Trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà chia sẻ bài viết "tố" một người phụ nữ có hành vi xúc phạm mình và con trai lớn - Duy Anh. 

Theo đó, trong cuộc trò chuyện với bạn bè, người này nói nữ diễn viên "đẻ dạo" vì sinh hai con nhưng không cha. Mặt khác, con trai cô bị nói yếu đuối, ẻo lả và có vấn đề về giới tính. "Người ta nói con nít vô tội, không nên đem vào cuộc trả thù của người lớn. Con tôi đẹp trai lạnh lùng vậy mà nói yếu đuối”, cô viết. 

{keywords}
Nữ diễn viên bức xúc khi mình và con trai bị miệt thị. 

Thân Thúy Hà bày tỏ sự tức giận cho rằng người lớn dù xúc phạm, trả thù cũng không nên mang trẻ nhỏ vào. Nữ diễn viên khẳng định sau này con trai cô có thuộc giới tính thứ ba, cô vẫn vui vẻ ủng hộ chứ không kỳ thị. 

Trao đổi với VietNamNet, Thân Thúy Hà cho biết trước nay cô không có ý định mang những chuyện đời tư lên mạng xã hội. Tuy nhiên, vụ việc vừa qua "quá sức chịu đựng", ảnh hưởng đến tâm lý của cô và người thân trong gia đình. 

Nữ diễn viên cũng chỉ đích danh một cựu người mẫu là người đứng sau chuyện này. Cô chia sẻ đây không phải là lần đầu tiên mình bị người này mắng chửi, thóa mạ và đang nắm giữ bằng chứng về vụ việc. 

{keywords}
Thân Thúy Hà và con trai Duy Anh. 

"Tôi không hiểu từ đâu và khi nào mình bị người này đưa vào tầm ngắm. Tôi nghĩ việc thù hận giữa người lớn có thể hiểu, còn việc mang con tôi ra để nói thì tôi làm đến cùng. Mục đích tôi đăng tải bài viết để mọi người thấy rõ bản chất thật của người này. Một người đang làm mẹ 3 con, lại đi rủa, nói về một đứa trẻ chưa từng gặp mặt... xúc phạm một đứa trẻ, kỳ thị giới tính là điều không thể chấp nhận được", Thân Thúy Hà nói. 

Nữ diễn viên sau đó cũng trò chuyện với con trai bởi sợ bé bị tổn thương từ vụ việc. Theo Thân Thúy Hà, con trai trưởng thành, hiểu chuyện và có phản ứng khiến cô bất ngờ. Cậu khuyện mẹ đừng quan tâm đến những lời nói miệt thị: "Suốt 2 ngày qua tôi đều quan sát biểu cảm và cách sinh hoạt trò chuyện của con xem có gì khác thường không. Dù còn nhỏ tuổi nhưng bé rất tình cảm, luôn quan tâm tôi vì sợ mẹ buồn".

Làm mẹ đơn thân, Thân Thúy Hà đối mặt với không ít tin đồn tiêu cực. Nữ diễn viên từng nhận nhiều câu hỏi về danh tính cha của các con. Có lần cô bị đồn là sinh con cho các đại gia Việt Nam. Trước những ồn ào, nữ diễn viên lựa chọn im lặng. 

Nữ diễn viên hiện hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân ở tuổi 43. Vài tháng qua, cô dành thời gian chăm nom nhà cửa, quây quần bên các con trong căn biệt thự tràn ngập hoa. Cô mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để tiếp tục công việc phim ảnh bị ngưng trệ. 

Thúy Ngọc

Thân Thúy Hà: 'Tôi từng không nhìn mặt Xuân Lan suốt 5 năm'

Thân Thúy Hà: 'Tôi từng không nhìn mặt Xuân Lan suốt 5 năm'

"Tôi từng không nhìn mặt Xuân Lan trong 5 năm. Nhưng nghĩ lại, đó là quãng thời gian sai lầm. Bây giờ, tôi sẽ không giận hờn dù cho Xuân Lan chửi mình ra sao" - nữ diễn viên kể.