MC Phạm Anh - người từng hợp tác làm việc với Thương Tín, chia sẻ nam diễn viên nhập viện có biểu hiện tê tay chân (đột quỵ), đi tiểu không có ý thức và não bị tổn thương một phần. "Lúc tôi có mặt ở bệnh viện trưa nay thì chú ấy tỉnh táo hơn một chút và nói chuyện với chị Hạnh Thuý rất nhiều. Mặc dù không nói chuyện rõ ràng mạch lạc được như chú vẫn nhớ tôi là ai", MC Phạm Anh chia sẻ.

{keywords}
Vợ diễn viên Thương Tín đã có mặt tại bệnh viện chăm sóc chồng.

Nam MC chia sẻ chi phí hiện giờ khoảng 5 triệu đồng mỗi ngày. MC Phạm Anh kêu gọi mọi người có lòng giúp đỡ vợ chồng diễn viên Thương Tín có thể trực tiếp gửi tới vợ Thương Tín. 

Trước đó, sáng 26/2, MC Phạm Anh bất ngờ báo tin tài tử điện ảnh một thời Thương Tín nhập viện cấp cứu vì bị đột quỵ. Tuy nhiên, phía bệnh viện không liên hệ được với người nhà của nam diễn viên để làm việc. 

Theo chia sẻ của Phạm Anh thì từ hai ngày trước Thương Tín đã có những dấu hiệu sức khoẻ nghiêm trọng. Ông không thể đi lại được, chân gần như bị liệt. Mọi người thấy vậy đã đưa ông vào bệnh viện cấp cứu. Viện phí ban đầu do bạn bè giúp đỡ mỗi người 2-3 triệu.

Sau khi hay tin, trưa nay vợ Thương Tín đã có mặt ở bệnh viện để chăm sóc chồng. Sau chuyến đi dài và nhiều căng thẳng, chị khá mệt và rối trí.

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, là diễn viên nổi tiếng của Việt Nam vào thập niên 1980 - 90. 

{keywords}
Diễn viên Thương Tín.

Thời điểm đó, khán giả từng gọi ông là tài tử màn bạc và là "át chủ bài" của làng phim ảnh, kịch nghệ miền Nam. Nhắc đến Thương Tín khán giả sẽ nhớ ngay vai thiếu tá Lưu Trọng Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường lỳ lợm trong Săn bắt cướp, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng... 

Ở thời kỳ hoàng kim, Thương Tín liên tục chạy sô vì lịch kín hết cả ngày, sáng đóng một phim, trưa đóng một phim, chiều lại đóng phim khác. Tưởng như đã có trong tay mọi thứ nhưng vì mải mê rong chơi, không biết giữ mình nên thứ mà Thương Tín nhận lại tai tiếng và sự hụt hẫng. Mọi thứ đều tan biến khi Sáu Tâm của Biệt động Sài Gòn vướng vào những cuộc chơi đỏ đen khiến ông mất tất cả.

Từng trải qua nhiều cuộc tình và những cuộc hôn nhân thất bại, Thương Tín tưởng đâu sẽ sống cuộc sống độc thân đến hết đời thì ở tuổi 58, ông bất ngờ chia sẻ với mọi người về cuộc hôn nhân với một cô gái chỉ mới hơn 20 tuổi và thêm một lần lại được lên chức bố. Từ đó đến nay, Thương Tín lăn lộn trên phim trường kiếm tiền nuôi vợ kém 32 tuổi và con gái.

Clip Thương Tín trò chuyện trên VietNamNet:

Ngân An

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ

Diễn viên Thương Tín vừa bị đột quỵ và hiện nằm ở khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn.