{keywords}
Serri (Dal Shabet) tiết lộ sự thật kinh hoàng về vấn nạn 'nhà tài trợ' trong nền giải trí Hàn Quốc. Những lời đề nghị đổi tình lấy tiền sẽ được gửi tới nghệ sĩ/thực tập sinh thông qua chức công ty quản lý. Bên cạnh đó, những nghệ sĩ và thực tập sinh non trẻ sẽ có khả năng bị trả thù nếu không nhận lời qua lại với các đại gia: "Có thể họ sẽ bị trừng phạt nếu dám từ chối lời mời mọc, kiêu như bị loại khỏi vị trí hoặc hủy bỏ màn ra mắt. Tôi nghĩ chuyện đó thật sự kinh khủng".  

 

{keywords}
Album Quantum Leap của nhóm nhạc X1 trở thành một trong số những album ra mắt bán chạy nhất Kpop từ trước đến nay. Vừa ra mắt vào ngày 27/8, X1 bán được 412.000 bản trên toàn thế giới, xếp sau Wanna One với 802.045 bản và EXO với 528.460 bản. Đồng thời, album dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes tại 19 khu vực bao gồm Hồng Kông, Malaysia, Philippines, Nga, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia… trong vòng chưa tới 1 ngày sau khi phát hành.

 

{keywords}
SuperM tiếp tục nhá hàng teaser hình ảnh cho màn ra mắt sắp tới. Nhóm cũng công bố danh sách các ca khúc nằm trong album, lần lượt là Jopping, I Can’t Stand The Rain, 2 Fast, Super Car và No Manners. Đây là nhóm nhạc dự án mới của công ty SM, quy tụ các thần tượng đã ra mắt và có lượng người hâm mộ đông đảo: Taemin (SHINee), Kai, Baekhyun (EXO), Ten, Taeyong, Lucas, Mark (NCT).

 

{keywords}
Thành viên Handong (Dreamcatcher) bỗng nhiên ngừng hoạt động nhóm. Mới đây, công ty quản lý phụ trách tour diễn thế giới cho Dreamcatcher là MyMusicTaste thông báo trên Twitter: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn rằng do xung đột lịch trình, Handong sẽ không thể tham gia 'DREAMCATCHER CONCERT : Invitation from Nightmare City' ở Châu Âu. Chúng tôi mong các bạn thông cảm và tiếp tục ủng hộ sự kiện". 

 

{keywords}
Taeyeon (SNSD) cho biết không cảm thấy tự do hoạt động âm nhạc khi ở trong nhóm. "Thật lòng âm nhạc của SNSD không phải là thứ tôi có thể tạo ra. Tôi chỉ gặp được những khía cạnh mới mẻ thông qua những concept đã được lên sẵn. Tôi bắt đầu tự đứng vững như một ca sĩ kể từ khi phát hành album solo vào năm 2015" - nữ ca sĩ chia sẻ. Hiện tại Taeyeon có thể làm nhạc một cách vui vẻ và thoải mái trong môi trường âm nhạc tự do hơn, được thể hiện màu sắc cá nhân hơn.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Park Jimin bị cộng đồng mạng nghi ‘dao kéo’ ngay sau khi rời khỏi công ty JYP Entertainment vì ngoại hình quá khác biệt. Ngay khi khoe vẻ ngoài mới với mái tóc tím nổi bật và đôi môi đỏ mọng trên Instagram cá nhân, nữ nghệ sĩ nhận được nhiều ý kiến trái chiều: "Wow, có vẻ như cô này đã sửa khá nhiều rồi đó", "Gương mặt cũ của cô ấy đã biến mất, cô ấy mới phẫu thuật thẩm mỹ hả?", "Không biết Jimin đã tốn bao nhiêu tiền vào dao kéo nhỉ? Thậm chí tôi còn chẳng nhận ra gương mặt cũ của cô ấy nữa", "Tôi đoán cô này nghiện dao kéo đó. Nhìn sốc thật"… Được biết, Park Jimin chính thức rời khỏi công ty quản lý JYP Entertainment sau khi phát hành bài hát cuối Stay Beautiful hôm 26/8. 

 

{keywords}
Minjoo (IZ*ONE) nhận được hàng loạt lời khen bởi tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để di chuyển ra nước ngoài cho một lịch trình quốc tế, Minjoo thu hút sự chú ý của mọi người trong bộ trang phục đơn giản gồm quần jeans và áo đen dài tay. Nhiều người tin rằng Min Joo là một trong những thành viên sở hữu ngoại hình đẹp nhất IZ*ONE với gương mặt xinh xắn, đầu thu hút cùng chiều cao lý tưởng.

 

{keywords}
Hwasa (MAMAMOO) nhận nhiều lời khen - chê khi diện quần không cài khóa. Vào ngày 30/8, các thành viên MAMAMOO có mặt tại sân bay để bay sang Jakarta để biểu diễn tại sự kiện "V Live Heartbeat". Nữ thần tượng diện quần jean không cài khóa, để lộ lớp quần short đến từ nhà thiết kế Alexander Wang bên trong đầy hờ hững. Bên cạnh những lời chê bai vì sự phản cảm của nữ ca sĩ, phong cách cá tính của Hwasa nhận được nhiều lời khen bởi sự táo bạo: "Càng nhìn càng thấy độc đáo", "Có lẽ tôi sẽ không dám diện style này, nhưng nó rất đáng để thử một lần", "Hwasa kiểu như mốt nào cũng chặt chém được ấy, đỉnh quá"…

 

{keywords}
Sandara (cựu thành viên 2NE1) khẳng định cả nhóm vẫn giữ tình cảm thân thiết. Vừa qua, nữ ca sĩ được phỏng vấn về những suy nghĩ của của mình đối với nhóm nhạc nữ Kpop huyền thoại Fin. K. L trên chương trình Camping Club. Nữ ca sĩ tiết lộ rằng 2NE1 đối mặt với tin đồn rằng các thành viên không thân thiết với nhau, ngay cả trong các hoạt động quảng bá đang diễn ra. “Chỉ vì 2NE1 không phải là kiểu người sẽ khoác tay nhau khi đi bộ nên chúng tôi cũng nhận được rất nhiều tin đồn nói rằng chúng tôi không thân thiết“, cô chia sẻ. Được biết, bất kể tin đồn, các thành viên đều quan tâm đến nhau và các hoạt động của nhau trong tương lai.

Khánh Ngọc

 

Trọng Hiếu vén áo khoe 6 múi săn chắc ‘đốt mắt’ khán giả

Trọng Hiếu vén áo khoe 6 múi săn chắc ‘đốt mắt’ khán giả

 - Xuất hiện trên sân khấu V Heartbeat tháng 8, Trọng Hiếu Idol khiến người hâm mộ trở nên ‘bấn loạn’ trước những bước nhảy điêu luyện cùng màn vạch áo khoe thân đầy nóng bỏng.