhân ly hôn của cặp đôi trai tài gái sắc "Hậu duệ mặt trời" sau 2 năm chung sống không được công bố chính thức nên đã xuất hiện nhiều tin đồn.

Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn đến nay đã được một tuần trôi qua, tuy nhiên, giới truyền thông cũng như dư luận các nước châu Á vẫn liên tục bàn tán về sự việc này. Cuộc ly hôn chớp nhoáng của hai nghệ sĩ nổi tiếng không chỉ ảnh hưởng đến làng giải trí mà ngay cả ngành du lịch của Hàn Quốc cũng bị liên lụy.

Năm 2015, bộ phim truyền hình "Hậu duệ mặt trời" đã gây sốt khu vực châu Á. Một trong những địa điểm ghi hình bộ phim ở thành phố Taebaek, Gangwon, Hàn Quốc. đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng trong những năm qua. Tháng 5/2017, Ban lãnh đạo thành phố còn dựng tượng hai diễn viên chính đang hôn nhau tại đây, nơi đã se duyên cho cặp đôi Song - Song.

Bên cạnh đó, thành phố này còn tổ chức Lễ hội cặp đôi Taebaek (Taebaek Couple Festival) hai năm liên tiếp để kỷ niệm thành công của tác phẩm "Hậu duệ mặt trời". Rất nhiều khách du lịch đã đến tham quan và chụp hình cùng hai bức tượng để giữ làm kỷ niệm.

{keywords}
Bức tượng Song Joong Ki và Song Hye Kyo hôn nhau trong một phân cảnh của bộ phim Hậu duệ mặt trời được dựng tượng tại thành phố Taebaek, để khách du lịch đến tham quan.

Trong chương trình Section TV của đài MBC đưa tin tối 4/7, vì vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo mà Taebaek Couple Festival năm 2019 đã bị hủy bỏ.

Đại diện tổ chức sự kiện lễ hội này cho biết: "Lễ hội đã không được tổ chức. Cặp đôi Song - Song là biểu tượng chính nhưng vì họ đã ly hôn nên dư luận không mấy khả quan và mọi việc đành phải đi đến kết cục như thế".

Sau phát ngôn này, lượng du khách đến đây đã tăng đột biến do sợ công viên này sẽ đóng cửa. Cụ thể, có đến 675 người đến tham quan phim trường "Hậu duệ mặt trời" trong hai ngày 29 và 30/6, cao nhất so với các ngày khác trong tuần vừa qua. Con số này cũng cao hơn đến 60% (tương đương 420 khách) so với lượng khách trung bình đến vào tháng trước.

Còn về bức tượng Song - Song hôn nhau, lãnh đạo Sở Văn hóa và Du lịch Taebaek cho hay họ vẫn quyết định giữ lại. Giải thích về điều này, vị lãnh đạo cho biết thành phố tạo ra khu du lịch Hậu duệ mặt trời để kỷ niệm bộ phim là chính, không phải chỉ dành cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Vị lãnh đạo cho hay thành phố Taebaek vẫn tiếp tục duy trì khu du lịch được xây dựng trên phim trường của bộ phim.

"Chúng tôi không có kế hoạch tháo dỡ tượng cặp sao đang hôn nhau chỉ bởi vì Song Joong Ki và Song Hye Kyo chia tay. Chúng tôi có kế hoạch nâng cấp, đa dạng hóa những thứ ở đây để du khách có thể đến tham quan không chỉ vì phim trường Hậu duệ mặt trời", người này cho biết.

{keywords}
Hình ảnh Song Hye Kyo đặt tại nhà họ Song ở Dae Jeon đã bị tháo bỏ sau khi thông tin cặp đôi ly hôn được công bố.

Section TV cho biết bức tượng hai nghệ sĩ hôn nhau đã thu hút hơn 100.000 khách ghé thăm, biến phim trường "Hậu duệ mặt trời" trở thành địa điểm du lịch ăn khách nhất thành phố vào mỗi dịp Hè.

Chương trình này còn đưa tin ông Song Yong Gak - bố của Song Joong Ki - đã tháo ảnh của Song Hye Kyo khỏi khu vực nhà họ Song ở Dae Jeon. Thay vào đó là một băng rôn cổ vũ tác phẩm mới của tài tử. Ngoài ra, khu vực trưng bày hình ảnh hai nghệ sĩ trong khuôn viên nhà họ Song đã đóng cửa. Hàng xóm cho biết ảnh của Song Hye Kyo đã được chuyển đi ngay sau ngày tin tức ly hôn được công bố.

Lưu Hằng - Thu Hằng

Hari Won phấn khích hết cỡ khi gặp gỡ Hahm Eun Jung (T-ara)

Hari Won phấn khích hết cỡ khi gặp gỡ Hahm Eun Jung (T-ara)

 - Đảm nhận vai trò là cô phục vụ, Hari Won không giấu được sự phấn khích, vui mừng khi biết tin Hahm Eun Jung ghé thăm chương trình Quán ăn hạnh phúc.